วันเสาร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2559

Review: Estée Lauder – Beyond Paradise for Men

Estée Lauder – Beyond Paradise for Men

กลับมาที่แบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังอย่าง Estee Lauder ซึ่งน้ำหอมชายนี่เรียกว่านานๆ ทีจะมีออกมาให้ได้เชยชมและดมกลิ่น และตัวนี้เป็นหนึ่งในนั้นที่ออกมาเมื่อปี 2004 เช่นนั้น มารู้จักกันหน่อยกับรุ่นนี้เลย Beyond Paradise for Men 

กลิ่นเปิดเรียกว่ามาได้แนวไม่เหมือนใครเพราะมากับกลิ่นอายแบบผลไม้ของเมล่อนผสมกับกลิ่น Citrus แบบสดชื่น กลายเป็นกลิ่นนัวๆ ติดหวานที่สำคัญมีกลิ่นโทนดอกไม้ของไฮยาซินท์ที่จะมาให้ความเขียวๆ กลิ่นอายเลยจะอยู่พื้นฐานของความเป็นน้ำผลไม้เมืองร้อนกลั้วอากาศริมทะเล ซึ่งจะมีกลิ่นอายของดอกไม้อย่างดอกส้มเข้ามาเสริมประปรายแอบเซ็กซี่ดึงโทนเข้าสู่ช่วงกลางที่จะมากับโทนหอมนวลๆ ของดอกไม้เด่นที่ดอกสายน้ำผึ้งนวลๆ กับมะลิ โดยที่กลิ่นในตอนต้นยังตามมาอยู่ ทำให้กลิ่นกลายเป็นส่วนผสมที่ลงตัวอย่างไม่น่าเชื่อ เพราะผลไม้กับดอกไม้จะมารวมตัวกันในน้ำหอมชาย โดยที่มีกลิ่นอายอบอุ่นติดโทนวู้ดดี้แห้งๆ รองพื้นอยู่ด้านหลังให้รู้สึกได้ เปรียบเสมือนเป็นตัวเชื่อม 2 โทนออกมา โดยกลิ่นนวลๆ ของดอกไม้โทนขาวกับผลไม้ติดหวานจะหอมแบบมีชั้นเชิงติดนัวเซ็กซี่ก็ได้ สบายๆ ก็ดี กลิ่นไม่เหมือนใครเลยในช่วงนี้ และตัวรองพื้นที่อบอุ่นที่ว่าจะเริ่มเผยโฉมจนนำเข้าสู่ในช่วงท้าย คือ แอมเบอร์ โดยจะมีกลิ่นโทนวู้ดดี้แบบติดผลไม้จางๆ ที่ให้ความเย้ายวนและเซ็กซี่กำลังดี ไปตลอดที่สำคัญรู้สึกได้ถึงกลิ่นโทนดอกไม้อ่อนๆ สบายๆ ที่จะมากลั้วเบาๆ ไปด้วย ภาพรวมเลยเป็นน้ำหอมที่กลิ่นอายมีเสน่ห์ Unique และเป็นกลิ่นที่เย้ายวนแบบกึ่งชิลล์แบบไม่เหมือนใครนั่นเอง 

เหมาะสำหรับ ผู้ชายทุกเพศวัยเรียนมหาลัยขึ้นไปก็สามารถใช้ตัวนี้ได้สบายๆ เพียงแต่กลิ่นเปิดอาจจะไม่ใช่พิมพ์นิยมที่มาแบบเปรี้ยวสดชื่นอะไรนัก แต่มาแบบผลไม้กลั้วซิตรัสที่น่าสนใจแทน หลังจากหลังเจอกับกลิ่นอายดอกไม้ที่ผู้ชายใช้ได้สบายๆ เลย โดยใช้ได้ในแทบทุกสถานการณ์ยามกลางวัน อาจจะขอยกเว้นงานทางการจัดๆที่ต้องรับแขกบ้านแขกเมือง นอกนั้นจัดไปได้หมด แฝงไปด้วยความเซ็กซี่ซะด้วย ส่วนยามค่ำคืนสบายๆ เพียงแต่อาจจะเบาไปหน่อยถ้าจะใช้ใส่ไปเที่ยวกลางคืน ยกเว้นชิลล์ๆ ริมชายหาด หรือทั่วๆ ไปที่จัดได้เต็มที่เลย 

ความทน อยู่ที่ราวๆ 6 ชม. ซึ่งอาจจะมากกว่านี้ได้อยู่ที่จำนวนสเปรย์และจุดที่ฉีดเป็นสำคัญ และแอบมีเคมีบางส่วนด้วย 

การกระจาย กลิ่นกระจายกำลังดีในช่วงต้น แล้วจะลดลงมาเป็นออร่ารอบๆ ตัว ก่อนปิดท้ายด้วย Skin Scent ที่กลิ่นจะตีขึ้นยามร่างกายทำความร้อน 

ทิ้งท้าย เรียกว่า Estee Lauder ทำน้ำหอมชายออกมาได้น่าสนใจมากเลยนะครับ เพียงแต่โดนน้ำหอมผู้หญิงที่เด็ดดวงเสมอต้นเสมอปลายมาตลอดกลบซะมิดเลย 

Credit ภาพ - http://evro-parfum.com.ua/uploads/posts/2011-08/1313512811_estee-lauder-beyond-paradise-men.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น