วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2558

Review: Givenchy - Gentlemen Only Intense


Givenchy - Gentlemen Only Intense

เรียกว่าข้ามช็อตจากรุ่นปกติมารุ่น Intense เลยทีเดียว เพราะว่าไม่เคยลองรุ่นปกติจริงๆ และแทบหาโอกาสลองไม่ได้ เพราะจะโดนตัวอื่นที่น่าสนใจกว่าลากไปตลอด ประจวบเหมาะมีโอกาสสอยรุ่น Intense มาเสียก่อน เลยจัดซะหนำเลยทีเดียว ผลออกมาคือ 

Givenchy Gentlemen Only Intense จะเปิดตัวด้วยกลิ่นแอบแน่นก่อนเลยครับ เพราะกลิ่นอายจะมีโทนอบอุ่นรองพื้นอยู่ด้านหลังเต็มๆ แต่ฉากหน้าที่ปล่อยออกมาคือกลิ่นอายติด Spice มีโทนหวานติดเขียวหอมนวลๆ หน่อยของใบเบิร์ธ ซึ่ง 2 โทนจะผสานกันกลายเป็นโทนเขียวหวานอุ่นนุ่มกันตั้งแต่ต้น โดยโทนกลิ่นแน่นๆ จะเริ่มบางลงเป็นโทนนุ่มนวลเต็มๆ ในช่วงกลางที่จะเป็นกลิ่นหนังดันขึ้นมาทำหน้าที่เต็มๆ แบบไม่ม่ีติดสาป เป็นหนังนุ่มๆ เท่ห์ๆ มีกลิ่นอายไม้หอมขรึมๆ กลั้วพิมเสนโปร่งๆ เข้ามาทำให้กลิ่นจะออกติดโทนสบู่สะอาดๆ หน่อยๆ แต่กลิ่นจะไม่ได้โปร่งเบาเกินไป เพราะยังมีโทนอบอุ่นรองด้านหลังไปด้วยตลอด เรียกว่าเป็นกลิ่นนุ่มนวลที่มีระดับแบบเท่ห์ๆ ได้อยู่ ส่งต่อให้ช่วงท้ายโทนอบอุ่นเลยกลายเป็นตัวนำเด่นหลังจากอยู่เบื้องหลังมานาน โดยกลิ่นครีมมี่นุ่มๆ ของถั่วตองก้าจะมากลั้วกับกลิ่นนุ่มๆ ของหนังที่ยังตามมาเลยทำให้ได้กลิ่นอายแบบผิวกายนุ่มนวลแบบอบอุ่น แถมโทนธูปก็รับช่วงต่อจากโทนไม้หอมตอนกลางๆ มาทำให้ดูกลิ่นอายน่าค้นหา มีความขรึมนิ่งดึงดูดติด Smoky อบอุ่นไปตลอด เรียกว่าภาพรวมของน้ำหอมรุ่นนี้ มาแบบอบอุ่นเน้นๆ สุภาพบุรุษแบบนิ่งเท่ห์ ไล่เรียงจากแแอบแน่น มาเป็นนุ่ม และอบอุ่นได้เลยล่ะครับ

เหมาะสำหรับ - ผู้ชายทุกเพศวัยเรียนมหาลัยก็ใช้ได้แล้ว แต่เพราะว่ากลิ่นอายมันจะออกอบอุ่นแบบกำลังดี เลยจะค่อนข้างเหมาะกับการใส่แบบกึ่งทางการนิดๆ พอสมควร เช่นใส่ทำงาน ใส่ออกงาน หรือใส่แบบวันอากาศดีๆ ให้มีความรู้สึกอบอุ่นท่ามกลางความสดชื่น ซึ่งจะใส่ชิลล์ๆ ก็ได้อยู่ ไม่มีปัญหาอะไรในการใช้น้ำหอมตัวนี้ เพียงแต่คนที่ชอบโทนสดชื่นอาจจะไม่ฟินนัก เพราะเปิดมาก็มีความแอบแน่นหน่อยๆ จะอึ้งๆ กันไปได้ งดใส่ออกกำลังกาย ส่วนยามค่ำคืนใส่ได้สบายๆ ครับ แต่ ต้องอัดสเปรย์หน่อยนะ ถึงจะไปสู้กับชาวบ้านได้ เพราะอะไรเดี๋ยวไปว่ากันที่เรื่องการกระจายต่อ

ความทน - ถึงเป็นรุ่น Intense ก็ใช่ว่าจะต้องทนจัดเสมอไป เพราะเน้นที่ความชัดเจนและเข้มของกลิ่นที่มากขึ้นแทนเสียนมาก ความทนจึงอยู่ราวๆ 8 ชม. ก็จางแล้ว อยู่ที่การอัดเสปรย์เน้นๆ ส่วนหนึ่ง อัดมากไปก็เดี๋ยวสะเทอืนจมูกเสียก่อน เพราะกลิ่นต้นแอบแน่นอย่างที่กล่าวไว้

การกระจาย - ถือว่าเป็นรุ่นที่ไม่ได้เน้นเรื่องการกระจายของกลิ่นมากครับ ออกแนวหอมมุ้งมิ้งกับตัวเอง หรือให้คนมาอยู่ใกล้ๆ ได้ดลิ่นแล้วจะอยากซบเสียมากกว่า จะมีกระจายดีก็ช่วงต้น แล้วจะลดลงมาเป็นออร่ารอบๆ ตัวนุ่มๆ ก่อนจะเป็น Skin Scent ในช่วงท้าย

ทิ้งท้าย - เพราะยังไม่เคยลองรุ่นปกติเลยเทียบไม่ได้นักว่าเป็นยังไง แต่ถ้าตอบโจทย์น้ำหอมว่าเป็น Gentlemen ไหม ใช่เลยล่ะ แถมมีความอบอุ่นกำลังดีด้วยแหละ

Credit ภาพ http://mallsandstores-kwt.com/site/wp-content/uploads/2014/04/Givenchy.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น