วันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Review: Paloma Picasso – Minotaure



Paloma Picasso – Minotaure 

เป็นน้ำหอมที่มีดีกรีความหอมแบบผู้ชายร่วมสมัยและคลาสสิคมากเลยทีเดียวจากแบรนด์เครื่องประดับอย่าง Paloma Picasso แถมเป็นน้ำหอมผู้ชายเพียงตัวเดียวเสียด้วย ที่มาพร้อมกับมิติของกลิ่นที่น่าสนใจจริงๆ เพราะ

Top Note จะมาเต็มเลยทีเดียวกับกลิ่นของผลไม้รวมแบบสดชื่นกำลังดี มีโทนซิตรัสและกลิ่นโทนเขียวมาเบรกไม่ทำให้ออกสาว ที่สำคัญมีกลิ่นของหนังบางๆ มารองพื้นทำให้กลิ่นในช่วงนี้ Sexy กันตั้งแต่เริ่มแบบไม่ต้องมารอบิวด์ให้เสียเวลา และเมื่อ Middle Notes เริ่มปล่อยของกับกลิ่นโทนดอกไม้ ก็จะให้อารมณ์แป้งหอมละมุนกลั้วความสดชื่นจากโทนผลไม้รวมตั้งแต่ตอนต้นมาเสริมด้วยซ้ำ ทำให้กลิ่นยังความความเซ็กซี่ ขี้เล่นท่ามกลางใบหน้าที่ยิ้มง่ายของผู้ชายคนหนึ่งได้ดีเลย จนเมื่อเข้าสู่ช่วง Base Notes กลิ่นผลไม้รวมจะผันตัวเป็นเบื้องหลังแล้วให้วานิลลาเป็นตัวหลักที่มาให้ความอบอุ่น มีโทนวู้ดดี้ที่เป็นฐานให้กลิ่นช่วงนี้แมนแน่นกำลังดี และมีกลิ่นออกทางครีมมี่นุ่มนมกลั้วไปกับความสะอาดนุ่มๆ เย้ายวนของ Musk โดยรวมกลิ่นช่วงนี้จะให้อารมณ์ที่อบอุ่น สบายๆ แมนๆ คาบเกี่ยวกับทั้งความคลาสสิคและความร่วมสมัย แบบผู้ชายทั่วๆ ไปที่ดูธรรมดานะ แต่ปล่อยของเย้าให้คนอื่นต้องลอบมองเป็นระยะได้ไม่ยากเลย

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศตั้งแต่วัยเรียนมหาลัยขึ้นไป เพราะกลิ่นให้ได้ทั้งความเป็นวัยรุ่นก็ได้ เป็นผู้ใหญ่ก็ดี สามารถใส่ได้ทุกช่วงเวลาเลยทีเดียว ถือว่าครอบจักรวาลพอตัว เพราะถ้าใส่ยามกลางวันจะดูสดใสและอบอุ่น แต่ถ้าใส่ยามเย็นหรือเที่ยวกลางคืนจะดูเซ็กซี่น่าค้นหาแบบผู้ชายสบายๆ เลยทีเดียว ที่สำคัญผู้หญิงใช้กลิ่นนี้ได้สบายๆ เลย เพราะโทนกลิ่นแตะคำว่า Unisex ได้อยู่ครับ

ความทน – 6 ถึง 8 ชั่วโมง อาจจะมากหรือน้อยกว่านี้อยู่ที่เคมี และการฉีดที่เหมาะสมด้วยส่วนหนึ่ง

การกระจาย – กลิ่นกระจายดีในช่วงต้น และจะลดระดับมากลางๆ ตามด้วยปิดท้ายแบบเป็นออร่ารอบตัวเข้ามาใกล้ๆ ได้กลิ่นในช่วงท้ายจนกว่าจะหายไปจากผิว

ทิ้งท้าย – น้ำหอมรุ่นนี้เดบิวมาตั้งแต่ปี 1992 จนปัจจุบันก็ขายดีมาตลอด มีโอกาสลองดูนะครับ กลิ่นน่าสนใจและซับซ้อนเซ็กซี่แบบสบายๆ เลยครับ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น