วันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

Review: Prada Infusion d’Homme


Prada Infusion d’Homme 

หนึ่งในตัวที่เรียกได้ว่าให้หมดทุกสิ่งถึงกลิ่นที่นุ่มนวล หอมละมุน เมโทรแบบผู้ชายดูแลตัวเอง ที่สำคัญยังคงลงลายเซ็นของ Prada ได้แบบหอมสุดๆ กับกลิ่นโทนสบู่หรูหรากำจายมากมายก่ายกองเลย นี่คือ Prada Infusion d’Homme ครับ 

Top Notes จะมาแบบนุ่มมากกกกกกก แต่จะมีโทนสดชื่นเสริมไปตลอดแบบบางๆ เพราะกลิ่นของดอกส้มและกลิ่นโทนสบู่สะอาดๆ จะมาตั้งตั้งแต่ช่วงนี้ โดยมีกลิ่นของซิตรัสจางๆ ให้รู้สึกได้ ได้อารมณ์แบบอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ กันเต็มๆ ซึ่งพอผ่านช่วงนี้ไปกลิ่นโทนวู้ดดี้ของไม้ซีดาร์กับกลิ่นของดอกไอริสจะมาผสมผสานกันออกมาจนเป็นกลิ่นของสบู่หอมหรูหราที่นุ่มนวลมากในช่วง Middle Notes กลิ่นในช่วงนี้จะมีความฉ่ำกำลังดีจากหญ้าแฝกเข้ามาเสริมด้วย โดยจะให้ความรู้สึกที่ครบเลย ไม่ว่าจะเป็นสะอาด สุภาพ นุ่มนวล หอมละมุน และเย้ายวนชวนเคลิ้ม มาเต็มจริงๆ ในทุกๆ ความรู้สึก มันให้อารมณ์สีขาวนวลนุ่มไปตลอด แบบว่าฟินมากกกกก กลิ่นหอมนุ่มมากกกก และปิดท้ายที่ Base Notes โดยกลิ่นโทนสบู่นุ่มหรูยังตามมาอยู่เช่นเคย โดยจะมีโทนธูปไม้หอมกับกำยานมาเพิ่มความนุ่มเย้ายวนของกลิ่นกันมากขึ้น และมีกลิ่นโทนแป้งหอมละมุนนุ่มๆ เคล้าคลอเคลียนัวเนียไปตลอดอีก เลยทำให้กลายเป็นกลิ่นโทนสบู่ที่หรูแพงมากขึ้น กลิ่นยังคุมโทนสะอาดและเย้ายวนนุ่มจมูกไปตลอด เรียกได้ว่าเป็นการปรุงน้ำหอมชั้นเลิศจริงๆ แถมทำให้ผู้ใส่ดูหรูหรา นุ่มนวล สะอาดสะอ้าน โดยไม่ทิ้งคำว่าเซ็กซี่ส่วนบุคคลแต่ประการใด

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศวัยเรียนมหาลัยเป็นต้นไป กลิ่นเข้าถึงง่ายและหรูหรามีระดับมาก จะสุภาพก็ได้ จะเย้ายวนชวนเคลิ้มก็สามารถ ยังไม่พอยังสามารถใส่ได้ทุกสถานการณ์ยามกลางวันลามไปกลางคืนได้หมด ไม่ว่าจะเป็นงานทางการ หรือชิลล์ๆ ทั่วๆ ไป แต่ยามกลางคืนถ้าใส่ไปเมาอาจจะต้องอัดสเปรย์หน่อยนะครับ พูดง่ายๆ ว่า กลิ่นครอบจักรวาลเลยทีเดียว

ความทน – 8 ชั่วโมงขึ้นไปได้สบายๆ ส่วนตัวเจอ 12 ชั่วโมง กลิ่นยังตีขึ้นอ่อนๆ อยู่เลย

การกระจาย – กลิ่นกระจายดีในช่วงต้น ที่เหลือจะลดระดับมากระจายกลางๆ ไปตลอด จนเมื่อถึงปลาย Base Notes จะเป็นออร่ารอบๆ ตัวนุ่มๆ อ่อนโยน ให้รู้สึกได้ครับ

ทิ้งท้าย – เอาไปเลย #ของดีเทคนิคไม่ต้อง เรียกได้ว่าเป็นตัวที่กินขาดมากเลยในโทนกลิ่นสบู่หอมนุ่มที่จะทำให้ประทับใจได้ไม่ยากครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น