วันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Review: Agent Provocateur for Women


Agent Provocateur for Women

จากที่เคยเล่ากลิ่นในรุ่น Maitresse ก็ห่างหายจากแบรนด์นี้เรียกว่าหลายปีเลยก็ว่าได้จนได้มีโอกาสกลับมาเจอแบรนด์ชุดชั้นในแสนเซ็กซี่เน้นขับเสน่ห์ของผู้สวมใส่แบบที่ผู้ชายเห็นแล้วต้องซู้ดปากตาค้างกันไปเลยอย่างแบรนด์ Agent Provocateur ของเมืองผู้ดี UK ตอนนี้ก็ได้เวลากลับมาขอลองดมความเซ็กซี่เร้าใจเพื่อเล่ากลิ่นต่อซักหน่อยกับน้ำหอมรุ่นแรกของแบรนด์ที่สร้างสรรค์ขึ้นมา ซึ่งกลิ่นจะเซ็กซี่ยั่วกระทาชายขนาดไหน ลองมันเลยแล้วกันกับรุ่นนี้ Agent Provocateur for Women

เปิดต้นกลิ่นมาก็ได้อารมณ์ Classic คมๆ เข้ามาก่อนเลย แบบกึ่งสบู่เคล้ากุหลาบคมๆ เปิดตัวมาตั้งแต่ช่วงต้น แต่สิ่งหนึ่งคือเนื้อกลิ่นจะมีความเย้ายวนกึ่งขมปนหวานลึกอวลๆ แบบกำลังดี และมีกลิ่นติดโทนปลุกเร้าหน่อยๆ ของสาย Musky เคล้ากับกลิ่นที่สร้างความเป็นผู้หญิงได้ชัดเจนอย่างดอกไม้ขาวติดหวานอมเปรี้ยวเจือดอกไม้เหลืองอวลออกทางกระดังงา รวมถึงมีโทน Spicy ปร่าเผ็ดคมเนียนๆ แนวๆ เม็ดผักชีหน่อยๆ เย้าจมูกเข้ามาร่วมด้วย ทำให้กลิ่นช่วงต้นอาจจะไม่ได้ดู Nice นัก และชัดเจนกันเลยทีเดียวว่ามาเพื่อเปิดตัวความ Sexy ที่มีกลิ่นอาย Classic ที่ทรงพลังในระดับหนึ่งเลย

การเปลี่ยนแปลงเริ่มขึ้นเมื่อเข้าสู่ช่วงกลาง เพราะกุหลาบจะเป็นตัวเดินกลิ่นสำคัญที่ให้ความนวลอวล Sexy มากขึุ้น เสริมโทนด้วยกลิ่นอายไม้หอมแห้งๆ ทำให้กลายเป็นโทนกุหลาบ & ไม้หอมแบบเต็มๆ มากขึ้น และจะมีโทนออกทางแป้งหอมดอกไม้ขาวครีมมี่บางๆ เข้ามาเสริม พร้อมกับกลิ่นในช่วงต้นอย่างหญ้าฝรั่นที่โดนเกลากลิ่นจนเหลือแต่ไอความยวนลึกเซ็กซี่ กลิ่นจะได้ความเป็นกุหลาบเจือไม้แห้งปร่าเผ็ดฟุ้งเคล้าเจือแป้งดาร์กอวลยวนใจกึ่งโทน Musky ที่เริ่มเปลี่ยนจากโทน Classic ในตอนต้นมาเป็นโทน Modern มากขึ้น โดยที่ยังมีความกรุยกรายปนความแซ่บห่ามก๋ากั๋นหน่อยๆ และกลิ่นมีความเป็นผู้หญิงที่ดึงดูดเย้ายวนสูงมาก โดยที่มีความ Contrast ของกลิ่นที่จะดูโรแมนติคก็ได้ จะห่ามกล้าพร้อมเปิดผ้าก็สามารถ ซึ่งเมื่อกลิ่นดำเนินไปจนเริ่มจับต้องได้ถึงโทนพิมเสนที่เข้ามาคลอแบบไม่ได้ไปสายสมุนไพรแห้งๆ แต่มาสายระเรื่อปนสากเร้าใจอ่อนๆ กลิ่นเริ่มเปลี่ยนช่วงอีกครั้งในการเข้าสู่ช่วงท้ายที่ตอนนี้ความ Modern ของกลิ่นจะมาชัดเจนมากที่สุดแล้ว เพราะเนื่้อกลิ่นจะเบาลงมาเป็นกลิ่นอายออกทาง Musky ติดโปร่งไม้หอมแห้งๆ ปนพิมเสนมากขึ้น เนื้อกลิ่นมีความอบอุ่นกำลังดีในเนื้อกลิ่น โดยที่ยังมีโทนกุหลาบประปราย ซึ่งกลิ่นจะมีความสะอาดเป็นพื้นฐานคลอด้วยกลิ่นออกทางสบู่กุหลาบเจือไม้หอมอ่อนๆ ทำให้กลิ่นจะดูเบาๆ แต่ยังคงความเย้าเร้าใจจากโทน Musk ที่มีโทนสาบปลุกเร้าเนียนผสมผสานอยู่ในกลิ่นที่สร้างลักษณะคล้ายผิวกายสะอาดเจือความเย้ากำลังดี คุมโทนความ Sexy ดึงดูดแบบที่ไม่ต้องหนักหน่วงแต่ก็เอาอยู่ในความเป้นน้ำหอมผู้หญิงขับเสน่ห์ได้อย่างลงตัว

