วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Review: CoSTUME NATIONAL Homme

CoSTUME NATIONAL Homme

เป็นน้ำหอมผู้ชายตัวหลักเลยของแบรนด์ CoSTUME NATIONAL ที่ขอเรียกว่า #เทพ เลยก็ว่าได้ เพราะมาเต็มเหนี่ยว มาแรง และมาไม่ยั้งเลยจริงๆ ในแง่ของน้ำหอมที่มีการกระจายดีสุดๆ และมีความ Unique ในกลิ่นสูงเลยทีเดียว นั่นคือ CoSTUME NATIONAL Homme ครับ 

บอกเลยใครที่ได้ฉีดกลิ่นนี้ ถ้าไม่ชอบ อาจจะผงะกลิ้งไป 3 ตลบ แล้ววิ่งไปร้องกี๊ซซซซกันได้ ว่าทำไมมันแรงแบบเน้~ เพราะแรกเริ่มกลิ่นเปิด ก็คมกันแบบไม่ยั้งในลักษณะของเครื่องเทศโทนหวานอย่างเม็ดกระวานผสมโทนซิตรัสคมๆ เรียกว่าฟุ้งกระจายรอบทิศเลย และลักษณะของกระวานคมๆ แบบนี้จะตามไปร่วมด้วยช่วยกลายเป็นกลิ่นโทน Incense หรือธูปหอมคมๆ ติดอบอุ่นกับอบเชยและกานพลูในช่วงกลาง เรียกว่ากลิ่นในช่วงนี้ สามารถทำให้คนรอบตัวที่ไม่คุ้นชินกับกลิ่นน้ำหอมโทนแบบนี้ อุทานกันได้ว่า “นี่แกอาบธูปมาหรือเปล่า” ซึ่งเอาเข้าจริงๆ กลิ่นในช่วงนี้แม้จะเป็นธูปหอมคมๆ แต่มีความลึกลับ สดชื่น และอบอุ่นกำลังดี กลิ่นถือว่างามงดไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะไม่ได้ออกทางอบอุ่นแบบรุมๆ แบบที่โทนธูปในน้ำหอมหลายๆ ตัวได้ทำไว้ และกลิ่นโทนธูปนี่จะเป็นตัวนำเด่นในช่วงท้าย ที่จะมีกลิ่นไม้จันทน์หอมมาผสานให้กลิ่นนุ่มขึ้น มีความติดเขียวนุ่มเย้าของพิมเสนเข้าไปอีก กลิ่นจะเป็นธูปที่ละมุนมากขึ้น ซึ่งกลิ่นจะเริ่มมีความเย้ายวนแบบแมนๆ ติดอบอุ่นกลั้วน่าค้นหา ที่สำคัญกลิ่นมีความขรึมขลัง และมีภูมิมากจริงๆ ซึ่งต้องบอกเลยครับว่า กลิ่นมันหอมไม่เหมือนใคร และมีความเท่ห์อย่างบอกไม่ถูกจริงๆ กับความเป็นธูปหอมคมๆ แบบนี้   

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายวัยทำงานขึ้นไปครับ และอย่างน้อยต้องผ่านน้ำหอมโทนวู้ดดี้ Incense และเครื่องเทศมาพอสมควร ไม่งั้นจะตกใจและหยุดใช้ไปเลยเอาได้ สามารถใส่ได้ในสถานการณ์ที่เป็นทางการโดยจำกัดจำนวนสเปรย์ กลิ่นให้ความรู้สึกได้หมดทั้งน่าค้นหาและน่าเชื่อถือ งดเลยกับการใส่ออกกำลังกาย ฆ่าตายทั้ง Fitness เอาได้นะ ส่วนยามชิลล์ๆ ทั่วไปก็ใส่ได้ ส่วนยามค่ำคืนแบบใส่ไปท่องราตรี ถ้าจะลองก็ใส่พอประมาณหรือน้อยสเปรย์ครับ เพราะจะเย้ายวนน่าค้นหาแบบกำลังดี ถ้าอัดเยอะ เดี๋ยวคนที่เข้ามาจะคิดเอาได้ว่า “เอ่อ มีใครตามพี่มา หรือกำลังขี่คอพี่อยู่หรือเปล่า” 

ความทน – คือ ข้ามวันข้ามคืนจ้ะ กลิ่นติดทนนานมาก คือใส่ตั้งแต่เช้า เที่ยงคืนแล้วกลิ่นยังตีขึ้นสบายๆ เรียกว่า เทพกันได้เลย 

การกระจาย – กระจายดีมากรอบทิศกันเลยตั้งแต่ต้นจนปลายช่วงกลาง เรียกว่า ทุกคนรอบตัวจะต้องได้กลิ่น ในช่วงท้ายจะลดลงมากระจายกลางๆ ไปตลอด แบบยาวไป เพ่ ยาวไปเลยล่ะครับ 

ทิ้งท้าย – ส่วนตัวไม่ได้มีปัญหากับกลิ่นโทนธูปหอมคมๆ แบบนี้ เรียกว่าตอนใช้ Amazing มาก เพราะนึกว่าจะหงายหลัง แต่กลับร้อง อื้อหือออออ หอมจังแทน แต่เมื่อไปถึงที่ทำงาน กลายเป็นมีแต่คนทักว่า “พกธูปมาด้วยเหรอ” แบบว่าทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ หาได้แคร์ไม่ ก็มันหอมอ่ะ 555555555 

ป.ล. ขอบคุณคุณเท็ดดี้มากเลยนะครับ ที่แบ่งปันกันมาให้ใช้ครับ ปลื้มอ่ะ ^_^

Credit ภาพ: http://parfumplusmag.fourplusmedia.com/wp-content/uploads/2013/09/homme-100ml.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น