วันจันทร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2561

Review: by Kilian - I Don't Need a Prince by My Side to Be a PRINCESS

by Kilian - I Don't Need a Prince by My Side to Be a PRINCESS 

Prince Charming, take note—this Princess ain’t waiting at home for your comeback call.

เพียงแค่ประโยคนี้ที่เป็นข้อความปิดท้ายการบอกข้อมูลเบื้องต้นของน้ำหอมรุ่น I Don't Need a Prince by My Side to Be a Princess (หลังจากนี้จะเรียกสั้นๆ ว่า Princess) ก็เรียกว่ามีความมาดมั่นอย่างล้นเหลือและมีลักษณะ Girl Power ชัดเจนมาก ซึ่งรุ่นนี้ก็หนึ่งใน Collection ใหม่ของ by Kilian กับทรงขวดกลมสวยคล้ายลูกแก้วสีดำวางบนฐานที่บอกชื่อรุ่น กับการขยายตลาดไปยังผู้ใช้ที่วัยกระเตาะมากขึ้นอย่าง My Kind of Love เช่นนั้นก็ไม่พลาด ต้องมาบอกเล่ากลิ่นกันหน่อยแล้วจะเป็นอย่างไรบ้าง 

Princess เปิดตัวด้วยความเป็น Citrus ที่มีความเปรี้ยวเจือขมอ่อนๆ ซ่าบางๆ แต่หวานปลายของความเป็นเลมอนก็จริง แต่ไม่ได้ไปสาย Citrus สดชื่นจ๋าๆ และเหมือนดมจากน้ำเลมอนอะไรแบบนั้น เพราะชาเขียวที่มีความหอมละมุนโปร่งๆ จะเป็นตัวแทรกขึ้นมาให้ความอะโรม่าปนสดชื่นกำลังดี ทำให้ความเป็นเลมอนกลายเป็นสายสนับสนุนให้มีลูกเล่นของความเป็น Citrus เจือเข้ามาเสียมาก เนื้อกลิ่นมีความใสให้พอจับต้องได้ก็จริง แต่มีความนวลปนปร่าเผ็ดเคล้าความหวานนวลให้รับรู้ได้ในลักษณะรองพื้นอยู่ ซึ่งกลิ่นจะปล่อยพลังออกมาในทิศทางของการเป็นน้ำหอมที่มีความเป็นผู้หญิงมากเลยทีเดียว 

แล้วจะเริ่มสัมผัสได้ว่ามีกลิ่นโทนอบอุ่นติดเผ็ดสดชื่นค่อยๆ เสริมขึ้นมา นั่นคือ ขิง ซึ่งไม่ได้มาในลักษณะแบบสดชื่นเย็นๆ ปร่าๆ แต่มาลักษณะอบอุ่นและติดเผ็ด ทำให้รู้สึกได้เลยว่ากลิ่นมี่้ความมั่นปนดุเสริมเข้ามาท่ามกลางความอะโรม่าปนความหวานที่เริ่มจะมาเต็มและมีความนวลมากขึ้นตามลำดับจนชัดเจนกันที่ช่วงกลาง กับการเป็นโทนขนมหวานนุ่มนวลของมาร์ชเมลโล่เคล้าผลไม้ที่เป็นกลิ่นออกทางพีชแต่มาแบบแห้งๆ และมีความเป็นโทนดอกไม้นวลๆหน่อยๆ เสริมให้กลิ่นโทนหวานมีมิติให้จับต้องได้ทั้งความเป็นขนมและความเป็นดอกไม้อ่อนๆ เสริมความเผ็ดร้อนสไตล์ขิงอุ่นกลั้วกลิ่นอะโรม่าของชาที่เป็นเลเยอร์ปล่อยพลังออกมาแบบ On Top กลิ่นจะได้ความปร่าเผ็ดอุ่นปนนวลหวานแบบชัดเจน ซึ่งบอกชัดถึงความหวานมั่นปนเซ็กซี่ได้ดีมาก เรียกว่าเป็นการปูทางจากใสๆ สู่ความมั่นใจกันเต็มๆ และคงความมั่นใจไม่หยุดในความเป็นโทนหวานอุ่นด้วยความเป็นวานิลลาที่จะเสริมขึ้นมาเรื่อยๆ และผสมผสานกับมาร์ชเมลโล่ ดึงเข้าสู่ความเซ็กซี่แบบอุ่นนัวอวลรอบๆ ตัวในช่วงท้าย ซึ่งความหวานยังอยู่และไม่ลดลง เพียงแต่จะไม่ได้ออกทางหนักหน่วงมากจนหวานเชื่อมชาวบ้านชาวช่องให้เลี่ยนไปข้าง เพราะมีความเป็นกลิ่นโทนยางไม้อุ่นๆ หน่อยๆ ให้ความลึกของกลิ่นกำลังดีไม่ได้เลี่ยนเกินไปของกำยาน Benzoin ที่ให้โทนยางไม้เจือวานิลลาเสริมเข้ามาสอดรับให้มีความดึงดูดในเนื้อกลิ่นที่ลงตัวด้วย โดยที่กลิ่นของความมั่นจากขิงอุ่นๆ ปนชายังคงตามมาสนับสนุนในช่วงนี้ให้จับต้องได้ด้วยเช่นกัน แต่ไม่หนักเท่าช่วงกลาง ซึ่งทำให้กลิ่นในช่วงนี้กลิ่นจะเน้นออกทางรุมๆ หอมติดขนมที่ทำให้รู้สึกเย้ายวนและเซ็กซี่ดึงดูดโดยที่ยังมีความมาดมั่นอยู่ในเนื้อกลิ่นตลอด นี่แหละสาวมั่นของ Kilian ในขวดนี้ 

