วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2558

Review: Agent Provocateur - Maitresse


Agent Provocateur - Maitresse

Agent Provocateur เป็นแบรนด์แฟชั่นที่ดังมากเรื่องชุดชั้นในเน้นเซ็กซี่แบบมีดีในตัวสูงมากเลยทีเดียวนะครับ จุดนี้แต่ละชุดนี่มาเต็มมาก ซึ่งแน่นอนเป็นชั้นในผู้หญิง ครั้นจะดูชุดชั้นในเพื่อไปขอดมก็คงไม่ใช่ -___-" เลยมาดมที่น้ำหอมแบรนด์นี้กันแทนดีกว่า หลังจากได้รับการแบ่งปันมาว่าน่าสนใจเลยขอมาบอกเล่ากันที่รุ่นนี้เลยครับ Maitresse

แน่นอนว่าน้ำหอมแบรนด์นี้มีแต่ของผู้หญิงซึ่งผมก็ตั้งรับเต็มที่ว่าตูจะสาวขนาดไหนหลังฉีด ผลออกมาเลยคือ Top Notes ออกมาก็โทนดอกไม้กันเลยทีเดียว เพราะกลิ่นอายแบบเขียวๆ สดชื่นติดหวานนิดๆ ของดอกบัวจะมากลั้วกับกลิ่นหอมหวานของกระดังงา เลยทำให้กลิ่นออกทางสดใสมากกว่าจะหวานนวล แต่ที่มันเด็ดกว่าคือกลิ่นมีโทนยั่วยวนในนั้นเสียด้วย เพราะมีกลิ่นเขียวหวานนวลของใบไวโอเล็ต เลยทำให้ช่วงนี้จะเป็นการปลุกเร้าความเซ็กซี่ในตัวกันได้ไม่น้อยและไม่โจ่งแจ้งเสียด้วย ตามต่อกันที่ Middle Notes กลิ่นดอกไม้ในตอนต้นยังตามมาอยู่ โดยโทนเขียวติดหวานสดชื่นจะมาผสานกับโทนแป้งหอมดอกไม้เลยจ้า กลิ่นจะเด่นมากเลยที่ดอกหอมหมื่นลี้กลั้วกับมะลิ และมีความนวลเนียนแบบแป้งที่เซ็กซี่ของดอกไอริส เพราะกลิ่นจะยั่วยวนและเย้าด้วยดอกไม้โทนหวานแสดงความเป็นหญิงแบบมีชั้นเชิงติดหรูมากกว่าจะมาแบบว่า "มากินหนูที มากินหนูให้อิ่มจนฟูเลยนะคะ" แบบนั้น แต่อีกมุมนึงของช่วงนี้ก็เป็นกลิ่นอายดอกไม้ที่หอมหวานรัญจวนแบบไม่หนักและใสจนเกินไปเสียด้วยนะครับ เรียกว่าคาบเกี่ยวได้ทั้งยามปกติและยามร่างกายพร้อมได้เลยล่ะ ส่งต่อให้ Base Notes ซึ่งงานนี้จะมาแบบคล้ายๆ กลิ่นผิวกายสะอาดติดนุ่มเย้าของ Musk เลยจ้า มีกลิ่นหนังกลับมาแจมให้เข้าทางมากขึ้น มีความอุ่นๆ ของโทนไม้หอมหน่อยๆ โดยยังมีโทนดอกไม้ตามมาจางๆแบบติดผิว ตรงๆ คือ เป็นช่วงที่เซ็กซี่แบบไม่ต้องพยายามครับ เพราะกลิ่นแบบผิวกายผู้หญิงติดกลิ่นดอกไม้หวานจางๆ มันสร้างสามารถสร้างความหื่นให้กระทาชายได้สบายๆ เลยล่ะ แต่อีกมุมก็หอมแบบลงตัวและกำลังดีแบบผิวกายนุ่มสะอาดแสดงความเป็นหญิงชัดเจนเลยนะ

ภาพรวมของน้ำหอมตัวนี้ ให้จินตนาการถึงผู้หญิงใส่ชุดชั้นในวาบหวามสีดำ แถมชุดซีทรูวับๆ แวมๆ ตรงจุดสำคัญของร่างกาย (อายยยยยยจังเลย ออกแนวลามกแล้วอ่ะ แอร๊ยยยยย!) นอนท่าเซ็กซี่แล้วมีกลิ่นอายดอกไม้หวานเย้าแบบที่ว่า I'm not that innocent ได้เลยล่ะครับ

เหมาะสำหรับ - ผู้หญิงเน้นๆ เลยจ้า กลิ่นบ่งบอกความเป็นหญิงเต็มสูบจริงๆ และเหมาะกับวัยเรียนมหาลัยขึ้นไปเลย เพราะกลิ่นแบบนี้มันก็หวานใสได้นะ แต่เอาจริงมันก็ยั่วเย้าเลย ถ้าน้องมหาลัยไม่มายด์หนูก็ใส่ได้จ้ะ ซึ่งสามรถใส่ได้ในหลายๆ สถานการณ์ยามกลางวัน ทั้งทางการแบบไม่จัดๆ เกินไป และไม่ทางการแบบชิลล์ๆ ทั่วไป แต่งดใส่ออกกำลังกาย เดี๋ยวจะอวลจนแน่นไปเสียก่อน ที่สำคัญใส่กลางคืนได้สบายๆ เลยจ้า กลิ่นมันใช่เลย พร้อมเลยล่ะ ^^

ความทน - กลิ่นทนดีเลยล่ะครับ อยู่ที่ 6 - 8 ชม. ตามจำนวนสเปรย์และจุดที่ฉีด

การกระจาย - กลิ่นกระจายดีในตอนต้น และจะลดลงมากลางๆ และปิดท้ายด้วยกึ่งออร่ารอบๆ ตัวกิึ่ง Skin Scent

ทิ้งท้าย - ผมใส่แล้วโดนคนในบ้านทักกันให้รึ่ม ใส่น้ำหอมผู้หญิงมาชิมิ กลิ่นนี่บ่งบอกความเป็นสาวมาเต็มเลยทีเดียว (-.-) ก็ตูลองน้ำหอม เดี๋ยวปั๊ดหยิบคอทเซทมาใส่รัดนมโชว์เลยนิ -________-"

Credit ภาพhttp://www.lilydirect.com/assets/images/Fragrances/Agent_Provocateur_Maitresse_34_Women_Retail_500X500.JPG

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น