วันจันทร์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2558

Review: Adam Levine for Men



Adam Levine for Men

เพราะ Maroon 5 ดังมาก Adam ก็หล่อ เช่นนั้นก็ต้องมีการเข้าสู่ธุรกิจน้ำหอมที่เจริญรอยตามเหล่า Celeb ต่างๆ สิ จะได้ต่อยอดความหล่อด้านกลิ่นด้วยว่ากลิ่นแบบ Adam เป็นยังไง เช่นนั้นนี่คือน้ำหอมตัวแรกที่ออกมาในชื่อของนักร้องหนุ่มหล่อคนนี้ครับกับ Adam Levine for Men 

ขวดเท่ห์เลยทีเดียวกับฝาปิดแบบไมค์ร้องเพลง และเปิดตัวที่ความเป็น Adam ด้วย Top Notes ที่มาเต็มๆ เลยกับโทนซิตรัสแบบสดชื่นด้วยกลิ่นของเกรฟฟรุต กลั้วส้มเขียวหวานกับตะไคร้ กลิ่นแบบปลุกประสาทสัมผัสให้สดชื่นมากเลยทีเดียว แต่กลิ่นในช่วงนี้แม้จะมีความใสแต่ก็แฝงด้วยโทนเขียวสมุนไพรหน่อยๆ ของใบไวโอเล็ต แต่บอกได้เลยว่ากลิ่นในช่วงนี้จะไม่ได้อยู่นานนัก แต่จะไปรองพื้นหลังให้ช่วง Middle Notes ที่คราวนี้ใครชอบโทนผลไม้เมืองร้อนได้ปลื้มก็คราวนี้ เพราะเสาวรสกลั้วฝรั่งสุกๆ จะมาเต็มเลย ผสานกันออกมาเป็นกลิ่นโทนผลไม้ใสๆ ที่แอบติดหวานจากกลิ่นขิงได้ดีมาก บางวูบนี่น้ำเสาวรส+ฝรั่งคั้นแยกกากกันได้เลยทีเดียว แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าสดชื่นจริงจัง จนเมื่อเข้าสู่ช่วง Base Notes โทนผลไม้จะจางลงไปพื้นหลังให้โทนอบอุ่นแมนๆ เฉิดฉายขึ้นมาแทนกับโทนวู้ดดี้ แฝงความสดชื่นและสะอาดจางๆ ไปตลอด ซึ่งน้ำหอมตัวนี้บอกอารมณ์ของความเป็น Adam Levine ได้ในอีกมุมมองที่เป็นผู้ชายหน้าหล่อหน้าเกลี้ยงๆ นิสัยเปรี้ยวๆ ห่ามๆ กวนๆ แอบหวานอบอุ่นเบาๆ ซึ่งถือว่าทำออกมาได้ดีเลยทีเดียวครับ กับน้ำหอมตัวแรกของผู้ชายคนนี้

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศวัยเรียน ม.ปลาย ขึ้นไป เพราะว่ากลิ่นมันสดใสน่ะนะ เข้าถึงง่ายในระดับที่กำลังดี สามารถใส่ได้ทุกสถานการณ์ยามกลางวันเลยทีเดียว แต่ขอยกเว้นงานทางการณ์ เพราะกลิ่นไม่ได้เสริมบุคลิกให้ดูน่าเชื่อถือมากขนาดนั้น ออกทางทั่วๆ ไปมากกว่า ส่วนกลางคืนถ้าอากาศบ้านเราก็ใส่ได้ครับ พอไหวกับการสู้กลิ่นเหล้าได้อยู่

ความทน – 8 ชม. โดยส่วนใหญ่ บวกลบประมาณ 1 ชั่วโมงไม่เกินนี้

การกระจาย – กลิ่นกระจายดีเลยทีเดียวในช่วง Top คือ ง่วงๆ อยู่ตอนเช้าฉีดตัวนี้เป็นอันต้องตื่นเลย เพราะมันสดชื่นมาก และกระจายกำลังดีในช่วง Middle และเริ่มเข้าข่ายการเป็น Skin Scent ที่รับรู้กลิ่นได้อยู่ในช่วง Base จนกว่าจะหายไปจากผิว

ทิ้งท้าย – อาจจะดูเหมือนใช้ง่าย แต่ถ้าใครที่ไม่ชอบกลิ่นเสาวรสแนะนำให้ลองก่อนครับ เพราะตัวนี้เสาวรสเปรี้ยวๆ นำโด่งจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น