เหมาะสำหรับ - แม้ว่าแบรนด์จะระบุไว้ว่าเป็น Unsiex แต่ทั้งชื่อรุ่นและกลิ่นเอนไปทางผู้หญิงเต็มๆ ซึ่งเหมาะเจาะกับวัยมหาลัยเป็นต้นไป โดยเข้ากับการใช้ในสถานการณ์ยามกลางวันต่างๆ แบบทั่วๆ ไปที่บ่งบอกความมั่นใจในตัวเองเสียมาก แต่ไม่ข้ากับยามทางการจัดๆ นักเพราะมันเซ็กซี่ไปหน่อย และไม่เข้ากับการใส่เพื่อออกกำลังกายแน่นอน ส่วนยามค่ำคืนแบบท่องราตรี บอกเลยจัดไปกลิ่นให้ความเป็นสาวมั่นแบบมีระดับและเย้ายวนแบบที่เรียกเรตติ้งได้ไม่ยาก 

ความทน - ลงตัวมากกับราวๆ 8 ชม.ซึ่งกลิ่นสามารถไปต่อได้อีกถ้าจำนวนสเปรย์ลงตัวที่ราวๆ 10 ชม. ก็ยังได้ 

การกระจาย - กลิ่นกระจายดีในตอนต้น แล้วจะลดลงมากระจายปานกลางไปเรื่อยๆ ก่อนจะเป็นออร่ารอบๆ ตัวในช่วงท้าย 

ทิ้งท้าย - กลิ่นไล่เรียงอารมณ์แบบเดียวกับรุ่น Good Girl Gone Bad (ไม่ได้หมายความว่ากลิ่นเหมือนกันนะ) เพียงแต่ตรงไปตรงมามากกว่าในเรื่องของความมั่นและการใชSex Appeal ของผู้หญิง อารมณ์แบบเราเห็นผู้หญิงน่ารักสวยๆ คนหนึ่งที่มีความใส แต่เอาจริงๆ ไม่ใช่ เพราะเพียงที่นางสะบัดผมและเปลี่ยนสายตาเป็นขี้เล่นติดคมกริบ ความมั่นและเฉียบเปรี้ยวในทุกท่วงท่าที่มั่นใจก็เปิดตัวออกมาทันที และ Hotcha Sexy มากขึ้นตามลำดับ ตรงตามความมาดมั่นที่สามารถเอ่ยออกมาได้ผ่านกลิ่นเลยว่ฉันไม่ใช่นางซินที่จะรอใครที่บ้านนะ เพราะมีดีและเปรี้ยวพอที่จะปล่อยของเสมอ จดเอาไว้ด้วยล่ะ หนุ่มๆ 

หมายเหตุ: 
1. Review นี้ มาจากประสบการณ์ใช้ส่วนบุคคล ถ้าใช้แล้วไม่เหมือนกับที่ผมเขียนเพราะน้ำหอมเวลาอยู่บนผิวแต่ละคนอาจจะแตกต่างกันไปได้ ซึ่งมันเป็นทั้งเสน่ห์เฉพาะและเป็นข้อเสียสำหรับคนที่ไม่ชอบในเวลาเดียวกัน 
2. Review นี้เป็นทรัพย์สินทางปัญญาประเภทหนึ่งที่กฎหมายรับรอง ห้าม!!! ผู้ใดจะเอาไปใช้อ้างอิงทางการพาณิชย์ นอกเหนือจากนั้นถ้าเจอว่าเอาไปใช้ ก็ต้องว่าตามบริบทของกฎหมายนะครับ รวมถึงกรณีเมื่อมีร้านไหนนำไปใช้ตามการอนุญาตแล้ว ก็ขอแจ้งว่า เข็มขัดสั้นไม่ได้เกี่ยวข้องกับการขายใดๆ ของร้านน้ำหอม/ผู้ขายคนนั้นๆ นะครับ

Photo Credit - by Kilian Website
: https://www.bykilian.com/product/22649/60641/mykindoflove/princess/my-kind-of-love#



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น