วันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Review: Calvin Klein – CK Be



Calvin Klein – CK Be 

นี่คืออีกหนึ่งรุ่นที่มหาชนชอบ มหาชนใช้มากๆ ของปลอมก็เกลื่อนมากๆ แถมเป็นกลิ่นที่ใช้ยังไงก็ Play Safe โดยที่ไม่ทำให้ชาวบ้านที่เกลียดกลิ่นน้ำหอมเข้าไส้ด่าทั้งออกเสียงและด่าในใจเลยของ Calvin Klein ที่สำคัญโด่งดังตีคู่กับอีกรุ่นที่เกร่อจัดเกร่อจริงอย่าง CK One มาเสมอ นั่นคือ CK Be ครับ 

Top Notes เดตัวกันมาแบบกลิ่นสะอาดๆ แบบนุ่มๆ กำลังดีของลาเวนเดอร์ กลิ่นโทนเขียวสะอาด ความเย็นซ่าของมิ้นท์ เสริมด้วยกลิ่นโทนซิตรัสเบาๆ มีกลิ่นของ White Musk รองพื้นด้านหลังให้ออกทางนุ่มสะอาด ซึ่งบอกกันตรงๆ เลยว่าเป็นกลิ่นที่เข้าถึงได้ง่ายมากกกกกก ภาพรวมทั้งหมดเป็นกลิ่นหอมสะอาดนุ่มๆ ที่ดึงดูดให้เสียตังค์ได้ไม่ยากในการสอยตัวนี้มาครอบครอง และถึงแม้รอช่วงอื่นๆ ก็อาจจะเสียตังค์ได้อยู่ดีเพราะกลิ่นทั้งหมดคงความเข้าถึงง่าย สะอาด ปลอดภัยตลอด ดังเช่น Middle Notes ที่จะมาปล่อยของกับโทนดอกไม้นุ่มๆ ติดกลิ่นพีชและหญ้าเขียวๆ ที่ให้อารมณ์เหมือนแป้งหอมดอกไม้แบบสดชื่นอ่อนๆ กลั้วไปกับกลิ่นของ White Musk ที่เริ่มชัดขึ้นกับความนุ่มที่ใครๆ ได้กลิ่นมักชอบ ตามด้วย Base Notes จะมาเต็มๆ กับโทนแป้งเบาๆ ให้พอจับต้องได้ แต่เด่นนำที่ White Musk เลย กลิ่นเด่นจริงจัง ให้ความรู้สึกแบบผิวกายสะอาดแบบอาบน้ำเสร็จใหม่แล้วเช็ดตัวพึ่งเสร็จ มีไออุ่นกำลังดีจากผิวกายอะไรแบบนี้เลย

เหมาะสำหรับ – ทุกเพศทุกวัยครับ เพราะน้ำหอมตัวนี้เป็น Unisex สามารถใส่ได้ทุกช่วงเวลายามกลางวันไม่ว่าจะไปทำงาน เรียน เที่ยวเล่น พักผ่อน รวมถึงออกกำลังกาย ที่สำคัญเป็นกลิ่นที่ปลอดภัยมากในการใช้เข้าหาผู้คนไม่น้อยจริงๆ ส่วนยามกลางคืนถ้าเป็นทั่วๆ ไปพอไหวอยู่ แต่ถ้าต้องจัดเต็มกับเหล้า กลิ่นหายเกลี้ยงเพียงแต่จิบแก้วแรกแล้วล่ะครับ

ความทน – เอ่ออออ อยู่ที่ 4 – 8 ชม. ครับ ความทนค่อนข้างแกว่งพอสมควร แล้วแต่ประเภทของผิวกายและจำนวนสเปรย์และจุดที่ฉีดด้วย

การกระจาย – กลิ่นกระจายปานกลางตั้งแต่ต้นจนช่วงท้ายๆ ของ Middle จนเมื่อถึงช่วง Base จะเป็น Skin Scent ที่ให้ความรู้สึกสะอาดไปจนกว่าจะหายไปจากผิว แต่ถ้าดมที่ผิวช่วง Base กลิ่น Musk นุ่มๆ จะมาเต็มอยู่นะครับ

ทิ้งท้าย – จริงๆ รุ่นนี้ก็เป็นหนึ่งใน #ของดีเทคนิคไม่ต้อง แหละครับ เพราะกลิ่นมันหอมในตัวอยู่แล้ว เพียงแต่ความทนในหลายๆ คน มักจะบ่นว่าไม่ทน แต่ถ้ามองในแง่กลิ่นที่ปลอดภัย และเป็น Skin Scent ที่ทำให้มีความรู้สึกสะอาดๆ CK Be ไม่ทำให้ผิดหวังเลยครับ

1 ความคิดเห็น: