วันพฤหัสบดีที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Review: Legendary Fragrances - Treasure Island



Legendary Fragrances - Treasure Island 

เห็นขวดและถังไม้โอ๊คใส่ขวดมันคงทำให้นึกถึงไปอย่างอื่นไม่ได้จริงๆ นอกจากคำว่า "โจรสลัด" เช่นนั้น น้ำหอมแบรนด์นี้ที่ถือว่าเป็นน้ำหอม Niche (น้ำหอมที่ทำมาเจาะจงตลาดเฉพาะกลุ่ม ประมาณว่าเป็นน้ำหอมอินดี้ว่างั้น) จึงได้ทำออกมาเพื่อตอบสนองคนที่หลงไหลในความลั่นล้าแบบแจ็ค สแปรว์โรว์ หรือบาร์บอสซ่า ในแนวๆ Party ของโจรสลัดริมทะเลนั่นเอง 

กลิ่นเปิดก็บอกกันซึ่งๆ ถึงคำว่า "นัว" เพราะกลิ่นเมลอนกลั้วมะนาวบางๆ จะแว้บให้ได้กลิ่นแป้บเดียวเท่านั้น ก็จะผสานไปกับกลิ่นสับปะรดคลุกพริกกะเกลือ เลยทำให้กลิ่นจะออกแนว Fruity กลั้ว Spicy กำลังดีมากเลย และคนที่เคยได้กลิ่นผลไม้คลุกพริกกะเกลือจะมีความรู้สึกเดียวกันว่ามัน "นัว" ดีแท้ เปรี้ยวปาก 5555 ซึ่งพอเริ่มเข้าสู่ช่วง Middle คราวนี้แหละ สับปะรดคลุกพริกกะเกลือยังคงอยู่ ก็มานัวกันต่อกับกลิ่นเหล้ารัม ใช่เลย นี่แหละโคตรโจรสลัด มันต้องมี "รัม" กลิ่นช่วงนี้เป็นอะไรที่บรรเจิดจริงๆ กับการบอกเล่าเรื่องราวปาร์ตี้ของโจรสลัด อาจจะหลังจากทำอะไรสำเร็จมาก็ตามเถอะ ทั้งเหล้า ผลไม้ และเครื่องเทศแบบนัวๆ ครบครันกันเลยทีเดียว หลังจากช่วงเด็ดดวงเริ่มหมดไป เลยส่งต่อมาที่ Base ที่กลิ่นจะเริ่มออกแนวอบอุ่นแบบวู้ดดี้กลั้วกับวานิลลา โดยมีกลิ่นรัมลอยอ้อยอี๋เอียงไปวันๆ รอบๆ ซึ่งเหมือนอารมณ์เมาได้ที่แล้วเตรียมหาที่นอนข้างกองไฟ หรือจะฟัดกับใครอิ๊ๆ อ๊ะๆ ต่อริมหาด ก็เข้าทาง คือ ทั้งหมดทั้งมวล เป็นกลิ่นที่อะเมซซิ่งมากกับการบอกเล่าเรื่องราวของโจรสลัดจริงๆ ครับ

เหมาะสำหรับ - ชายหนุ่มทุกเพศทุกวัยตั้งแต่มหาลัยขึ้นไป กลิ่นนี้ค่อนข้างออกแนวเพลย์บอย เจ้าชู้พอสมควร ใส่เที่ยวกลางคืนหรือปาร์ตี้ริมหาดจะได้อารมณ์ที่สุด หรือจะใส่ไปงานแฟนซีโจรสลัดอะไรก็เหมาะจริงจัง และน้ำหอมตัวนี้ใส่ยามกลางวันได้ ใส่ทำงานก็ได้ แต่อย่าเยอะเดี๋ยวคนอื่นจะคิดว่ายังไม่สร่างจากเมื่อคืน หรือจะใส่เดินเล่น เที่ยวโน่นนี่ เดินริมหาดก็ดีเลยทีเดียวครับ

ความทน - 6 ชม. ขึ้นไป แล้วแต่ผิวของแต่ละคนที่ใส่ด้วย

การกระจาย - กระจายดีมากในช่วง Top และ Middle กลิ่นให้อารมณ์นัว มันส์ และฟัน ได้ดีเลยทีเดียว มีช่วงเบสที่จะออกแนวเป็นกลิ่นรอบๆ ตัวมากกว่า

ถือเป็นน้ำหอมที่แปลก และไม่เหมือนใครจริงๆ ที่สำคัญใช้ง่ายกว่าที่ีคิด อยากได้อารมณ์โจรสลัด ตัวนี้เหมาะเหม็งสุดๆ ครับ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น