วันพุธที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2558

Review: Beyonce – Heat


Beyonce – Heat

Heat เป็นน้ำหอมตัวแรกของควีนบี Beyonce เลยที่เปิดตัวออกมากับการเป็นน้ำหอม Celebrity ในแบรนด์ของตัวเองที่จะสื่อถึงความฮอตฉ่าและเซ็กซี่เหมือนกับเวลาที่ Beyonce โชว์บนเวทีแล้วเร่าร้อนจัดเต็ม เช่นนั้น ได้มาลองก็ดูสิจะเป็นยังไง ต้องทำท่าโอ๊ะโอ โอโนโน ในเพลง Crazy in Love หรือไม่ ผลออกมาก็คือ 

เปิดตัว Top Notes ด้วยผลไม้มาเลยจ้า หวานเลยล่ะกับกลิ่นพีชกลั้ววานิลลาติดเขียวจางๆ และมีกลิ่นโทนดอกส้มเบาๆ ให้รู้สึกสดชื่นแบบนิดๆ แต่ยังไงความหวานก็เด่นเป็นสง่า เพียงแต่ไม่ฉ่ำมากเพราะกลิ่นของอัลมอนด์และขนมหวานๆ จะดันขึ้นมาเร็วพอสมควร จนเข้าสู่ Middle Notes ใช่เลยจ้าเป็นมาการองอัลมอนด์เด่นเป็นสง่าหวานเป็นขนมมาเลย แต่มีความดีงามอย่างนึงที่จับได้ในช่วงนี้ที่ทำให้กลิ่นขนมหวานๆ เป็นโทนนุ่มมากขึ้นคือ White Musk ที่มาแบบครีมมี่ เลยทำให้โทนขนมที่จะต้องหวานอวลลดลงมากำลังดี โทนอบอุ่นมาแบบนุ่มนวลเลย แต่ไม่ได้เร่าร้อนอะไรมากนัก เพราะมีกลิ่นพีชที่ตามมาจากตอนต้นจางๆ เสริมให้รู้สึกหวานติดใสหน่อยๆ ได้อยู่ จนเข้าสู่ Base Notes กลิ่นครีมมี่ของ White Musk มาผสานกับถั่วตองก้า และความอบอุ่นเริ่มสมชื่อรุ่นขึ้นมาแล้วเพราะ Amber เป็นตัวให้ความอุ่นนวล กลิ่นพีชแทบไม่เหลือให้จับได้แล้ว เพียงแต่ภาพรวมไม่ได้ฮอตฉ่าแบบจัดหนัก มาแบบเซ็กซี่กำลังดี อุ่นๆ นวลๆ ไปตลอดนั่นเอง ให้ลุคแนวๆ MV เพลง Irreplaceable สวยๆ เซ็กซี่แบบกำลังดีประมาณนี้เลย

เหมาะสำหรับ สาวๆ ตั้งแต่วัยมหาลัยขึ้นไปก็ใส่ได้แล้ว กลิ่นออกทางขนมก็จริง แต่มีความหอมหวานกำลังดีจากพีชที่มาแบบใสหน่อยๆ เลยไม่ได้หนักหน่วงเกินไปนัก สามารถใส่ได้ในหลายๆ สถานการณ์ยามกลางวัน ทั้งทั่วไปและทางการแบบไม่ใช่รับแขกบ้านแขกเมือง งดใส่ออกกำลังกายเถิด เดี๋ยวกลิ่นหวานจะตีขึ้นหนัก แต่ถ้าใส่ไปเที่ยวกลางคืนก็จัดไปจ้า อัดได้เลย กลิ่นเซ็กซี่กำลังดีเลยล่ะ 

ความทน อยู่ที่ประมาณ 6 – 8 ชม. ตามจำนวนสเปรย์และจุดที่ฉีด 

การกระจาย ข้อดีคือกระจายกำลังดีตั้งแต่ต้นไปยันท้ายๆ ของช่วงกลางเลย มีช่วงท้ายที่กลายเป็นออร่ารอบๆ ตัวกึ่ง Skin Scent 

ทิ้งท้าย เอาเข้าจริงผมเองก็รู้สึกว่าน้ำหอม Celebrity ผู้หญิงมักจะมาโทนเดียวกันไปหมดเลยกับการเป็นขนม หวานๆ ซึ่งตัวนี้ก็หนึ่งในนั้น ซึ่งถามว่ากลิ่น OK ไหม ดีเลยครับ ใช้ง่ายด้วย เหมาะกับสาวๆ ที่อยากลองน้ำหอมของ Beyonce ซึ่งตัวนี้เป็นตัวที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อยครับ

Credit ภาพ - https://lifetreeworldadmin.com/product-images/19443502031441563431_beyonceheateaudeparfum30ml1369314417.png

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น