วันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Review: Giorgio Armani – Code Ultimate


Giorgio Armani – Code Ultimate 

Code หลายๆ ตัวทั้งที่เป็นต้นตระกูลและตัวแยกแตกออกมาก็ได้กล่าวถึงไปกันเกือบจะหมดแล้วในไลน์ของผู้ชาย แต่มีอีกรุ่นที่เรียกว่าออกมาต่อยอดความแรงของ Code ให้เรียกว่าจัดเต็มให้ถึงที่สุดเลยทีเดียว ซึ่งนั่นคือ Code Ultimate งานนี้จะหวานเย้าให้ชวนนัวไปข้างหรือไม่ ลองมาดมผ่านตัวหนังสือกันครับ 

เปิด Top Notes กันเต็มๆ เลยด้วยความเป็น Armani Code แบบเต็มเปี่ยมมากมายเพราะกลิ่นของโป๊ยกั๊กหวานเย้ายวนกลั้วซิตรัสเบาๆ กลิ่นมันคือ Armani Code กันอย่างชัดเจน แต่ที่จะรู้สึกได้คือ มันจะมีความอบอุ่นแฝงในเนื้อกลิ่นไปตลอด มากกว่าที่ Code ธรรมดาเคยทำได้ แถมมาเต็มแน่นและหนักหน่วงเลยล่ะ จนเมื่อเข้า Middle Notes งานนี้กลิ่นโทนครีมมี่กลั้ววู้ดดี้จะออกมา กลิ่นจะเริ่มเปลี่ยนจากความเป็น Code ปกติมาเป็นความอบอุ่นมากขึ้นโดยไม่ทิ้งความหวานในตอนต้นของโป๊ยกั๊ก ที่สำคัญได้กลิ่นยาสูบกำลังดีในช่วงนี้ที่เป็นลักษณะเดียวกับ Code ต้นตระกูลซึ่งจะมีความเมโทรในเนื้อกลิ่นสูงเลยความแน่นที่ช่วงต้นมียังไง ช่วงนี้ก็ยังแน่นอย่างนั้น ยังไม่พอ ส่งต่อความที่สุดในช่วง Base Notes ที่ทั้งแน่นและอบอุ่นติดครีมมี่สุดๆ เพราะขนมาเลยจ้าทั้งวานิลลา และถั่วตองก้าที่ให้กลิ่นออกทางครีมมี่นุ่มๆ ข้นๆ มีกลิ่นอาย Smoky จางๆ และยังมีความหวานติดมาประปราย แต่กลิ่นตอนนี้แหละคือความน่าซุกน่าซบเอาหน้าถูไปมาที่สุด เพราะกลิ่นหอมรัญจวนจัดเต็มมาก กลิ่นไม่ลดราวาศอกเลยจ้า สมแล้วที่ห้อยท้ายชื่อรุ่นว่า Ultimate

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศวัยทำงานขึ้นไป กลิ่นออกโทนหวานเมโทรชวนซบก็จริง แต่มันมีความอบอุ่นไปด้วยตลอด ซึ่งสามารถใส่ได้ในบางสถานการณ์ยามกลางวัน เช่น ทำงานห้องแอร์ฉ่ำๆ หรือออกงาน รวมถึงเชิงโรแมนติค แบบจำกัดจำนวนสเปรย์ ไม่เช่นนั้นจะปล่อยของจนคนใส่อาจจะขาดอากาศหายใจไม่พอ คนรอบข้างจะอึดอัดเอาได้ แน่นอนตัดออกไปได้เลยเรื่องใส่ออกกำลังกายหรืออยู่กลางแจ้งมีฆ่าชาวบ้านได้นะ ส่วนยามค่ำคืนไม่ว่าจะออกงานหรือเที่ยวกลางคืน กลิ่นนี้เรียกร้องความสนใจได้ดีกว่าต้นตระกูลแน่ๆ เพราะมาแน่นกว่าแรงกว่าจัดเต็มกว่า และซึ่งถ้าน้องๆ มหาลัยจะใส่ในช่วงกลางคืนแบบนี้ก็ใส่ได้ครับ

ความทน – มากกกก12 ชม. กลิ่นยังตีขึ้นเต็มๆ เลยจ้า

การกระจาย – กลิ่นกระจายหนักและดีเว่อร์ในช่วงต้น และจะกระจายดีไปตลอดจนถึงกลางๆ ช่วงท้าย ก่อนจะลดเป็นกระจายกลางๆ ครับ เรียกมามาเต็มเลยล่ะนะ ตัวนี้

ทิ้งท้าย – วันอากาศเย็นๆ ตัวนี้จะเหมาะมาก แต่ถ้าวันร้อนนรกแตก นี่มีโดนมองด้วยหางตาแถมทำปากมุบมิบใส่สุดๆ ด้วยนะขอบอก (โดนมาแล้วจ้า 55555) ซึ่งกลิ่นหอมจริงอะไรจริง มีความเป็น Code ที่เพิ่มความแน่นและอบอุ่นรัญจวนเต็มเปี่ยมเลยล่ะครับ

Credit ภาพ: http://парфюм-москва.рф/UserFiles/Image/img25674_11446.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น