วันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Review: DSQUARED² - He Wood



DSQUARED² - He Wood

เป็น Brand เสื้อผ้าที่เห็นได้ตาม Shop ในห้างดังเลยทีเดียวครับ นักร้องศิลปินหลายคนก็นิยมแบรนด์นี้กันไม่ใช่น้อยไม่ว่าจะเป็นห่านนา Rihanna ยัยคนหอนคืนโหด Christina Aguilera เป็นต้น แน่นอนว่าพอมีเสื้อผ้าที่เป็นที่นิยม น้ำหอมก็ต้องมีสิครับ และน้ำหอมตัวแรกของแบรนด์นี้ คือน้ำหอมผู้ชายกลิ่นเป็นเอกลักษณ์อย่างตัวนี้เลย He Wood 

ที่บอกว่าเป็นเอกลักษณ์เพราะ He Wood จะให้อารมณ์ไม้หอมเปียกน้ำแบบชัดเจนมากมาย เพราะกลิ่น Top Notes ที่มาแบบไวโอเล็ตทั้งใบและดอก ตามด้วยกลิ่นโทนน้ำสะอาดมันหอมแบบนวล นุ่ม เขียว และสดชื่นมากๆ แต่ที่เด็ดดวงคือ Middle Notes ที่เป็นโทน Woody มันเสริมขึ้นมาเร็วมากและเป็นฉากหลังใน Top กับกลิ่นของไม้ซีดาร์และหญ้าแฝก ทำให้กลิ่นที่ออกมาจะต่อเนื่องและต่อยอดกันตลอดในรูปแบบที่เป็นไม้เนื้อหอมเปียกน้ำ ซึ่งหอมเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครมากเลย นอกจากที่จะให้อารมณ์ชัดเจนแบบไม้เปียกๆ แล้วยังมีกลิ่นโทนแป้งหอมนวลๆ สะอาดที่ได้จาก 2 ช่วงของการปล่อยกลิ่นมารวมกันอีกด้วยซ้ำ ซึ่งทำออกมาได้ดีจริงๆ ในแง่ที่ให้ความรู้สึกสดชื่นแบบหอมเปียกๆ กับนุ่มนวลแบบทาแป้งหอมนวลสบายตัว กลิ่นค่อนข้างดูเซ็กซี่ในระดับหนึ่งเลย และพอเข้า Base Notes คราวนี้กลายเป็น Skin Scent ชัดเจนมากกลิ่นจะออกแนวสะอาดและนุ่มๆ ด้วย Musk และแอมเบอร์ มีโทนกลิ่นเขียวๆ นิดหน่อย ที่ทำให้เกิดความรู้สึกสบายตัว และจะมีกลิ่นสะอาดๆ ตีขึ้นบ้างเวลาร่างกายเราบึ้ดจ้ำบึ้ดขยับเนื้อตัวหรือออกกำลังให้ฮีทขึ้นครับ

เหมาะสำหรับ - ชายหนุ่มทุกเพศและทุกวัย และเหมาะกับสถานการณ์ยามกลางวัน น้ำหอมตัวนี้ถือเป็นอีกหนึ่งในน้ำหอมที่ไม่รบกวนใคร กลิ่นเป็นเอกลักษณ์ ใช้ง่าย เข้าถึงได้ง่าย สามารถใส่ไปทำงาน เดินเที่ยว ชิลล์ๆ ออกกำลังกาย ไปวัดวาอารามทำบุญประมาณนี้ ที่สำคัญตัดช่วงการใช้ตอนกลางคืนไปได้เลยครับ กลิ่นไม่เหมาะด้วยประการทั้งปวง ยกเว้นใส่แบบทั่วๆ ไป ไม่มีอะไรพิเศษ

ความทน - 6 ชม. ขึ้นไป ไม่อาจจะไม่ถึง 8 ชม. แล้วแต่ผิวผู้ใช้ครับ

การกระจาย - กลิ่นกระจายดีในระดับนึงในช่วง Top และจะค่อยๆ ลดลงมาเรื่อยๆ จนเป็น Skin Scent ในช่วงเบส โดยที่ไม่เน้นการรบกวนใครหรือทำให้คนที่ไม่ชอบน้ำหอมได้กลิ่นแล้วรังเกียจแต่ประการใด

ถือเป็นน้ำหอมที่นอกจากเป็นเอกลักษณ์ทางด้านกลิ่นหอมใช้ง่ายไม่ค่อยเหมือนใครแล้ว ยังถือเป็นน้ำหอมกลิ่นเชิงสุภาพ และไม่รบกวนใครได้ดีจริงๆ ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น