วันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Review: Christian Audigier – Ed Hardy: Love & Luck for Men



Christian Audigier – Ed Hardy: Love & Luck for Men 

กลับมาแบรนด์นี้อีกครั้งในโซนของ Ed Hardy ที่มากับแฟชั่นแบบ Street และลาย Art เท่ห์ๆ แนวๆ น้ำหอมก็เช่นเดียวกันที่จะมาในรูปแบบที่ออกทางสดชื่นแบบเท่ห์ๆ ตอบโจทย์กับแฟชั่นของแบรนด์ชัดเจน แถมขวดสวยมากกกกก และครั้งนี้จะมากับรุ่น Love & Luck for Men ครับ ว่าจะมาในลักษณะไหน และจะโดนใจหรือเปล่า? 

เว่ากันซึ่งๆ น้ำหอมตัวนี้ถือเป็นหนึ่งในตัวแทนของ Creed Millesime Imperial และ Sean John Unforgivable (กลับมาผลิตวางขายอีกครั้งหลังเลิกไปพักนึงแล้ว) ในรูปแบบที่ใสๆ ออกทางวัยรุ่นชัดเจนเลยครับ เปิดตัว Top Notes ด้วยกลิ่นซิตรัสออกทางผลไม้มากกว่าจะเป็นซิตรัสแบบคมๆ เพราะมีกลิ่นของเม็ดกระวานมาทำให้กลิ่นเปิดออกทางสดชื่นนุ่มนวล ซึ่งถือว่าเป็นข้อแตกต่างจาก 2 ตัวดังๆ ชัดเจนเพราะ MI จะมาแบบซิตรัสเด่นไม่ออกนุ่มมาก แต่ Unforgivable จะออกทางซิตรัสกึ่งเหล้าเจ้าชู้ขาดใจ เมื่อเข้าสู่ Middle Notes กลิ่นจะออกทางเหล้ากลั้วกับสมุนไพรติดเขียว มีโทนแป้งนุ่มๆ หน่อยๆ กลิ่นอยู่ระหว่างความเท่ห์แนวและเจ้าชู้นิดๆ แต่ยังคุมโทนชัดเจนถึงความนุ่มในกลิ่นที่กำลังดีมากมายให้อารมณ์แบบเยาว์วัยกำลังดี จนเมื่อเข้าถึงช่วง Base Notes กลิ่นจะเป็นโซนวู้ดดี้ชัดเจน มีความเย้ายวนในเนื้อกลิ่นกำลังดีมากกับไม้ซีดาร์และ Oud: กฤษณา (เก๋ตรงนี้เพราะใจถึงกับการเอากลิ่น Oud มาใส่ในน้ำหอมโซนสดชื่น) แต่จะมี Musk และหญ้าแฝกมาตัดให้กลิ่นไม่ออกทางแขกอาหรับราตรีเลย ออกทางแน่นๆ และยังสดชื่นสะอาดมากมาย ซึ่งตั้งแต่ช่วงกลางจนถึงช่วงท้าย ต้องบอกเลยครับใกล้เคียงกับ 2 รุ่นดัง ข้างต้นมาก เพียงแต่ Love & Luck จะมีความเป็นวัยรุ่นมากกว่า โดยไม่เน้นยั่วยวนแบบ Unforgivable และหรูหราเท่า MI ครับ

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศวัยตั้งแต่เรียน ม.ปลาย เป็นต้นไป กลิ่นใช้ง่าย เข้าถึงง่ายมากกกก สร้างเสน่ห์กำลังดีเลยทีเดียว ซึ่งสามารถใส่ไปเรียน ทำงาน เดินเล่นเดินเที่ยว ไปหาแฟน หรือออกกำลังกายได้หมด รวมถึงใส่ไปเที่ยวกลางคืนยังได้เลยครับ

ความทน – 8 ชม. สบายๆ อาจจะมากกว่านี้ขึ้นอยู่กับการฉีด จำนวนสเปรย์ และเคมีของคนใส่ด้วยส่วนหนึ่งครับ

การกระจาย – กลิ่นกระจายดีมากในช่วง Top จะลดลงมานิดหน่อยเป็นกระจายกำลังดีในช่วง Middle และเป็นออร่ารอบตัวเข้ามาใกล้ๆ จะได้กลิ่นในช่วง Base ครับ

ทิ้งท้าย – ทั้งนี้นั้นอยู่ที่ความชอบครับ หลายๆ คนจะบอกว่า MI สุดยอดที่สุดแล้ว นั่นไม่เถียงด้วย เพราะเป็นเรื่องจริง แต่หลายๆ คนจะบอกว่า Unforgivable เด็ดดวงกว่าเพราะกลิ่นมันน่ากอด อันนี้ก็ไม่เถียงครับ เพราะจริงเหมือนกัน แต่สำหรับ Love & Luck สำหรับผม ถือว่าเป็นน้ำหอมที่ให้ความรู้สึกในแบบวัยรุ่นกำลังดีมากกว่าที่จะออกทางหรูจัดเต็มหรือเจ้าชู้ขาดใจ เช่นนั้นแม้กลิ่นจะคล้าย แต่มีดีในอารมณ์ที่แตกต่างแน่นอนครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น