วันอังคารที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2558

Review: Sense of Space Creations - Axis Caviar Premium


Sense of Space Creations - Axis Caviar Premium

ได้เวลาของน้ำหอมแบรนด์ที่จะมีลูกกลมๆ คล้ายไข่ปลาคาเวียร์อยู่ในขวดน้ำหอมให้ดูหรูหราเข้าไว้อย่าง Sense of Space Creations ซึ่งคุณภาพน่ะจัดเต็มแน่ๆ เช่นนั้นเลยเอารุ่น Axis Caviar Premium ที่เป็นหนึ่งในน้ำหอมที่กลิ่นดีงามไม่น้อยของแบรนด์นี้มาบอกเล่ากันซักหน่อยครับว่าเป็นยังไง 

ต้องบอกว่านี่คือหนึ่งในน้ำหอมที่ออกโทนหวานแบบเมโทรกันซึ่งๆ มาแบบหนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่ไม่โฉ่งฉ่าง เน้นนิ่งๆ แต่เสน่ห์จัดเต็ม โดยเปิด Top Notes กันด้วยโทนซิตรัสของส้มและเกรฟฟรุต แต่สิ่งที่รองพื้นด้านหลังคือโทนหวานของเครื่องเทศแน่นๆ เลยทำให้กลิ่นซิตรัสไม่คมเกินกว่าเหตุ และยังมีกลิ่นอายเย็นแหลมหน่อยๆ ของมิ้นท์ให้รู้สึกได้ เพียงไม่นานงานเครื่องเทศโทนหวานต้องมา เพราะ Middle Notes อบเชยจะมาเต็มมาก แต่จะมีความเด็ดเพิ่มขึ้นมาอีกอย่างคือ เป็นอบเชยแกล้มกลิ่นกุหลาบได้ความหวานแบบคมๆ กลิ่นมีเสน่ห์มากเลยทีเดียว บ่งบอกถึงความเป็นเมโทรกันเต็มเหนี่ยวมากๆ จนเมื่อมีกลิ่นครีมมี่นุ่มๆ ของถั่วตองก้าและ Musk เข้ามาแซมนั่นแหละ Base Notes มาแล้ว ซึ่งจะมาผสานกับกลิ่นของอบเชยทำให้กลิ่นยังคงโทนหวานอยู่แต่จะอบอุ่นกลั้วนุ่มเย้ายวนมากขึ้น และจะมีโทนวู้ดดี้ให้ความรู้สึกแมนกำลังดีลอยไปลอยมาตีคู่กับพิมเสนบางๆ ไปตลอดจนกว่าจะหายไปจากผิวเลย

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายวัยเรียนมหาลัยขึ้นไป กลิ่นจะบอกถึงความเป็นผู้ชายเมโทรดูแลตัวเองได้ดีเลยทีเดียว สามารถใส่ได้ในหลายๆ สถานการณ์ยามกลางวันในจำนวนสเปรย์ที่เหมาะสม เพราะกลิ่นแน่นไม่ใช่น้อยนะนั่น สำหรับการออกกำลังหาย อย่าเลย กลิ่นแน่นเกินเดี๋ยวชาวบ้านเมากันก่อนพอดี ส่วนเที่ยวกลางคืนจัดไปครับ กลิ่นเข้าทางไม่น้อยนะนั่น

ความทน – ยกนิ้วให้เลย 12 ชม. กลิ่นยังอยู่ ขนาดตากฝนแล้วตัวเปียกๆ กลิ่นก็ยังตีขึ้นให้รับรู้อยู่ เก๋ตรงนี้

การกระจาย – กลิ่นกระจายดีมากในช่วงต้นจนถึงช่วงกลาง มีลดระดับมาเป็นออร่าหวานเย้ายวนอบอุ่นเท่ห์ๆ ในช่วงท้าย

ทิ้งท้าย – บอกกันตรงนี้ว่ากลิ่นคล้าย Paco Rabanne 1 Million มากเลยนะครับ เพียงแต่กลิ่นจะออกทางอบอุ่นมากกว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น