วันอังคารที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Review: Pal Zileri for Men



Pal Zileri for Men 

แบรนด์จากอิตาลีแบรนด์นี้ดังไม่น้อยเลยนะครับกับ Fashion ผู้ชาย โดยเฉพาะชุดสูทต่างๆ แบบว่าเนี้ยบสวยมากกกกกกก เสื้อผ้า Casual ทั่วๆ ไปก็เนี้ยบมีระดับไม่น้อยเลยทีเดียว ใส่แล้วยกระดับคนใส่กลายเป็นไฮโซได้ไม่ยาก ซึ่งผมอยากได้มากแต่ไม่มีปัญญาซื้อ 55555 เช่นนั้นเลยหันมาดูน้ำหอมของแบรนด์นี้แทน และเว่ากันซึ่งๆ เลยว่ามีแต่น้ำหอมผู้ชายตามConcept ของแบรนด์เลย เช่นนั้น สบโอกาสได้ใช้น้ำหอมตัวแรกของแบรนด์นี้ เลยจะมาบอกเล่ากันว่าเป็นยังไงบ้างกับ Pal Zileri for Men ครับ

เปิด Top Notes กันเลยกับความเป็นแอปเปิ้ลเขียวและเมล่อนในน้ำเลมอนเนดที่โรยด้วยมินท์ทุบพอละเอียดชัดเจนเลยครับ กลิ่นออกแนว Fruity ชัดเจน แต่ไม่สาวเลยเพราะลาเวนเดอร์ที่จะให้โทนสะอาดนุ่มหอมนวลเข้ามาแจม ซึ่งกลิ่นในช่วงต้นจะให้ความสดชื่นได้ดีแบบที่ไม่ทำให้คนใส่ต้องสาวแตกเพราะมันมีกลิ่นโทนแมนๆ ออกเขียวจากใบไวโอเล็ตในช่วง Middle Notes มาแทรกเร็วพอสมควรจนเมื่อเข้าสู่ช่วงกลางแบบเต็มๆ งานนี้กลิ่นกุหลาบแบบอ่อนๆ กลั้วความเขียวแมนนุ่มของไวโอเล็ตจะเต็มเหนี่ยวมาก แถมมาแบบไม่หนักหน่วงเลยทำให้กลิ่นในช่วงนี้ไม่มีคำว่าสาวมาเจือปนแม้แต่น้อย ยังคงความมาดแมนอยู่แถมได้อารมณ์เย้ายวนกำลังดีด้วยซ้ำไป และกลิ่นในช่วงนี้จะผันตัวเองไปเป็นฉากหลังที่ออกโทนเบาๆ ให้กับช่วง Base Notes ที่จะออกทางอากาศนุ่มๆ สะอาดๆ สดชื่นหน่อยๆ มีความอบอุ่นบางๆ กำลังดีจากโทนไม้หอมและหญ้าแฝกทำให้เกิดความรู้สึกสบายๆ ชิลล์ๆ นุ่มนวล แบบผู้ชายที่ผ่อนคลาย ยิ้มง่าย สะอาดสะอ้านแบบไม่ต้องปรุงแต่งเลยครับ

เหมาะสำหรับ - ผู้ชายทุกเพศวัยเรียน ม.ปลายขึ้นไป เพราะกลิ่นเข้าถึงได้ง่าย ใช้ง่าย เข้ากับอากาศบ้านเรา หอมสดชื่นนุ่มๆ อ่อนๆ กำลังดีเลย เหมาะสำหรับใส่ไปทำงาน ไปเรียน เที่ยว เดินเล่น ชมนกชมไม้ชมสวน กิจกรรมยามกลางวันทั้งหลาย รวมถึงออกกำลังกายก็เข้าที แต่ไม่เหมาะกับเที่ยวกลางคืนแน่นอนเพราะกลิ่นเบาไป ส่วนสำหรับคุณผู้หญิงแม้กลิ่นต้นจะออกผลไม้ก็จริง แต่ก็ไม่เหมาะเท่าไหร่นะครับ รอดมจากผู้ชายง่ายกว่า

ความทน - ประมาณ 6 ชม. ขึ้นไป แต่ไม่เกิน 8 ชม. ครับ ตามประสาน้ำหอมโซนนุ่มสบายๆ

การกระจาย - กลิ่นกระจายกำลังดีในช่วง Top และจะลดมาเป็นกลิ่นเย้ายวนเบาๆ รอบๆ ตัวในช่วง Middle และ Base ที่ใกล้เคียงความเป็น Skin Scent แม้กลิ่นอาจจะไม่ได้ตีขึ้นก็ตาม เพียงแต่ยังทำให้รู้สึกสะอาดๆ นุ่มๆ สบายๆ อยู่ไม่น้อยเลยล่ะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น