วันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

Review: Clean - Outdoor Shower Fresh

Clean - Outdoor Shower Fresh 

เคยอาบน้ำกลางแจ้งกันไหม? อาจจะทั้งแบบอาบน้ำกลางแจ้งจริงๆ แบบนุ่งผ้าขาวม้า/ผ้าถุงในสวน อาบน้ำที่น้ำตก หรืออาบน้ำแบบห้องน้ำที่มีท้องฟ้าเป็นหลังคาในรีสอร์ทต่างๆ ซึ่งแม้ว่าจะมีการเขินอายบ้างตามแต่ละคนแต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าอาบน้ำกลางแจ้งแบบบรรยากาศดีๆ มีความเป็นธรรมชาติ มันก็ฟินไม่ใช่น้อยเลย เพราะทั้งกลิ่นอายสบู่หอมๆ กลิ่นอายน้ำสดชื่นที่มากระทบตัว และกลิ่นบร
รยากาศรอบกายมันมีความรื่นรมย์มากจริงๆ เช่นนั้น ในเมื่อเห็นว่าแบรนด์ Clean ทำน้ำหอมออกมาเน้นที่กลิ่นอายของการอาบน้ำสดชื่นกลางแจ้ง ได้โอกาสก็ต้องลองสิจะไปไหนเสีย 

Outdoor Shower Fresh เปิดต้นกลิ่นมาด้วยความสดชื่นปนเขียวหอมนวลเจือหวานมาก่อนเลย ซึ่งกลิ่นอายสดชื่นแบบโทน Aquatic แบบน้ำใสๆ จะชัดเจนมากท่ามกลางกลิ่นอายของใบไวโอเล็ตที่ให้โทนเขียวนวลมีความเป็นแตงกวาจางๆ เคล้ากับกลิ่นหอมหวานโปร่งของดอกบัวสายที่ก็มาเต็มแต่ไม่หนักหน่วงเช่นกัน ซึ่งทั้งหมดมาในเนื้อกลิ่นจะมีโทน Citrus เปรี้ยวปนขมหอมบางๆ เจือๆ อยู่แต่ออกแนวมาสร้างมิติสดชื่นให้โทนน้ำมากกว่าจะโดดเด่น เนื้อกลิ่นมีวูบของเป็นกลิ่นอายโทนสบู่หอมดอกไม้หวานโปร่งก็ได้ เป็นกลิ่นอายธรรมชาติแบบพืชพรรณเขียวผสมกับดอกไม้ก็สามารถ จนเมื่อเข้าสู่ช่วงกลางกลิ่นอายของโทนดอกไม้หอมโปร่งหวานและนวลจมูก ได้อารมณ์สบู่ดอกไม้ฟุ้งกำลังดีออกมายืนพื้นที่ความเป็นกลิ่นอายหวานติด Aquatic ของดอกบัวสาย และกลิ่นอ้อยอิ่งติดเขียวรวยรินของดอกกระดิ่ง (Lily-of-the-valley) ที่ผสมผสานกันแต่จับได้ในความต่างที่ควรจะเป็น โดยที่กลิ่นอายเขียวๆ ของใบไวโอเล็ตจะมีบางๆ เขียวนวลเคล้ากลิ่นโทนน้ำที่มีความฉ่ำสะอาดปนหวานรองพื้นไปอยู่ตลอด ช่วงนี้เลยชัดเจนได้อารมณ์อาบน้ำกลางแจ้งที่สดชื่นเคล้ากลิ่นสบู่ดอกไม้ที่ชัดเจนไปตลอด ซึ่งกลิ่นจะเริ่มนวลมากขึ้นเพราะมีกลิ่นโทนนุ่มสะอาดของ Musk ที่เสริมเข้ามาเรื่อยๆ จนนำเข้าสู่ช่วงท้ายที่กลิ่นจะมีความนวลหอมดอกไม้โปร่งหวานกำลังดี มีความเขียวหน่อยๆ ปนกลิ่นไม้หอมอ่อนๆ ได้ความรู้สึกแบบโทนสว่างออกทางสีขาวที่มีความหวานอ่อนโยนเจือๆ ความฉ่ำน้ำจะเริ่มจางลงไปเหลือเบาบาง ให้อารมณ์แบบหลังอาบน้ำเสร็จกลิ่นอายสบู่หอมดอกไม้ติดผิวกายนวลๆ ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะหายไปจากผิวนั่นเอง 

