วันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

Review: Paco Rabanne - 1 Million Prive

Paco Rabanne - 1 Million Prive 

ถ้าพูดถึงน้ำหอมผู้ชายของ Paco Rabanne สาย 1 Million มักเป็นโซนที่คนนึกถึงก่อนเสมอในช่วงยุคหลังปี 2010 เรียกว่าแอบเบียดสาย XS หรือ Black XS มาขึ้นแท่นเป็นน้ำหอมเด่นของแบรนด์ไปอย่างน่าชื่นชมไม่น้อยเลยทั้งรูปลักษณ์ของขวดแบบทองแท่งและกลิ่นอายที่สร้างออร่าของการเป็นน้ำหอมสไตล์ Metro ที่สำคัญมีลูกหลานออกมากันอย่างมากมายไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งเมื่อได้ห่
างหายสายนี้ไปนานก็ได้เวลากลับมาเจอกับกลิ่นที่น่าสนใจของไลน์นี้อีกครั้งกับรุ่นนี้เลย 1 Million Prive

เปิดตัว Top Notes กันด้วยกลิ่นอายที่คุ้นเคยและเป็น Signature ของไลน์ 1 Million เลยนั่นคือกลิ่นอายของอบเชย ที่จะชัดเจนกันตั้งแต่ช่วงนี้เลย โดยจะมาผสมผสานกับกลิ่นอายสไตล์ส้มที่ทำให้กลิ่นมีความหวานเจือเปรี้ยวมีมิติ และจะแอบจับได้ถึงกลิ่นแนวๆ ผลไม้แห้งๆ ที่ทำให้กลิ่นช่วงต้นมีความเป็นโทนดึงดูดปนอบอุ่นแอบเจ้าเสน่ห์เคล้าความเมโทรตามสไตล์ของ 1 Million ได้น่าสนใจมาก สิ่งที่ดีมากเลยของช่วงนี้คือ กลิ่นอบเชยจะไม่แหลมโดดจนทำให้จับเอาน้ำหอมตัวนี้ไปวางในกลุ่มเรียกร้องความสนใจแบบไม่แคร์โลก ซึ่งกลิ่นจะมีความหอมหวานปนอบอุ่นแบบที่ไม่แน่นเกินไป มีความโปร่งไม่ถึงกับร้อนแรงจัด มีอารมณ์กึ่งไม้หอมหน่อยๆ ปนครีมบางๆ นวลจมูกมากกว่าที่คิด ทำให้กลิ่นปูทางเข้าสู่น้ำหอมที่สร้างสมดุลย์ให้กลายเป็นโทนที่มีคลาสมีระดับและดู Cool ขึ้นมาทันทีเลย จนเมื่อโทนกลิ่นของส้มจางลงไปและมีกลิ่นของยาสูบที่ให้อารมณ์หวานโปร่งกำลังดีดันขึ้นมาพร้อมกับกลิ่นยางไม้เคล้าควันอ่อนๆ เสริมเข้ามาผสมผสานกับกลิ่นของอบเชย ทำให้ได้กลิ่่นออกทางอบอุ่นปน Smoky อ่อนๆ เคล้ากับกลิ่นหวานกึ่งนวลที่เริ่มจับต้องได้ว่ามาจากถั่วตองก้ากึ่งสมูธที่มีเสน่ห์มาก กลิ่นจะให้ความรู้สึกแบบหนุ่ม Metro น่าค้นหาเรื่อเย้าจมูกไปตลอด ซึ่งช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงที่ทุกอย่างสมดุลย์ลงตัว ให้ความมีระดับแบบผู้ชายที่มี Sex Appeal แบบที่ไม่จำเป็นต้องถอดเสื้อผ้าก็น่ามองและดึงดูดมาก ซึ่งกลิ่นเหล่านี้จะส่งต่อไปที่ช่วงท้ายกับการเป็นโทนยางไม้เจือไม้หอมเคล้ากับกลิ่นมีโทนหวานโปร่งกำลังดีจากยาสูบ มีความนวลหวานของตองก้า และมีความอ้อยอิ่งเย้าระเรื่อจมูกของพิมเสนที่เข้ามาแจมในช่วงนี้กลิ่นจะได้ความอบอุ่นนวลจมูกเย้ายวนน่ากอด รวมถึงมีชั้นเชิงและมีความหรูหราเข้ามาให้รู้สึกได้ ซึ่งกลิ่นจะมีความแตกต่างอย่างชัดเจนจากตัวอื่นๆ ในไลน์มากเลยทีเดียว แม้จะมีลายเซ็นของต้นตระกูลอยู่บ้างก็ตาม เพราะมาในลักษณะโทนนุ่มที่มีระดับและและมีเสน่ห์น่าเข้าใกล้ได้ดีเกินคาด ซึ่งถ้าว่ากันด้วยภาพรวมของกลิ่นนี้ ก็ทำให้เห็นถึงผู้ชายมั่นใจที่แต่งตัวสมาร์ทสไตล์ Metro ในลักษณะของโทนสีเข้มที่ดึงดูดและเย้ายวนมีเสน่ห์และน่าค้นหา แบบที่เดินผ่านแล้วทำให้คนต้องหันไปมองตามได้ไม่ยาก ประมาณนี้เลย 

