วันอังคารที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2557

Review: Calvin Klein – Euphoria Men Intense



Calvin Klein – Euphoria Men Intense

หลายๆ ตัวของแบรนด์ Calvin Klein นี่มีดีไม่น้อยนะครับ ไม่ใช่เอะอะจะมีแต่โซนสดชื่นตลอดพวก CK One, Be และ Free ซึ่งหนึ่งในนั้นมีโซนออกทางเย้ายวนไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ Euphoria Men Intense ครับ 

ตรงๆ คือ ผมเคยเทส Euphoria ปกติแล้ว ไม่ค่อยชอบเพราะว่ามึนกับกลิ่นโหระพาไปจนปวดหัว ตอนแรกก็คิดหนักว่าถ้าลองตัว Intense จะรอดไหม เมื่อได้ลองผลที่ออกมาคือ

Top Notes กลิ่นจะมาเต็มกันเลยทีเดียวกับพริกไทยและขิง โดยมีกลิ่นเครื่องเทศแบบอื่นๆ ให้อารมณ์หวานๆ แกมสดชื่นแบบแน่นๆ Spicy เต็มๆ กันตั้งแต่ต้นก่อนที่จะเปลี่ยนถ่ายมาที่ Middle Notes ที่กลิ่นของโหระพาในรุ่นก่อนหน้านี้ที่จะหนักหน่วงหน่อย ก็เริ่มเบาบางกว่าเดิมกลายเป็นโทนเครื่องเทศที่ผสานกับหญ้าแฝกทำให้กลิ่นออกทาง Smoky กำลังดี กลิ่นออกทางนุ่มๆ นัวๆ ติดหวานแห้งโดยไม่ทิ้งโทนของความสดชื่นจางๆ เป็นฉากหลัง จนได้เวลาปิดท้ายด้วยความนวลเนียนของกลิ่นที่ Base Notes อย่างโทนวู้ดดี้ที่จะมีกลิ่นของไม้กฤษณา: Oud ให้จับต้องได้ผสานกับกลิ่นโนอบอุ่นของแอมเบอร์ โดยมีความเย้ายวนชวนนัวของพิมเสนและกลิ่นออกทางยางไม้รมควันหน่อยๆ ให้รู้สึกน่าค้นหาและดึงดูด ซึ่งเรียกได้ว่า OK กว่ารุ่นปกติขึ้นมามาก แถมได้อารมณ์ผู้ชายลึกลับกำลังดี ยั่วยวนแบบไม่โจ่งแจ้งกำลังงามชัดๆ เลยครับ

เหมาะสำหรับ – ท่านชายทุกเพศวัยมหาลัยขึ้นไป น้ำหอมตัวนี้เขาถึงง่ายกว่าที่คิด ไม่ได้หมายว่าต้องผู้ใหญ่ใช้ เพราะมันแฝงโทนสดชื่นบางๆ ไปตลอด ซึ่งสามารถใส่เรียน หรือใส่ทำงานได้สบายๆ ใส่ไปเที่ยวเล่นโน่นนี่ก็ปกติ กลิ่นไม่ได้หนักหน่วงมากจนทำให้แน่นไปหมด ยิ่งใส่เที่ยวกลางคืนนี่เหมาะเลยทีเดียว เพราะได้ความเย้ายวนชวนเข้าหากำลังดีเลย แต่ยกเว้นออกกำลังกายเลยนะครับ เดี๋ยวตายหมู่เอาได้

ความทน – เป็นรุ่น Intense ที่ผมถือว่าทนดีเลยทีเดียว 8 ชม. บวกลบนิดหน่อยครับ อยู่ที่เคมีด้วยส่วนหนึ่ง

การกระจาย – กลิ่นกระจายดีมากในตอนต้นและจะค่อยๆ ลดมาเป็นกระจายรอบๆ ตัวจนถึง Skin Scent ก็เป็นน้ำหอมเน้นคลุกวงใน เช่นนั้นจึงเชิญมาใกล้ๆ แล้วดมให้หนำใจน่ะ ฟินมาก ดมห่างๆ ประมาณนี้

ทิ้งท้าย – ผมดีใจที่ผมไม่มึนกับโหระพาในรุ่นนี้ และขอบคุณคนที่แบ่งปันให้ผมได้ลองใช้ตัวนี้อย่างคุณ Dark Choc มากจริงๆ ครับ (-/\-)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น