วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Review: Selena Gomez - Vivamore

Selena Gomez - Vivamore

แน่นอนว่าหลายๆ คนที่ติดตามเรื่องราวฝั่ง Hollywood ไม่มีใครไม่รู้จัก Selena Gomez ที่เป็นลูกหม้อของ Disney มาตั้งแต่ยังเล็ก เป็นทั้งนักแสดงและนักร้อง ตามด้วยมาเป็นหนึ่งในคนรักของ Justin Bieber เป็นเพื่อนของยัยเท สวิฟท์ อีโคคาร์ ปัจจุบันเห็นมาติดตั๋งหนับกับ The Weeknd และทำเพลงออกมาเรื่อยๆ ซึ่งแน่นอนดังสินั่น จึงได้มีน้ำหอมเป็นของตัวเองเฉกเช่นดาราคนอื่นๆ ที่
ต้องต่อยอดด้านความสวยความงามและแฟนๆ ต่างก็อยากใช้น้ำหอมของ Selena ซึ่ง 1 ในรุ่นที่ทำออกมาสื่อสารถึงความสะพรั่งในแบบของเธอนั้นเรียกว่าเป็นอีกหนึ่งกลิ่นที่ไม่ใช่เล่นๆ นะ เห็นแบบนี้ นั่นคือ Vivamore 

ใครที่ชอบกลิ่นหอมหวานคาบเกี่ยวระหว่างการเป็นกลิ่นอายผลไม้ ดอกไม้ และขนม แบบที่ใช้ง่ายด้วย กลิ่นนี้ถือว่าเข้าทาง เพราะ Top Notes เปิดตัวหอมหวานติดใสๆ แบบกลิ่นชาโปร่งๆ กับเมล่อนที่ทำหน้าที่หอมปนหวานใสลงตัว กลิ่นจะหอมแบบกำลังดี ไม่ได้ข้นนัว มีความใสแบบผลไม้กลั้วชาได้ดีมาก ซึ่งเมล่อนจะเป็นตัวเด่นที่อยู่ยาวไปจนถึงช่วงท้ายๆ เลย โดยจะไปผสมผสานกับกลิ่นของดอกไม้ขาวที่เป็นโทนหวานบางๆ ติดผลไม้อย่างคาลร่าลิลลี่ (ดอกขาวๆ ที่เน้นประดับงานแต่งที่มีเกสรคล้ายดอกหน้าวัวแต่กลีบจะล้อมล้อมเกสร ไม่เหมือนหน้าวัวที่กลีบดอกอล่างฉ่างโชว์แท่งเกสรโด่เชียว) และมีความครีมมี่ติดอบอุ่นนวลๆ ให้พอรู้สึกได้จากวานิลลาใน Middle Notes กลิ่นเลยจะเด่นที่ความเป็นชาเมล่อนที่ยังคงหอมหวานใสอยู่ แต่จะเริ่มมีความอวลข้นเสริมเข้ามาบ้างแบบเรื่อยๆ จนกลายเป็นครีมมี่เมล่อนติดกลิ่นชาและดอกไม้ขาวหอมหวานจางๆ ซึ่งในช่วงนี้กลิ่นจะมีความหอมหวานเจือไปด้วยตลอดเวลาและคงตัวลากยาวไปจนถึง Base Notes ที่คราวนี้กลิ่นอายความหวานจะเริ่มเด่นขึ้นมา กลิ่นชากลั้วเมล่อนที่ยังคงอยู่ให้ความใสยังเป็น On Top แบบที่พอรู้สึกได้บางๆ เคล้าความหวานจากกลิ่นน้ำตาลคาราเมลที่ไม่หวานหนักหน่วงเกินไป มีความครีมมี่ของวานิลลาติดดอกไม้ขาวอบอุ่นเจือไปตลอด กลิ่นเลยจะได้ความหอมหวานแบบอยู่กึ่งกลางระหว่างความครีมมี่และความใสได้ลงตัวและเข้าถึงได้ง่าย ภาพรวมกลิ่นจะให้ความรู้สึกโทนสีขาวปนครีมที่สบายตา มีความหวานเป็นตัวตั้งแต่ไม่ได้มาแบบหนักหน่วง ที่สำคัญกลิ่นมีความเป็นผู้สาวแบบเต็มๆ ไม่มีกั๊กเลย 