เหมาะสำหรับ - สาวๆ ทุกเพศวัย ม.ปลาย เป็นต้นไป ก็สามารถใช้กลิ่นนี้ได้สบายมาก เพราะมาสายดอกไม้ Aquatic ฉ่ำๆ สดชื่น ซึ่งเข้ากับอากาศบ้านเราสุดๆ โดยสามารถใส่ได้ทุกสถานการณ์ยามกลางวัน กวาดหมดเกลี้ยงแม้ออกกำลังกายก็ใส่ได้ มีความครอบจักรวาลสุดๆ ส่วนยามค่ำคืนเน้นใส่แบบทั่วๆ ไปผ่อนคลายหลังอาบน้ำหรือสบายๆ ชิลล์ๆ จะดีกว่าใส่ไปท่องราตรีที่กลิ่นสู้ชาวบ้านที่มาสายหวานเยิ้มยั่วสุดตัวไม่ได้แน่นอน ส่วนคุณผู้ชายเอาจริงๆ กลิ่นนี้ไม่ได้ปล่อยพลังมากและมีความ Unisex ประปรายให้สัมผัสได้ เช่นนั้นใช้ได้สบายมาก หอมมากด้วยแหละ

ความทน - ค่อนข้างแกว่งกับราวๆ 4 - 8 ชม. ซึ่งต้องพึ่งจำนวนสเปรย์ จุดที่ฉีด สภาพผิวกาย และสภาพอากาศด้วยในระดับหนึ่ง ส่วนเจอเจอนานที่สุดคือ 8 ชม. กับจำนวนสเปรย์ 7 สเปรย์ 

การกระจาย - กลิ่นกระจายดีในตอนต้น ก่อนจะลดลงมาเป็นออร่ารอบๆ ตัว ก่อนปิดท้ายด้วย Skin Scent เรียกว่ามาสายสดชื่นไม่พอ ยัง Safe Scent มากๆ อีกด้วย 

ทิ้งท้าย - เอาไปเลยตำแหน่งนีี้ #ของดีเทคนิคไม่ต้องเพราะกลิ่นสดชื่นได้อารมณ์อาบน้ำกลางแจ้งกับสบู่ดอกไม้หอมๆ เคล้าบรรยากาศเขียวโปร่งอมหวานได้ดีมากจริง 

หมายเหตุ: 
1. Review นี้ มาจากประสบการณ์ใช้ส่วนบุคคล ถ้าใช้แล้วไม่เหมือนกับที่ผมเขียนเพราะน้ำหอมเวลาอยู่บนผิวแต่ละคนอาจจะแตกต่างกันไปได้ ซึ่งมันเป็นทั้งเสน่ห์เฉพาะและเป็นข้อเสียสำหรับคนที่ไม่ชอบในเวลาเดียวกัน 
2. Review นี้เป็นทรัพย์สินทางปัญญาประเภทหนึ่งที่กฎหมายรับรอง ห้าม!!! ผู้ใดจะเอาไปใช้อ้างอิงทางการพาณิชย์ นอกเหนือจากนั้นถ้าเจอว่าเอาไปใช้ ก็ต้องว่าตามบริบทของกฎหมายนะครับ รวมถึงกรณีเมื่อมีร้านไหนนำไปใช้ตามการอนุญาตแล้ว ก็ขอแจ้งว่า เข็มขัดสั้นไม่ได้เกี่ยวข้องกับการขายใดๆ ของร้านน้ำหอม/ผู้ขายคนนั้นๆ นะครับ

Photo Credit - Beautyplanet.se --> https://1670217375.rsc.cdn77.org/storage/ma/0ed70446bd254eef9538b7671b2999ac/0e67f95f8619407aaaf854f7a50fdfae/jpg/5D54B855CFDD4AD4C64513A676903135D69A52F8/P-3871.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น