วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

Review: L'Artisan Parfumeur - Explosions d’Emotions: Amour Nocturne

L'Artisan Parfumeur - Explosions d’Emotions: Amour Nocturne

ได้เวลาหวนคืนสู่การสื่อสารถึงพลังทางอารมณ์ในแง่มุมต่างๆ ของไลน์ Explosions d’Emotions ของ L’Artisan Parfumeur ที่คราวนี้ได้เวลามาสู่ความหวานและวาบหวามทางอารมณ์แบบที่สมกับคำโปรยนำทางที่อ่านแล้วอื้อหือสุดๆ เช่นนั้นจะเป็นอย่างไรว่ากันที่รุ่นนี้เลย Amour Nocturne 

Infinite tenderness becomes ecstasy. Live a moment of sublime intimacy - ความอ่อนโยนอย่างไม่มีที่สิ้นสุดกลายเป็นความปิติสุขเหลือแสน ในชั่วขณะของการโล้สำเภาที่ล้ำเลิศหาใดเปรียบ 

ปูทางขนาดนี้ ก็ Spoil เป็นภาพก่อนเลยว่า อารมณ์กลิ่นนี้ได้ความรู้สึกแบบเวลาเราภาพยนตร์แนวๆ James Bond กับฉาก Sex Scene ในช่วงท้ายก่อนหนังจบระหว่างพระเอกที่มีกลิ่นอายออกทางดินปืนติดผิวกายเคล้ากลิ่นไม้หอมโปร่ง Smoky จางๆ เจอกับกลิ่นอายหอมหวานนุ่มนมคาราเมลที่มีโทนแป้งเซ็กซี่คลอไปตลอดของนางเอกที่ไม่ได้เป็นสายบู๊ แต่เย้ายวนสุดใจประมาณนั้น ซึ่งก็เปิดตัวด้วยการเจอกันของกลิ่นอายแนว Herbal ติดสมุนไพรแห้งๆ ติดเขียวสากเคล้าโทนคล้ายๆ ถั่วหน่อยๆ ปนโทนแนวๆ พริกไทยเคล้ากับกลิ่นอายแบบนุ่มนมกำลังดี แต่มีความโปร่งในเนื้อกลิ่น ออกแนวบรรยากาศที่แปลกๆ แต่มีความเร้าใจเซ็กซี่ดึงดูดชัดเจน แล้วกลิ่นอายออกทางนมอุ่นรุมๆ ปนหวานหอมวูบขึ้นมาเรื่อยๆ ตีคู่กับกลิ่นอายไม้ซีดาร์ที่โปร่งๆ สว่างๆ เจือความ Smoky อยู่หน่อยๆ ซึ่งทุกอย่างผสมผสานกันในวูบแรกให้ความรู้สึกนัวเย้าดึงดูดอย่างชัดเจน แน่นอนนี่เป็นช่วงเริ่มต้นเท่านั้น

แล้วถัดมาความหวานคาราเมลเริ่มที่จะแทรกตัวขึ้นมาเด่นเคล้ากับโทนนมอุ่นหวานนำเข้าสู่ช่วงกลางที่มีความอบอวลกำลังดี โปร่งหวานกำลังงาม รวมถึงมีโทนแป้งติดอับจางๆ ในเนื้อกลิ่นที่เสริมความเซ็กซี่เย้ายวนที่ให้ความรู้สึกเซ็กซี่เย้ายวนเจือในเนื้อกลิ่น ซึ่งกลิ่นจะไม่ได้ไปสายขนมหรือของกินมากเกินไป เพราะในความเป็นกลิ่นอายแบบนมที่หวานคาราเมลนั้น ยังมีพื้นฐานกลิ่นที่โทนสะอาดออกทาง Spicy เบาๆ ติด Smoky ปนไม้หอมโปร่งๆ น่าค้นหาให้พอสัมผัสได้ตลอด ได้ความรู้สึกของการคุมเกมด้วยโทนหวานโปร่งของฝ่ายหญิงที่มีกลิ่นอายดึงดูดให้ชวนนัวที่สนับสนุนกันเป็นอย่างดี เป็นหนึ่งในไฮไลท์ที่เรียกว่าปล่อยพลังความหวานเซ็กซี่เย้ายวนอ้อล้อระหว่าง 2 โทนที่สื่อสารถึงผู้หญิงและผู้ชายตามที่กล่าวไว้ข้างต้นได้น่าสนใจมากเลยทีเดียว 