เหมาะสำหรับ - ผู้หญิงทุกเพศวัยเรียน ม.ปลาย ก็ใช้ได้แล้ว กลิ่นเข้าถึงได้ง่ายและมีความหอมหวานแบบที่สาวๆ หรือคนที่รักกลิ่นเมล่อนจะชอบได้ในแรกดมเลย ซึ่งสามารถใช้ได้ในหลายๆ สถานการณ์ยามกลางวัน ใส่ทำงานได้สบายมาก แต่ถ้าใส่ออกงานทางการจัดๆ ก็พอได้บ้าง เพียงแต่อาจจะไม่ได้เอื้อในเรื่องความภูมิฐานนัก นอกนั้นใส่แบบทั่วๆ ไปได้สบายมาก รวมถึงยามค่ำคืนไม่ว่าจะออกงาน ชิลล์ๆ หรือว่าท่องราตรีจัดไปได้สบายมาก (อัดสเปรย์หน่อย) ให้อารมณ์หญิงสาวที่มีความอ่อนโยนและน่ารักมีจริตเรียบร้อยอยู่บ้าง แบบว่าไม่ได้พร้อมล่าแต้มกวาดลงท้องขนาดนั้น จะมียกเว้นก็แค่ไม่ควรใส่ออกกำลังกายเท่านั้นเอง เพราะไม่งั้นได้จุกคอหอยตายเสียก่อนเวลากลิ่นตีขึ้นหนักๆ 

ความทน - อันนี้ดีงาม ทนมากจริงๆ จนเรียกว่าเกินคาด เพราะ 10 ชม. ผ่านไป กลิ่นยังตีขึ้นหอมครีมมี่เมล่อนหวานโปร่งๆ ตลอด ซึ่งอิงตามจำนวนสเปรย์และจุดที่ฉีดด้วยเช่นกัน 

การกระจาย - กลิ่นกระจายดีมากในตอนต้น ก่อนจะลดลงมากระจายดีลดลงหลั่นไปเรื่อยๆ จนเมื่อเข้าช่วงท้ายจึงค่อยเป็นออร่ารอบๆ ตัว 

ทิ้งท้าย - กลิ่นนี้เรียกว่าเป็นน้ำหอมที่ดีเกินคาด เพราะเรียกว่าดึงเอาความเป็นชาเมล่อนกลั้วความหวานครีมมี่ได้ลงตัว ไม่ขนมเกินไป ไม่ผลไม้ฉ่ำโบ๊ะ และไม่ดอกไม้จัดหนักเข้าไป ถือว่าวางสมดุลย์กลิ่นทุกโทนที่ควรจะเป็นตามลักษณะสไตล์น้ำหอม Celebrity ที่ยังไงก็หอม แต่ก็มีชั้นเชิงได้น่าดูชมและดมกลิ่นเลยทีเดียว 

หมายเหตุ: 
1. Review นี้ มาจากประสบการณ์ใช้ส่วนบุคคล ถ้าใช้แล้วไม่เหมือนกับที่ผมเขียนเพราะน้ำหอมเวลาอยู่บนผิวแต่ละคนอาจจะแตกต่างกันไปได้ ซึ่งมันเป็นทั้งเสน่ห์เฉพาะและเป็นข้อเสียสำหรับคนที่ไม่ชอบในเวลาเดียวกัน 
2. Review นี้เป็นทรัพย์สินทางปัญญาประเภทหนึ่งที่กฎหมายรับรอง ห้าม!!! ผู้ใดจะเอาไปใช้อ้างอิงทางการพาณิชย์ ไม่เช่นนั้นถ้าเจอว่าเอาไปใช้ ก็ต้องว่าตามบริบทของกฎหมายนะครับ รวมถึงกรณีเมื่อมีร้านไหนนำไปใช้ตามการอนุญาตแล้ว ก็ขอแจ้งว่า เข็มขัดสั้นไม่ได้เกี่ยวข้องกับการขายใดๆ ของร้านน้ำหอม/ผู้ขายคนนั้นๆ นะครับ” 

Photo Credit by https://i.notino.com/view/selena-gomez/segvivw_aedp10-01/selena-gomez-vivamore-eau-de-parfum-para-mujer___9.jpg



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น