วันจันทร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2560

Review: Avon - So Very Sofia by Sofia Vergara

Avon - So Very Sofia by Sofia Vergara

เป็นหนึ่งในดาราสาวที่ติดอันดับผู้หญิงที่ทรงอิทธิพลคนนึงจัดอันดับของนิตยสาร Forbes ซึ่งมีความละตินสุด Sexy มากมายนั่นคือ Sofia Vergara ซึ่งได้มีโอกาสร่วมกับ Avon ในการปล่อยน้ำหอมของตัวเองออกมาเรียกว่าแค่ชื่อรุ่นก็บ่งบอกถึงตัวนางแนวเบิ้ลให้ล้นกำลัง 2 กันเลยทีเดียว เพราะว่ามีทั้ง So และ Very เช่นนั้นกลิ่นจะปังขนาดไหนต้องลองกันหน่อยแล้ว

So Very Sofia เรียกว่าเป็นน้ำหอมที่กลิ่นไม่ได้มีความซับซ้อนอะไรมาก แถมมีความเป็นกลิ่นที่เข้าถึงได้ง่ายโดยที่ไม่ได้ยืนพื้นกับการเป็นน้ำหอมของ Celebrity ที่มาสายกลิ่นขนม แต่มาสาย Floral Fruity แทน โดยเอาความเป็นผลไม้เมืองร้อนมาเข้าสู้เป็นหลัก เริ่มที่ Top Notes กับการกลิ่นหอมหวานอมเปรี้ยวอันมาเลยของเสาวรสแบบที่ตัดกลิ่นเปรี้ยวเอียนๆ ออกไป ใส่กลิ่นของแอปริคอตกับซิตรัสเบาๆ เสริม กลิ่นที่ได้จะมีความเป็นผลไม้ชัดเจนและนำเสนอความเป็นสาวลั่นล้า เฮฮา เฮ่นโหล้ววววววกันอย่างสุดๆซึ่งในช่วงนี้จะจับได้เลยถึงกลิ่นอายของพิมเสนที่ติดสากเย้าเสริมเข้ามาเด่นตั้งแต่ตอนนี้ และเป็นตัวหลักที่แทรกไปอยู่ตลอดในทุกๆ ช่วงเสียด้วย ซึ่งเมื่อเข้า Middle Notes กลิ่นอายแบบโทนแป้งสะอาดๆ อมหวานจางๆ ซึ่งมาจากกลิ่นของดอกกล้วยไม้ จะมาเสริมโทนให้กลิ่นของผลไม้ที่เคล้าพิมเสนในตอนต้นมีความนุ่มมากขึ้น ซึ่งในเนื้อกลิ่นจะมีความเป็นดอกไม้นวลติดคมนิดๆ ของดอกส้มให้รู้สึกได้ ซึ่งกลิ่นจะยังคงความสาวในตัวได้ชัดเจนไม่มีผิดเพี้ยนแต่ประการใด เพียงไม่นานกลิ่นนวลๆ ออกทางแป้งอบอุ่นของวานิลลา จะดึงเข้าสู่ Base Notes แต่ความเป็นแป้งที่ว่าจะไม่ได้มาแบบข้นขนมหวานมาจากไหน แต่จะมาแบบไลท์เวอร์ชั่นที่จะออกนวลๆ อุ่นเบาๆ หอมระรวยรินไปเรื่อยๆ มากกว่า โดยที่จะยังจับได้ถึงกลิ่นของผลไม้ที่ยังมีอยู่บางๆ ให้ความลั่นล้าอยู่ ส่วนนางเอกของงานอย่างพิมเสนในช่วงนี้ก็จะเบาลงมาให้อารมณ์เซ็กซี่อวลๆ เข้าถึงง่ายไปเรื่อยๆ ซึ่งภาพรวมกลิ่นมันได้ความรู้สึกของผู้หญิงเซ็กซี่ที่ลั่นล้า เฮฮา และเข้าถึงง่าย และยังไงก็สวยเอาตัวรอดได้นั่นเอง 