เหมาะสำหรับ - ผู้หญิงทุกเพศวัยทำงานขึ้นไป ที่ต้องการกลิ่นน้ำหอมสายเซ็กซี่แบบที่ไม่ต้องถอดเสื้อผ้าออร่าความเย้ายวนมันก็มาชัด เอาจริงๆ น้องๆ วัยมหาลัยก็ใส่ได้ เพียงแต่ว่ากลิ่นมันมีโทน Classic เข้ามาร่วมด้วยอาจจะทำให้รู้สึกว่ามันไม่ได้โดนใจนัก แต่ถ้าปรับตัวได้ ความ Sexy จะลอยออกมาดึงดูดเพศตรงข้ามได้ดีเลย ซึ่งกลิ่นนี้สามารถใส่ได้ในหลายๆ สถานการณ์ยามกลางวัน แต่ถ้ายามทางการอาจจะต้องเลือกนิดนึงว่าเหมาะสมหรือไม่ แต่ถ้าใส่แบบทำงาน Office ทั่วไป จะเนียนใส่เพื่อขับเสน่ห์ก็จัดได้เลย รวมถึงใส่แบบทั่วๆ ไปที่สร้างออร่าผู้หญิงดึงดูดก็สามารถ แต่ให้ตัดการใส่เพื่ออกกำลังกายและกิจกรรมกลางแจ้งลุยๆ ไปได้เลย ไม่เข้าทางแต่อย่างใด ส่วนยามค่ำคืนบอกเลยฉีดแบบเบามือแล้วถูตามตัวให้มีกลิ่นระเรื่อๆ และใส่ชุดนอนเซ็กซี่ ถ้าอยู่กับแฟนบอกเลย ฟิน หรือจะเอาไว้ใส่เพื่อออกเดทก็สามารถ รวมถึงถ้าใส่ออกท่องราตรีก็สามารถสร้างเรตติ้งให้ตัวเองได้ด้วยเช่นกัน เพียงแต่ช่วงท้ายจะเน้นคลุกวงในนิดนึงก็เท่านั้นเอง

ความทน - อยู่ที่ราวๆ 8 ชม. เป็นสำคัญ และมากกว่านั้นได้ถ้าจำนวนสเปรย์เหมาะสม โดยส่วนตัวเจอที่ 10 ชม. กับการใช้ที่ 6 สเปรย์

การกระจาย - กลิ่นกระจายดีมากในตอนต้น เรียกว่าอาจจะตึ้บๆ เอาไว้เพราะมาโทนออกทาง Classic ที่จะคมๆ ฟุ้งๆ แล้วจะค่อยๆ ลดลงมาที่กระจายดีซักระยะ แล้วค่อยเป็นกระจายกลางๆ จนถึงช่วงท้าย พอพ้นซัก 4 - 5 ก็จะเป็นออร่ารอบๆ ตัวก่อนเป็น Skin Scent ชัดเจนเมื่อผ่าน 7 ชม. ไปแล้ว

สรุป - ความ Feminine มาเต็มมากๆ ตั้งแต่แรกยันจบ เพียงแต่มาในลักษณะที่อวล Sexy คาบเกี่ยวทั้งความ Classic ก็ได้ Modern ก็ดี โดยที่เน้นความยั่วยวนเร้าใจทางกลิ่นที่กระตุ้นความ Sexy ของผู้หญิงออกมาอย่างกุหลาบ พิมเสน หญ้าแฝก หญ้าฝรั่น และ Musk แบบที่เข้าใจหยอดความกล้าก๋ากั๋นหน่อยๆ ห่าม Bossy แซ่บและเจ้าชู้ยวนใจในความกรุยกรายของกลิ่นและดึงดูดเพศตรงข้ามได้ดีมาก ซึ่งกลิ่นมีความ Timeless อยู่แล้วกับการนำเสนอผู้หญิงที่ Sexy ได้เสมอแบบไม่ต้องมีการเวลามาบังคับกะเกณฑ์อะไรและไม่จำเป็นต้องฉีดกลิ่นนี้แล้วต้องอยู่ในสถานะการเปลื้องผ้าเหลือแต่ชุดชั้นใน มันก็สร้างความเร้าใจได้เต็มไม่น้อยเลยล่ะ แต่อย่างน้อยถ้าลองก่อนก็ไม่เสียหาย เพราะกลิ่นนี้แอบอิงเคมีสภาพผิวของแต่ละคนด้วย

หมายเหตุ:
1. Review นี้ มาจากประสบการณ์ใช้ส่วนบุคคล ถ้าใช้แล้วไม่เหมือนกับที่ผมเขียนเพราะน้ำหอมเวลาอยู่บนผิวแต่ละคนอาจจะแตกต่างกันไปได้ ซึ่งมันเป็นทั้งเสน่ห์เฉพาะและเป็นข้อเสียสำหรับคนที่ไม่ชอบในเวลาเดียวกัน
2. Review นี้เป็นทรัพย์สินทางปัญญาประเภทหนึ่งที่กฎหมายรับรอง ห้าม!!! ผู้ใดจะเอาไปใช้อ้างอิงทางการพาณิชย์ ยกเว้นแบรนด์ สุคนธกร และเจ้าของแบรนด์ในการสร้างสรรค์กลิ่นนี้ที่จะสามารถนำไปใช้ได้ ในกรณีถ้าเจอว่ามีบุคคลนำไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต ก็ต้องว่าตามบริบทของกฎหมาย รวมถึงกรณีเมื่อมีร้านไหนนำไปใช้ตามการอนุญาตแล้ว ก็ขอแจ้งว่า ”เข็มขัดสั้นไม่ได้เกี่ยวข้องกับการขายใดๆ ของร้านน้ำหอม/ผู้ขายคนนั้นๆ”

Photo Credithttps://www.allbeauty.com/gb/en/4627-agent-provocateur-agent-provocateur-eau-de-parfum-spray-100ml


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น