วันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Review: Zirh - Ikon



Zirh - Ikon 

ถ้าชอบน้ำหอมที่กลิ่นโทนมาดแมนสุดๆ ตัวนี้เป็นอีก 1 ตัวที่น่าสนใจไม่ใช่น้อย เพราะโทนกลิ่นจะให้อารมณ์หล่อเซ็กซี่ สะอาดสะอ้าน ดูมีชั้นเชิงหล่อร้ายไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะ

โทนกลิ่นในช่วง Top จะกระจายความสดชื่นแกล้มหวานแบบ Spicy กันเลยด้วยกลิ่นของลูกกระวานกับขิง มีติดกลิ่น Citrus นิดหน่อย หอมแบบเหมือนอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ กำลังดี แต่พอมาช่วงกลางนี่สิ ช่วงนี้กลิ่นของกานพลูและอบเชยจะพุ่งพรวดขึ้นมา แน่นอนว่ากลิ่นทั้งหนักและแน่น ยิ่งคนใส่หุ่นเป๊ะดูแน่นๆ นะ สาวและหนุ่มบางคนจะอืมมมมม "พี่ขา น้องพลับขอ 2" กันได้ ซึ่งช่วงนี้จะกระจายดีมาก ยิ่งถ้าน้ำหอมเข้ากับผิวกลิ่นจะออกแนวหวานและดึงดูดสุดๆ ได้เลย และกลิ่นกานพลูนี่แหละที่จะไปเชื่อมต่อกับกลิ่นแนวๆ ยางไม้ Frankincense ที่จะเด่นมากได้ทั้งอารมณ์ที่เท่ห์ ลึกลับ และเซ็กซี่ราวกับกล้ามจะปริออกมานอกเสื้อที่ใส่เอาได้ หญ้าแฝกที่ให้อารมณ์สบายๆ และพิมเสนให้โทนที่ปล่อยเสน่ห์เย็นๆ ดูแล้วน่าจะเป็นผู้นำที่ดีให้ผู้ตามเดินดมกลิ่นได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

เหมาะสำหรับ - ผู้ชายมาดแมน หรือใครก็ตามที่ชอบน้ำหอมโทนแมนๆ แบบไม่เหมือนพวกนีเวีย หรือ AXE เหมาะสำหรับใส่ทำงานได้สบายๆ เดินโชว์หุ่นนมพุ่งก็ยังได้ ใส่ไปเที่ยวกลางคืนก็เรียกร้องความสนใจสาวๆ ได้ไม่ยาก เพราะมีกลิ่นโทนหวานและเย้ายวนแบบลึกลับน่าค้นตัว แต่อย่าใส่ออกกำลังกายนะครับ เดี๋ยวตายเอาเพราะกลิ่นกลางมันกระแทกรอบตัวจริงๆ นะ

ความทน - มากกกกกเลยทีเดียว 8 ชม. สบายๆ

การกระจาย - กระจายดีมากทั้ง 3 ช่วง แต่จะให้อารมณ์ที่แตกต่างกันไป มีช่วงเบสที่จะลดมาหน่อยนึง แต่ก็ยังกระจายดีอยู่

ทิ้งท้าย - น้ำหอมตัวนี้เลือกคนใส่อยู่พอตัวเลย ผมใส่แล้วพิสูจน์กลิ่นไปไม่ต่ำกว่า 4 ครั้ง ไม่เหมาะกับลุคและเวียนหัวกับกลิ่นกานพลูทุกครั้งจนแบบว่าเมาไปเลยก็เคย ใส่ไปสัมภาษณ์งานก็โดนทักว่าน้ำหอมแรงไปนะคะน้อง (ไม่ได้งานนั้นด้วย 5555) แต่พอน้องชายขอรับช่วงต่อ ใส่แล้วกลิ่นหอมกระจายหล่อมาดแมนสมหุ่นตันๆ ออกสูงล่ำของมันซะงั้น "เออ ตูมันไม่ล่ำ" #รมณ์เสีย!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น