วันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Review: Izod for Men



Izod for Men 

เป็นแบรนด์ที่ผลิตเสื้อผ้าทั่วๆ ไปและ Fashion ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับกีฬาที่ได้ความนิยมในอเมริกาไม่น้อย ซึ่งแบรนด์นี้แม้จะผลิตเสื้อผ้าในทุกเพศและทุกวัย แต่มีน้ำหอมเพียงตัวเดียวเท่านั้นครับ ซึ่งเป็นตัวที่จะมาบอกเล่าในครั้งนี้ นั่นคือ Izod for Men 

สมัยตอนผมใช้น้ำหอมใหม่ๆ ผมชอบกลิ่นน้ำหอมของ Aramis Always for Men ที่อังเดร อากัสซี่ เป็น Presenter ไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะว่ากลิ่นแตงกวาสดชื่นหอมกระจายมาก แต่ไม่ได้เลือกใช้ เพราะตอนนั้นมีตัวเลือกอย่าง Issey Miyake ที่ตอบโจทย์มากกว่า แต่พอเริ่มมีงบในการซื้อหามาใช้มากขึ้นมันดันเลิกผลิต แรงงงงงงงงงอ่ะ เลยไม่รู้จะหาจากที่ไหน แต่พอได้มาเจอตัวนี้ นี่แหละตัวแทนของ Aramis Always เลยครับ เพราะ

Top Notes เปิดตัวด้วยกลิ่นสดชื่นแรงๆ ของแตงกวากลั้วกับมินท์ และมีโทนซิตรัสของมะนาวและส้มมาผสมผสานซึ่งกลิ่นสดชื่นมาก แม้จะหนักกว่า Aramis Always ไปหน่อย แต่ทดแทนกันได้และจะเข้าทาง Sport ชัดเจน เมื่อเริ่มเข้าสู่ Middle Notes กลิ่นจะเริ่มออกทางนุ่มๆ เหมือนเราสวมเสื้อผ้ากลิ่นสะอาดๆ ติดแป้งหอมเย็นๆ สดชื่นจางๆ เพราะจับได้ถึงกลิ่นลาเวนเดอร์แบบนุ่มจมูกเบาๆ ได้ดีจริงๆ จนเมื่อถึงช่วง Base Notes กลิ่นจะยังคงความสดชื่นอยู่ แต่มีความเย้ายวนบางๆ จากกลิ่นใบยาสูลผสมกับหญ้าฝรั่น ซึ่งจะช่วยดันกลิ่นโทนธูปหอมติดสดชื่นให้เด่นขึ้นมาในแบบที่ไม่ได้เป็นธูปจ๋าๆ แต่ประการใด แต่เป็นกลิ่นคล้ายๆ ผงไม้เนื้อหอมบางๆ แทนมากกว่า ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลตอบโจทย์การเป็นน้ำหอมโซน Sport มากเลย ใช้ง่าย เข้าถึงง่าย และเป็นตัวตายตัวแทนของ Aramis Always ได้ในระดับหนึ่งเลยล่ะครับ

เหมาะสำหรับ - ผู้ชายทุกเพศทุกวัยเลย กลิ่นใช้ง่ายมาก สดชืิ่นสุดๆ ใส่ได้แทบจะทุกสถานการณ์ยามกลางวันเลยทีเดียว ยกเว้นออกงานทางการณ์ เพราะกลิ่นมันเข้าทาง Sport Casual มากกว่า ครับ ที่สำคัญเหมาะกับอากาศบ้านเรามากมายจริงๆ

ความทน - 8 ชั่วโมงโดยประมาณ อิงตามเคมีกับผิวด้วยส่วนหนึ่ง

การกระจาย - กลิ่นกระจายดีเลยทีเดียวในช่วง Top และจะลดลงมาเรื่อยๆ จนกลายเป็น Skin Scent ที่ตีขึ้นให้คนใส่ได้กลิ่นเบาๆ ในช่วง Base จนหายไปจากผิวครับ

ทิ้งท้าย - เป็นหนึ่งในน้ำหอมที่ใช้ง่าย แถมเข้าข่าย Safe Scent ที่ใช้ยังไงก็หอมได้ไม่ยากจริงๆ ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น