วันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Review: Gale Hayman - Delicious Chocolat



Gale Hayman - Delicious Chocolat

เป็นแบรนด์น้ำหอมที่ไม่เป็นที่รู้จักในบ้านเราเลย เอาจริงๆ ผมเองได้มีโอกาสลองแบบแบ่งขาย ได้ซึมซับน้ำหอมผู้หญิงตัวนี้ ที่ผู้ชายใส่ได้สบายๆ มาแล้ว ค่อนข้างประทับใจในโทนกลิ่นเลยต้องขอมาเขียนถึงซะหน่อย เพราะ 

Delicious Chocolate เป็นน้ำหอมผู้หญิง ออกทาง Unisex ที่เด่นด้วยช็อคโกแลตสุดๆ แค่กลิ่นเปิดโทนผลไม้ก็มาเลย ไม่ว่าจะเป็นลูกพีช ลูกพลัม มะกรูด แถมมีกลิ่นตะไคร้หอมจางๆ เสียด้วยซ้ำ แต่รองพื้นหลังด้วยช็อคโกแลตที่จะค่อยๆ มาแทนที่กลิ่นผลไม้พวกนี้ โดยให้อารมณ์นมรสช็อคโกแลต ไม่ได้ออกเข้มๆ อะไร ยิ่งมีโทนดอกมะลิและกุหลาบมาแทรก ทำให้ช่วงกลิ่นตอนนี้ บอกตรงๆ ออกสาวนิดหน่อย แต่ไม่มาก เพราะช็อคโกแลตช่วยไม่ให้สาวแตกจนเกินไป พลางค่อยๆ ส่งต่อมาในช่วง Base ที่คราวนี้วานิลลามาแล้ว แซมไปกับโทนวู้ดดี้กลั้วอบอุ่นแบบแอมเบอร์กำลังดีและมีกลิ่นสะอาดของ Musk ซึ่งช็อคโกแลตผันเป็นฉากหลังบางๆ ทำให้กลิ่นทั้งหมดผสมผสานกันออกมาได้กลางๆ กำลังดี กลิ่นหอมแบบขนมวานิลลากลั้วช็อคโกแลตในกล่องไม้สะอาดๆ อารมณ์มันแบบนี้เลย

เหมาะสำหรับ - สาวๆ ที่ชอบกลิ่นโทนช็อตโกแลตที่ไม่หนักหน่วงเกินไปครับ กลิ่นกลางๆ กำลังดีใส่แล้วไม่กระจายมากเกินไปนัก แถมใส่ได้ทุกสถานการณ์เสียด้วย ทำงาน ไปเที่ยว เดินเล่น ช็อปปิ้ง อยู่กับแฟน หรือเมาท์แตกกับเพื่อนที่ร้านกาแฟ เที่ยวกลางคืนก็พอไหว ได้หมดครับ ส่วนผู้ชายใส่ได้สบายๆ เพราะกลิ่นช็อคโกแลตเป็นโทนที่กลางๆ ระหว่างผู้หญิงและผู้ชายอยู่แล้ว

ความทน - 6 ชม. ขึ้นไปครับ ที่เคยเจอทนสุดก็ 8 ชม.

การกระจาย - กระจายดีพอสมควรเลยในช่วง Top และ Middle พอมาในช่วง Base จะออกแนวอยู่รอบๆ ตัวเป็นขนมหวานเบาๆ ให้น่าสนใจมาลองแทะๆ เล็มๆ เอ๊ย! ไม่ใช่ มาดมใกล้ๆ ประมาณว่า "เขยิบ เขยิบ เขยิบ เขยิบ เข้ามาซิ กระแซะ กระแซะ กระแซะ กระแซะ เข้ามาสิ"

ป.ล. ใช้ได้ระยะนึงเลยยกให้น้องคนนึงไป เพราะคิดว่าน่าจะไปอยู่กับสาวๆ คงดีกว่า ในกับผู้ชายมาดกวนแบบผม แต่ยังประทับใจกลิ่นอยู่เสมอครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น