วันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Review: Sonia Rykiel - Rykiel Homme



Sonia Rykiel - Rykiel Homme 

ขวดน้ำหอมรูปเสื้อ T-Shirt ที่อาจจะดูไม่เหมือนใครตัวนี้ อาจจะดูแนวและตรงๆ ดี แต่น้ำหอมแบรนด์นี้ ที่ส่วนใหญ่สาวๆ น่าจะรู้จักมากกว่า เพราะเสื้อผ้าและเครื่องสำอางค์ค่อนข้างดังมากเลยทีเดียว แต่น้ำหอมผู้ชายตัวนี้ถือว่าทำออกมาได้เรียบง่าย แต่มีอะไรน่าสนใจมากเลยทีเดียว 

Rykiel Homme กลิ่นออกแนวให้อารมณ์ผู้ชายทั่วไปที่ดูสดใส เงียบๆ ขรึมๆ แต่มีอะไรให้น่าค้นตัว ค้นหาอย่างมากเลยทีเดียว ประมาณว่า "ดูเรียบๆ แต่มีของนะขอบอกกกก" เพราะกลิ่นต้นมันให้อารมณ์สดชื่นของโทนผลไม้ ที่มีโทนนุ่มนวลอยู่ไม่ใช่น้อย และยังมีความเย็นของมินท์เข้ามากลิ่นเย็นจะออกดูใสๆ พอสมควร แต่พอเข้าสู่ช่วงกลาง ได้เวลาของความเซ็กซี่เหมือนค่อยๆ ปลอกเปลือกออกทีละนิด เพราะโทนมะลิผสมกับลูกจันทน์เทศและไวโอเล็ตมันออกทางเซ็กซี่แบบมาทีละน้อย มีโทนเขียวๆ ที่ยังคุมความแมนได้อยู่อีก ผสมกันคือ "หนุ่มคนนึงที่ก็ไม่ได้อะไรนะ แต่ดึงดูดแฮะ" และโทนเซ็กซี่เบาๆ แบบช่วยคันไม้คันมือแบบนี้จะส่งต่อมา Base ที่ออกโทนวู้ดดี้เบาๆ อบอุ่นด้วยวานิลลาบางๆ และเย้ายวนต่อจากช่วง Middle ด้วยกำยานแบบติดผิวกำลังดี คือ เย้าจนให้มาเข้าใกล้มากขึ้นอะไรประมาณนี้

เหมาะสำหรับ - ชายหนุ่มทั้งหลายที่ชอบอะไรเรียบๆ แต่มีของพอสมควร เหมือนไม่มีอะไรนะ แต่ซ่อนรูป สามารถใส่ได้กับทุกสถานการณ์ ทำงานก็ได้ ร่อนเดินเที่ยวก็ดี ชิลล์ๆ ไปเรื่อยๆ ใส่ออกกำลังกายก็พอได้ แต่ระวังเซ็กซี่จนหนุ่มข้างๆ ที่ยกเวทอยากจะหันมาค้นตัวแทนเอา จะไม่ดีนะ เดี๋ยวค้นพบตัวเอง

ความทน - 6 ชม. ขึ้นไป แล้วแต่ผิวคนครับ

การกระจาย - ช่วง Top และ Middle ค่อนข้างกระจายดีพอสมควรเลย มีตอน Base ที่เป็นแนวติดผิวมากกว่า

ทิ้งท้าย - ส่วนตัวผมอาจจะไม่ได้ทนนักครับ แต่น้ำหอมตัวนี้แม้เคมีไม่เข้าก็ยังหอมได้อยู่ ซึ่งถ้าเคมีเข้ากับน้ำหอมนะ ไม่อยากจะนึกภาพเลยว่า "จะทนขนาดไหน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น