วันพุธที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Review: DSQUARED² - He Wood Rocky Mountain Wood



DSQUARED² - He Wood Rocky Mountain Wood

เพราะน้ำหอมผู้ชายของแบรนด์นี้อย่าง He Wood นั้นความนิยมติดลมบนเป็นที่เรียบร้อยไปแล้ว เช่นนั้นการต่อยอดความสำเร็จโดยการออกลูกหลานจึงได้มีขึ้น และที่สำคัญลูกหลานบางรุ่นทำได้ฉกาจไม่น้อย โดยไม่ทิ้งความเป็นตระกูล He Wood ไปได้เลย ซึ่งผมขอยกให้ตัวนี้เลยครับ He Wood Rocky Mountain Wood

เพราะว่ากลิ่นยังมีความเชื่อมโยงจากต้นตระกูลด้วยกลิ่นที่ออกทางแป้งไม้เนื้อหอมเปียกๆ มีอยู่ครบทุกประการ แต่จะมาเพิ่มความแมนและอะโรม่าแบบตากอากาศริมขุนเขามากขึ้น เพราะเปิดต้นกลิ่นมาแบบเดิมของ He Wood ทุกประการด้วยกลิ่นของไวโอเล็ต หญ้าแฝก และโทนวู้ดดี้ที่ผสมกสานเป็นแป้งไม้เนื้อหอมเปียกๆ แต่จะมีกลิ่นที่ละมุนแอบสดชื่นบางๆ มาเสริมด้วยลิลลี่ครับ ออกแล้วสดชื่นสบายๆ ไม่น้อยเลย เพียงแค่ไม่นานกลิ่นของพริกไทยจะมาจัดเต็มมาก Spicy กันแบบชัดเจนเลยว่า "ชั้นคือพริกไทยนะว้อยยยย" โดยจะมีกลิ่นไม้เนื้อหอมแทรกอยู่ตลอดเวลา และกลิ่นแป้งละมุนๆ ของไวโอเล็ตจะรองพื้นให้เราสามารถจับได้ และก็จะปิดท้ายด้วยกลิ่นที่สะอาดๆ ของ Musk เย้ายวนกำลังดีของกลิ่นเชิงธูปหอม กับความอบอุ่นของแอมเบอร์ที่จะให้อารมณ์ผู้ชายเท่ห์ๆ แมนๆ รักธรรมชาติ ดูอบอุ่น กับใบหน้าที่นิ่งๆ ขรึมๆ และกลิ่นกายที่ลอยมาแบบแป้งหอมอะโรม่า เสน่ห์มาเต็มๆ เลยทีเดียวครับ

เหมาะสำหรับ - ผู้ชายทุกเพศวัยเรียนมหาลัยขึ้นไปครับ กลิ่นเข้าถึงง่ายในระดับหนึ่ง (สำหรับคนที่ไม่มายด์กับกลิ่นพริกไทย) อาจจะไม่เท่า He Wood ที่เข้าถึงง่ายกว่าก็ตาม สามารถใส่ไปทำงาน เรียน เที่ยวเล่นทั่วไปหรือธรรมชาติ ใส่ออกงานก็ยังได้ เพราะกลิ่นมีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นจากต้นฉบับพอสมควร ใส่ออกกำลังกายก็รอช่วงเบสจะดีที่สุด และสุดท้ายใส่เที่ยวกลางคืนพอไหวครับ

ความทน - ยกนิ้วให้เลยว่าทนกว่าต้นฉบับ แต่กับรุ่นนี้เกิน 8 ชม. กันสบายๆ ครับ

การกระจาย - ต้นฉบับเป็น Skin Scent ชัดเจน แต่กับรุ่นนี้จะกลิ่นกระจายดีตอนต้น และจะลดมาเรื่อยๆ จนช่วงท้ายๆ ก็ยังเป็น Skin Scent อยู่ แต่กลิ่นตีขึ้นให้รับรู้เรื่อยๆ บางๆ ครับ

ทิ้งท้าย - ถ้าใครชอบความแมนมากขึ้นโดยมีพื้นฐานของ He Wood เดิม ตัวนี้ตอบโจทย์ครับ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น