เหมาะสำหรับ - ผู้ชายทุกเพศวัยทำงานขึ้นไป กลิ่นสร้างออร่าที่มีระดับและมีความน่าค้นหามากเลยทีเดียว ซึ่งจะเข้ากับหลายๆ สถานการณ์ยามกลางวันแบบที่จำนวนสเปรย์เหมาะสม เพราะถ้ามากไปเดี๋ยวจะจุกเอาได้ โดยได้ทั้งทางการและทั่วๆ ไป แต่ให้ตัดการใส่เพื่อกิจกรรมกลางแจ้งและออกกำลังกายไปได้เลย ส่วนยามค่ำคืนจัดไป กลิ่นมีเสน่ห์ มีระดับ และมีความน่าค้นหาแบบคนเจ้าชู้เงียบได้เป็นอย่างดีมาก 

ความทน - 8 ชม. ได้เลยสบายมาก แต่มากกว่านั้นได้ด้วย อิงตามจำนวนสเปรย์และจุดที่ฉีด 

การกระจาย - กลิ่นกระจายดีในตอนต้น แล้วจะลดลงมากระจายปานกลางแบบกำลังดีไปเรื่อยๆ จนถึงช่วงท้ายที่จะออร่าดึงดูดแบบกึ่งนวลกึ่งเย้ายวนได้ลงตัวจริงๆ 

ทิ้งท้าย - นี่คือหนึ่งใน Flanker ที่ดีที่สุดตัวหนึ่งของสาย 1 Million ได้เลย เพราะนอกจากมีลายเซ็นของต้นตระกูลแล้ว ยังฉีดตัวเองออกมาได้ชัดและมีระดับเกินคาดมากจริงๆ 

หมายเหตุ: 
1. Review นี้ มาจากประสบการณ์ใช้ส่วนบุคคล ถ้าใช้แล้วไม่เหมือนกับที่ผมเขียนเพราะน้ำหอมเวลาอยู่บนผิวแต่ละคนอาจจะแตกต่างกันไปได้ ซึ่งมันเป็นทั้งเสน่ห์เฉพาะและเป็นข้อเสียสำหรับคนที่ไม่ชอบในเวลาเดียวกัน 
2. Review นี้เป็นทรัพย์สินทางปัญญาประเภทหนึ่งที่กฎหมายรับรอง ห้าม!!! ผู้ใดจะเอาไปใช้อ้างอิงทางการพาณิชย์ นอกเหนือจากนั้นถ้าเจอว่าเอาไปใช้ ก็ต้องว่าตามบริบทของกฎหมายนะครับ รวมถึงกรณีเมื่อมีร้านไหนนำไปใช้ตามการอนุญาตแล้ว ก็ขอแจ้งว่า เข็มขัดสั้นไม่ได้เกี่ยวข้องกับการขายใดๆ ของร้านน้ำหอม/ผู้ขายคนนั้นๆ นะครับ

Photo Credithttps://rozetka.com.ua/18820683/p18820683/



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น