วันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Review: Aum Patchrapa – Sexy Me



Aum Patchrapa – Sexy Me 

ถือเป็นน้ำหอมที่เรียกได้ว่าเปิดตัวออกมาได้ถูกใจมหาชนผู้หญิงมากมาย เพราะเป็นกลุ่มแรกๆ ที่ทำให้เมืองไทยมีน้ำหอม Celeb โดยไม่จำเป็นต้องไปพึ่งน้ำหอมเมืองนอกเลยทีเดียว แถมคุณภาพก็ไม่ใช่ย่อยๆ เพราะเป็น EDP ที่ความทนทานนั้นใช่เล่นเลยทีเดียว

ทำไมถึงได้มีโอกาสใช้ - แน่นอนนี่น้ำหอมผู้หญิง แต่เมื่อสมัย Sexy Me ออกมาใหม่ๆ ผ่านการขายของ Mist ซึ่งเวลาไปซื้อน้ำหอมใช้ทีไรจะได้ขนาด 1.2 ml ที่เป็นตัวทดลองใช้แบบป้ายแต้มแถมมาบ่อยๆ จนเอามากรอกใช่ขวดใช้จนได้เกือบ 5 ml เลยทีเดียว เลยลองใช้ดูว่าจะเป็นอย่างไง ใส่แล้วจะต้องหาเดรสดันนมมาใส่เปิดตัวให้ชนะแม่บ้านมีหนวดหรือมาดามมดเลยไหม ผลออกมาคือ

กลิ่น Floral Fruity มากครับ ไม่ใช่กลิ่นที่ผู้ชายจะใช้ได้ง่ายๆ เลย ขอบอก! เพราะว่าเปิดมา Top Notes กลิ่นก็โทนผลไม้กลั้วซิตรัสแบบสดชื่นของเลมอน มะกรูด แบล็คเคอแรนท์กลั้วหวานๆ ได้กำลังดีเลย แต่จะมีโทน Floral ของกุหลาบและลิลลี่รองพื้นด้านหลังทำให้กลิ่นที่เปิดมาสาวจ๋าพอสมควรตั้งแต่เริ่มต้น ถือว่าเพียงแค่กลิ่นต้นก็ทำให้คนที่ชอบตัดสินใจซื้อได้ทันทีโดยไม่ต้องรอกลิ่นอื่นๆ เพราะหอมจริง และพอมาถึงช่วง Middle Notes ได้เวลาของความเป็นผู้หญิงกันสุดๆ เลยเพราะคราวนี้กุหลาบกับลิลลี่จัดเต็มมีโทนนุ่มๆ ของไวโอเล็ต และโทนผลไม้หวานๆ อย่างราสเบอร์รี่มาเชื่อมโยงกับช่วง Top ได้ดีเลย แต่กลิ่นโดยรวมไม่ได้ถึงกับเซ็กซี่มากขนาดที่ปรอทแตก แต่ออกแนวเซ็กซี่ขี้เล่นเบาๆ มากกว่า พูดง่ายๆ ไม่ต้องเปลื้องผ้า ดันนม เปิดจิ๊มิโคกสูงเนินก็เซ็กซี่ได้ ส่งต่อมาที่ Base Notes ซึ่งช่วงนี้โทนกลิ่นพอจะเกือบกลายเป็น Unisex ได้หน่อย เพราะมีโทนของวานิลลาแบบออกแป้ง กลั้วกับแนววู้ดดี้แบบเย้ายวน ดึงดูดกำลังดี เพียงแต่ยังคงความเป็นหญิงในเนื้อกลิ่นไปซะเกือบ 70% เพราะโทน Floral ยังมีอิทธิพลในช่วงนี้ค่อนข้างมากอยู่ ซึ่งแน่นอนว่า

เหมาะสำหรับ – คุณผู้หญิง น้องเทยทุกประเภทที่แต่งหญิงแล้วหรือหัวเกรียนอยู่ รวมถึงสตรีข้ามเพศ เพราะกลิ่นนี้เหมาะที่จะสื่อถึงความเป็นหญิงจริงๆ ครับ สามารถใส่ได้ทุกสถานการณ์เลย จะใส่ไปทำงาน เดินเล่น เมาท์แตก Shopping หรือไปหาแฟน หาผู้ชายได้หมด ใส่เที่ยวกลางคืนก็พอได้ แต่กลิ่นอาจจะเบาไปหน่อย ถ้าไม่ใส่ใจก็กำลังดีครับ ที่สำคัญถือว่าน้ำหอมตัวนี้ใช้ง่ายมากเลยทีเดียวไม่เฉพาะเจาะจงว่าลุคต้องเป็นอย่างไร สำหรับคุณผู้ชายแนะนำว่า ถ้าคิดว่ากลิ่นนี้เสริมความเป็นตัวเองที่สุด ก็ลองดูแล้วกันครับ ไม่ห้ามเนาะ แหะแหะ

ความทน – 8 ชม. ขึ้นไปครับ เป็นน้ำหอมที่ทนดีเลยทีเดีย

การกระจาย – กระจายดีพอสมควรในช่วง Top และ Middle ปล่อยของกันสุดๆ แต่ช่วง Base กลิ่นจะเป็นออร่ารอบๆ ตัวหอมกรุ่นเบาๆ ครับ

ทิ้งท้าย – ตอนที่เคยใช้กะให้หมดๆ ดันไปซื้อของสดที่ตลาด เดินผ่านกลุ่มน้องเทยหัวโปกกลุ่มนึง เจอวิจารณ์ว่า “แกพี่ผู้ชายคนนั้นใส่ Sexy Me แน่ๆ เลยอ่ะ กลิ่นนี้ชั้นใช้อยู่ แอร๊ยยยยยย เสียของอ่ะแก นึกว่าจะแมน จะได้กิน ดันเป็นพวกเดียวกัน” ลูกคู่รับกันวุ่นวาย คือ ผมไม่พูดอะไรทั้งสิ้น กลับบ้าน อาบน้ำทันที ทาแป้งเย็นแทน เออ ตูพลาดเองว้อยยย มีอะไรไหม ที่เหลือยกให้น้องสะใภ้ไปเลย พอกันที Sexy Me ไปอยู่กับผู้หญิงเถอะ #รมณ์เสีย!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น