วันศุกร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2558

Review: Moschino – Forever Sailing


Moschino – Forever Sailing 

เรียกว่าเป็นการต่อยอดจากรุ่น Forever ปกติมาได้ยอดเยี่ยมเลยทีเดียวกับรุ่นลูกอย่าง Forever Sailing ของ Moschino เพราะผันจากกลิ่นสดชื่นแบบหวานอมเปรี้ยวอบอุ่น มาเป็นเย็นชื่นใจและเข้าทางการเป็น Sailing สมชื่อเลยทีเดียวล่ะครับ เพราะ 

เปิด Top Notes ขึ้นมาด้วยกลิ่นโทนสดชื่นซิตรัสกันก่อนเลย เพราะเลมอนกับเกรฟฟรุตปล่อยความสดชื่นกันเต็มๆ แถมด้วยมีความเย็นจากมินท์เข้าไปอีก เลยทำให้กลิ่นอายจะออกทางฟ้าใสชัดเจน แต่ที่แน่ๆ จะมีกลิ่นรองพื้นด้านหลังแบบแน่นๆ อยู่ ซึ่งจะเผยตัวขึ้นมาในช่วง Middle Notes นั่นคือจูนิเปอร์เบอร์รี่ ซึ่งจะมาในโทนแน่นๆ ออกทางเย็นซ่าหน่อยๆ เพราะมินท์ยังตามมาอยู่ ซึ่งจะมาลาเวนเดอร์มาผสานทำให้ออกทางแป้งเย็นกลิ่นอายสดชื่นแบบทะเลติดนุ่มๆ ได้ลงตัวมาก เรียกว่าช่วงนี้เป็นไฮไลท์เลย เพราะหอมออกทางแป้งเย็นอย่างมีระดับจริงๆ ได้ทั้งความสดชื่นและผ่อนคลายในเวลาเดียวกัน จนเมื่อเข้าช่วง Base Notes กลิ่นอายแบบแป้งเย็นสดชื่นก็ยังคงอยู่ เพียงแต่จะเบาลงไปให้กลิ่นโทนสะอาดติดไม้หอมหน่อยๆ เป็นตัวทำให้กลิ่นออกทางสบายๆ เหมือนผิวกายต้องแป้งเย็น โดยที่จะมีพิมเสนมาทำให้กลิ่นนุ่มหอมนวลๆ ไปตลอด เรียกได้ว่าเป็นน้ำหอมโทนสดชื่นที่น่าสนใจมาก และดูเหมือนจะซ้ำๆ กับในท้องตลาดก็จริง แต่ก็ยังฉีกตัวออกมาได้เป็นเอกลักษณ์แบบแป้งเย็นได้งดงามเลยล่ะครับ

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศวัยเรียน ม.ต้น ก็สามารถแล้ว กลิ่นเข้าถึงง่ายมาก มีความสดชื่นแบบแป้งเย็นผสมท้องทะเลโดยไม่มีความคาวใดๆ มาเจือปนเลย สามารถใส่ได้ทุกสถานการณ์ยามกลางวันได้หมดทั้งทางการและไม่ทางการ ยิ่งอากาศบ้านเรานี่เข้ากันมากที่สุดเลย ส่วนยามค่ำคืนถ้าทั่วๆ ไปก็ใส่ได้ แต่ถ้าไปเที่ยวอาจจะไม่เข้าทางเท่าไหร่ เพราะจะสดชื่นอย่างเดียวไม่ได้ออกทางยั่วยวนนักก็เท่านั้นเอง

ความทน – นี่แหละ ทำได้ดีมากกว่าต้นตระกูลและเป็นโทนสดชื่นที่ทนจัดแบบที่ไม่คาดฝันว่าจะเจอ เพราะ 12 ชม. กลิ่นยังตีขึ้นอยู่ ซึ่งบอกได้เลยว่าอย่างดีก็ 8 ชม. ได้สบายๆ ครับ

การกระจาย – กลิ่นกระจายดีมากในช่วงต้น ปลอดปล่อยความสดชื่นกันเต็มๆ เลยล่ะ ตามด้วยลดลงมากระจายดีในช่วงกลางให้เห็นไฮไลท์ของน้ำหอม และปิดท้ายด้วยออร่ารอบๆ ตัวในช่วงท้าย

ทิ้งท้าย – ง่ายๆ เลยครับ ยกให้เลย #ของดีเทคนิคไม่ต้อง และกลิ่นดีจริงจังมากครับ

Credit ภาพhttp://a.lnwfile.com/_/a/_raw/ws/vk/ei.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น