เหมาะสำหรับ ผู้หญิงทุกเพศวัยเรียนมหาลัยขึ้นไปก็ใช้ได้แล้ว กลิ่นนี้เรียกว่าเป็นกลิ่นแนวยอดนิยมจากน้ำหอมหญิงของโลกใบนี้ เช่นนั้นไม่ต้องปีนบันไดหรือตะแคงหัวดมให้ยุ่งยากแต่ประการใด ใช้ง่ายเข้าถึงง่าย ซึ่งสามารถใส่ได้ในแทบทุกสถานการณ์ยามกลางวัน ทั้งทางการและทั่วๆ ไป แต่ถ้าต้องไปรับแขกบ้านแขกเมืองทางการจ๋าๆ ตัวนี้อาจจะไม่ได้เหมาะนัก รวมถึงออกกำลังกายข้ามไปเถอะ แม้จะใส่ได้แต่มันใส่ไปแล้วจะออกแนวไปเพื่อทำเสียงสองออดอ้อนเทรนเนอร์หล่อๆ (ที่ไม่รู้เป็นเกย์หรือไม่) เสียมากกว่าจะออกกำลังกาย เพราะพื้นฐานมันเซ็กซี่นั่นเอง ดังนั้นยามค่ำคืนจัดไป เต็มที่ ขออย่างเดียวใส่ไปแล้วยั่วยวนแบบเฮฮา อย่ามั่วโมโหชาวบ้านเพราะเมาแอ๋เป็นพอ ส่วนคุณผู้ชายอันนี้ตัวใครตัวเผือกนะถ้าจะใส่กลิ่นนี้

ความทน เรียกว่าทำได้ดีเลยทีเดียวกับประมาณ 6 – 8 ชม. อาจจะมีบวกลบไปบ้างราว 2 ชม. ซึ่งก็อิงตามจำนวนสเปรย์และจุดที่ฉีดเป็นสำคัญ 

การกระจาย กลิ่นกระจายดีในตอนต้นแบบมาเต็มตีคู่ผลไม้พิมเสนลั่นล้ากันก่อน แล้วจึงลดลงมากระจายปานกลางไปเรื่อยๆ ก่อนจะปิดท้ายด้วย Skin Scent 

ทิ้งท้าย กลิ่นมันลั่นล้ามากกกกกก คือใส่มาทำงาน โดนคนรู้จักนั่งรถตู้มาด้วยกันมองด้วยสายตาที่แบบว่า เปิดตัวแล้วเหรอจ้ะพ่อหนุ่มต้องหลับๆ ให้ไม่ต้องสนใจผู้คน แถมมาถึงที่ทำงานโดนทักอีกกลิ่นน้ำหอมสาวเชียวนะ เช่นนั้น ค่ะ วันนี้หนูจะเป็นสาวนมโต เซ็กซี่ แมนๆ เตะบอลกันร้องกี๊ซก๊าซวี้ดว้ายให้ดู -______-“

หมายเหตุ: 
1. Review นี้ มาจากประสบการณ์ใช้ส่วนบุคคล ถ้าใช้แล้วไม่เหมือนกับที่ผมเขียนเพราะน้ำหอมเวลาอยู่บนผิวแต่ละคนอาจจะแตกต่างกันไปได้ ซึ่งมันเป็นทั้งเสน่ห์เฉพาะและเป็นข้อเสียสำหรับคนที่ไม่ชอบในเวลาเดียวกัน 
2. Review นี้เป็นทรัพย์สินทางปัญญาประเภทหนึ่งที่กฎหมายรับรอง ห้าม!!! ผู้ใดจะเอาไปใช้อ้างอิงทางการพาณิชย์ ไม่เช่นนั้นถ้าเจอว่าเอาไปใช้ ก็ต้องว่าตามบริบทของกฎหมายนะครับ รวมถึงกรณีเมื่อมีร้านไหนนำไปใช้ตามการอนุญาตก่อนหน้านี้แล้ว ก็ขอแจ้งว่า เข็มขัดสั้นไม่ได้เกี่ยวข้องกับการขายใดๆ ของร้านน้ำหอม/ผู้ขายคนนั้นๆ นะครับ” 

Credit ภาพ - http://beautyerep.com/wp-content/uploads/2016/08/080916-sofia-presale-aspot.jpg



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น