วันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Review: Paco Rabanne - Invictus



Paco Rabanne - Invictus 

เมื่อผมเห็นน้ำหอมตัวใหม่ของแบรนด์นี้ออกวางขายตามเคาน์เตอร์น้ำหอมในห้าง สิ่งแรกที่แว้บเข้ามาในใจ “#อยากได้อ่ะ” แถมขวดนี่ล่อมาเป็นถ้วยรางวัลกับนักกีฬาล่ำๆ กันเลยทีเดียว เช่นนั้น น้ำหอมตัวนี้อาจจะเป็นแนวทางใหม่ๆ ที่น่าสนใจไม่น้อยในแบบที่ผมยังไม่เคยเจอจากแบรนด์นี้ก็ได้ เช่นนั้นสบโอกาสได้ครอบครอง จึงได้มาบอกเล่ากันซักหน่อยว่าเป็นยังไงกับรุ่นนี้เลยครับ Invictus

สิ่งที่คาดหวังในครั้งแรก คือ น้ำหอมตัวนี้น่าจะมาในทิศทางที่สดชื่นออกทางสปอร์ตพอสมควรจากเพียงแค่เห็นฉากหน้า แต่สิ่งที่เจอใกล้เคียงนิดหน่อยครับ 5555555 เพราะ Top Notes ที่เปิดตัวมาสดชื่นจริงครับ แต่เป็นการสดชื่นแบบแน่นๆ เลย ไม่ได้มาแบบที่สูตรสำเร็จทั่วไปแม้แต่น้อย เพราะกลิ่นเปิดขนมาเต็มทั้งส้มและเลมอนกลั้วไปกับกลิ่นน้ำทะเล ซึ่งจริงๆ ไม่ควรจะแน่น แต่เพราะกลิ่นในช่วง Middle Notes ของใบกระวานดันขึ้นมาเร็วมาก เลยทำให้กลิ่นจะมาในโทนที่สดชื่น เขียว แน่น หวาน เย้ายวนกันตั้งแต่ต้นทางจนถึงปลายทางของ Middle Notes เลย แอบได้กลิ่นของอบเชยไม่น้อยที่เสริมเข้ามาทำให้กลิ่นออกเชิงหวานมากขึ้น เหมือนดึงข้อดีของรุ่น 1 Million มาปรับให้เข้ากับความเป็น Invictus ที่ได้ทั้งความแข็งแกร่งและเมโทรในเนื้อกลิ่นในเวลาเดียวกันได้เลย หลังจากเข้า Base Notes กลิ่นโทนสดชื่นแน่นๆ จะหายไป แต่ยังมีกลิ่นของใบกระวานที่หวานเย้ายวนมาสานต่อผสมกับกลิ่นเชิงแมนๆ เย้ายวนนุ่มๆ ที่จะมีกลิ่นอายพิมเสนลอยล่องให้จับต้องได้ ที่สำคัญกลิ่นของอำพันทองที่เป็นตัวเสริมให้กลิ่นแน่นขึ้นนั้นกลายเป็นค่อนข้างเด่นเลยทีเดียวกับกลิ่นโทนอบอุ่นออกเค็มๆ หน่อยๆ กลิ่นออกทางเซ็กซี่เลยทีเดียว ซึ่งโดยรวมให้อารมณ์ผู้ชายที่ออกทางสปอร์ตเชิงกีฬาทางน้ำทะเลแต่แฝงไปด้วยความแน่น และพรีเซนต์ชัดเจนถึงพลังทางเพศของผู้ชายชัดเจน “แบบว่าพี่มีของนะ แน่นด้วยแหละ น้องจะพิสูจน์ไหมจ้ะ” แล้วทำหน้ากรุ้มกริ่มแบบ Presenter ประมาณนั้นเลยครับ

เหมาะสำหรับ - ผู้ชายทุกเพศวัยเรียนมหาลัยขึ้นไปหัวใจเมโทรทันสมัยทุกช่วงตัวครับ สามารถใส่ไปทำงานและไปเรียนด้วยจำนวนสเปรย์ที่เหมาะสม หรือจะใส่ไปเที่ยวเล่นโน่นนี่ ไปยั่วยวนแฟนก็ได้หมด แต่ใส่ออกกำลังกายหรือกิจกรรมกลางแจ้ง รอช่วงเบสดีกว่าครับ ไม่งั้นกลิ่นจะหนักไปจริงๆ เที่ยวกลางคืนก็เป็นตัวที่เรียกแขกไม่น้อยเลยครับ

ความทน - มากกกกกกกก ผมเจอ 15 ชม. มาตลอดเลย

การกระจาย - กระจายดีเว่อร์เลยทีเดียวในช่วง Top และ Middle ส่วนช่วง Base จะเริ่มกระจายกำลังดีปานกลาง เน้นให้เข้ามาคลุกวงในกับความแมนแน่นกันเน้นๆ ครับ

ทิ้งท้าย - น้ำหอมผู้ชายแบรนด์นี้ไม่เคยทิ้งแนว Metrosexual เลย และนี่ก็เป็นอีกตัวที่ยังคงแนวทางเช่นนั้นครับ เพียงแต่ว่า เป็นน้ำหอมที่ต้องลองก่อนซื้อ เพราะกลิ่นนี้จะว่าใช้ยากก็ใช่ ใช้ง่ายก็ไม่ถึงขนาดนั้น อย่างน้อยต้องผ่านน้ำหอมแน่นๆ มาก่อนจะเข้าใจกลิ่นนี้ได้ดีขึ้นครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น