จนเมื่อกลิ่นของโทนนมเริ่มเบาลงไป แต่ไม่ได้เอาความนุ่มจางๆ ในเนื้อกลิ่นไปด้วย เพราะกลิ่นโทนนมจะยังเสริมกับความหวานหอมคาราเมลที่ลดระดับลงมา โดยยังคุมโทนความโปร่งหวานที่เซ็กซี่ดึงดูดอยู่ก็จริง แต่กลิ่นโทน Smoky ปนไม้หอมจะเริ่มกลายเป็นตัวเด่น ซึ่งก็ได้เวลาของการคุมเกมช่วงท้ายจนจบของพระเอกเขาล่ะ เพราะจะเป็นการเข้าสู่ช่วงท้ายชัดเจนกับการปล่อยของจากโทนดินปืนที่ให้ความ Smoky เจือ Spicy หน่อยๆ แทคทีมกับกลิ่นของไม้ซีดาร์ และสารหอมแนวๆ ISO E Super ที่ให้กลิ่นไม้หอมโปร่งๆ มาตัดทอนและคุมโทนกับความหวานคาราเมลในช่วงกลางให้ลดลงมาเป็นสายสนับสนุนให้มิติที่หวานโปร่งปนนุ่มเซ็กซี่นัวๆ เจือความเป็นไม้หอมที่ได้ความรู้สึกอบอุ่นปนหวานเย้ายวนนวลจมูกกำลังดี ให้บรรยากาศที่มีทั้งความอ่อนโยน โรแมนติค วาบหวามและเซ็กซี่หลังจากจบการโล้สำเภาของ 2 โทนกลิ่นระหว่างความหวานนวลและโทนไม้หอมโปร่งปนควันไอได้อย่างน่าดูชมและดมกลิ่นเล

เหมาะสำหรับ - Unisex นี่คือารตราเอาไว้ของกลิ่นนี้ ซึ่งเอาเข้าจริงเพราะเป็นโทนหวานนำ อาจจะไพล่ไปทางผู้หญิงมากกว่าราวๆ 60% แต่ยังไงผู้ชายก็ใส่ได้สบายมากเพราะกลิ่นมันมีโทนไม้หอมปนดินปืนที่เด่นพอสมควรในช่วงท้าย ซึ่งกลิ่นนี้สามารถใส่ได้ในหลายๆ สถานการณ์ยามกลางวันแบบที่ทั่วไปเช่น ใส่ทำงาน ใส่ชิลล์ๆ ใส่เพื่อโรแมนติค แต่อาจจะไม่เหมาะนักกับการใส่ออกงานทางการ เพราะมันหวานเซ็กซี่ไปหน่อย และตัดการใส่เพื่อกิจกรรมกลางแจ้ง (ยกเว้นจะโล้สำเภากลางแจ้ง นั่นก็อีกเรื่อง) กับการใส่เพื่อออกกำลังกายออกไปได้เลย เดี๋ยวทั้งคนใส่และคนอื่นๆ รอบตัวจะหิวไม่พอ อาจจะมึนเอาได้ ส่วนยามค่ำคืน จัดไป อย่าได้เสีย พูดเลย! 

ความทน - ดีงามมมมมมมม 12 ชม. กลิ่นยังอยู่ เรียกว่างามจริงอะไรจริง สิ่งที่เจอยาวนานที่สุดคือ 15 ชม. กับจำนวนสเปรย์เพียง 4 สเปรย์ เด็ดดีแท้ 

การกระจาย - กลิ่นกระจายดีมากในตอนต้น และจะลดลงมากระจายดีไปเรื่อยๆ จนดรอปลงมาปานกลาง ก่อนจะปิดท้ายที่ออร่ารอบๆ ตัวแบบยาวไป 

ทิ้งท้าย - สิ่งหนึ่งที่สัมผัสได้นอกเหนือจากความเซ็กซี่เย้ายวนกับกลิ่นอายที่สื่อสารถึงกิจกรรมโล้สำเภา นั่นก็คือลายเซ็นแบบ L’Artisan Parfumeur ที่มักจะมีความโปร่งในเนื้อกลิ่นให้จับต้องได้เสมอแม้ว่าจะเป็นโทนหวานแต่ก็ยังหวานโปร่งได้ดี เรียกว่าเก็บหมดและดีงามจริงๆ ใครชอบสายหวานเย้าแบบไม่ข้นหนัก นี่แหละ ใช่เลย ที่สำคัญกลิ่นนี้ได้รับการไปต่อโดยปรับเป็นตัวที่ไม่ใชLimited เปลี่ยนเป็นทรงขวดตามไลน์ปกติแล้วด้วยเช่นกัน 

หมายเหตุ: 

1. Review นี้ มาจากประสบการณ์ใช้ส่วนบุคคล ถ้าใช้แล้วไม่เหมือนกับที่ผมเขียนเพราะน้ำหอมเวลาอยู่บนผิวแต่ละคนอาจจะแตกต่างกันไปได้ ซึ่งมันเป็นทั้งเสน่ห์เฉพาะและเป็นข้อเสียสำหรับคนที่ไม่ชอบในเวลาเดียวกัน 
2. Review นี้เป็นทรัพย์สินทางปัญญาประเภทหนึ่งที่กฎหมายรับรอง ห้าม!!! ผู้ใดจะเอาไปใช้อ้างอิงทางการพาณิชย์ นอกเหนือจากนั้นถ้าเจอว่าเอาไปใช้ ก็ต้องว่าตามบริบทของกฎหมายนะครับ รวมถึงกรณีเมื่อมีร้านไหนนำไปใช้ตามการอนุญาตแล้ว ก็ขอแจ้งว่า เข็มขัดสั้นไม่ได้เกี่ยวข้องกับการขายใดๆ ของร้านน้ำหอม/ผู้ขายคนนั้นๆ นะครับ

Photo Credit - Notino.CZ
--> https://i.notino.com/zoomMobile/lartisan-parfumeur/lareanu_aedp10_01/lartisan-parfumeur-les-explosions-demotions-amour-nocturne-parfemovana-voda-unisex___16.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น