วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2558

Review: Guess Seductive Homme Blue


Guess Seductive Homme Blue

แบรนด์นี้เขาดังเรื่องยีนส์เนาะ เห็นแล้วแต่ยังไม่มีโอกาสได้ซื้อใส่ เพราะว่า ไม่มีตังค์ เอามาซื้อน้ำหอมหมด 5555 ซึ่งแน่นอนมีโอกาสก็จัดมาและอยากรู้ว่ารุ่นที่เขาบอกว่ายั่วยวนของแบรนด์นี้จะเป็นยังไง เลยมาที่ตัว Guess Seductive Homme Blue เลย ผลออกมาคือ 

เปิดมาก็ได้อารมณ์แบบกึ่งเค็มกึ่งสดชื่นแบบอยู่ริมทะเล ที่เย้ากันตั้งแต่ต้นแบบไม่เกรงใจใคร เพราะ Top Notes มากับกลิ่นของเม็ดกระวานที่จะมาติดโทนหวานเย้าแต่ยังไม่มาก เพราะมีโทนซิตรัสและกลิ่นอายของเครื่องเทศแบบสดชื่นอย่างพริกไทยมาตัด กลิ่นเลยเย้าๆ กำลังดี มีกลิ่นอายเค็มๆ หน่อย ได้อารมณ์แบบทะเล จนเมื่อเข้า Middle Notes กลิ่นตอนต้นยังตามมา โดยเม็ดกระวานจะหวานเย้าติดสดชื่นมาขึ้น เพราะมีกลิ่นอายแบบทะเลมาเต็มๆ มีความสดชื่นแบบลอยคอในน้ำทะเลสีฟ้าครามเย็นๆ หน่อยๆ แบบโชว์กล้ามอ่ะจ้ะ (ก้มดูของตัวเองแล้ว พุงนำนมแล้วสินะ -___-") ซึ่งความสดชื่นนี้จะอ้อยอิ่งเรื่อยๆ จนถึง Base Notes ที่จะเป็นกลิ่นอายแบบผิวกายติดเค็มนิดๆ มีความเขียวจางๆ หน่อยๆ แต่ที่จับได้เลยกลิ่นทรายสะอาดๆ แบบริมชายหาด เหมือนเล่นน้ำมาเสร็จเดินมานั่งกล้ามล่ำเย้าๆ ริมชายหาดเลย ภาพรวมเลยเป็นน้ำหอมที่ออกโทนสีฟ้าแบบดึงดูดกำลังดีไม่มากไม่มายได้ความสดชื่นติดเย้าๆ ไปด้วยแหละครับ

เหมาะสำหรับ - ผู้ชายทุกเพศวัยเรียน ม.ปลายก็ใส่ได้แล้ว เอาเข้าจริงๆ มันไม่ได้ออกแนวเย้ายั่วมากเกินกว่าเหตุ มันได้ความสดชื่นติดเย้าเสียมากกว่า เลยทำให้ใส่ได้ทุกสถานการณ์ยามกลางวันเลย ยกเว้นงานทางการแบบรับแขกผู้ใหญ่จัดๆ ยกเว้นยามกลางคืนที่ไม่แนะนำเท่าไหร่ เพราะกลิ่นจะเบาไป แต่ถ้าใส่แบบชิลล์ๆ ริมทะเล จัดเลยยยยย!

ความทน - ประมาณ 6 ชม. สามารถได้มากกว่านี้ได้อยู่ถ้าอัดสเปรย์ โดยอาจจะอิงเคมีบ้างบางส่วน

การกระจาย - กลิ่นกระจายกลางๆ ในช่วงต้นและจะลดมาเป็นออร่าในช่วงกลาง ปิดท้ายด้วย Skin Scent ตีขึ้นยามร่างกายทำความร้อน น้ำหอมตัวนี้เลยออกแนวเข้ามาใกล้ๆ ก่อนจะได้กลิ่นแล้วจะซุกหรือซบหรือไม่นั่นอีกเรื่อง

ทิ้งท้าย - กลิ่นสดชื่นแบบทะเลจริงๆ ครับ ไม่ได้กระจายมากด้วย เลยถือว่าเป็นอีกหนึ่งในน้ำหอมที่ไม่รบกวนใครในวงกว้างได้สบายๆ แต่จะรบกวนตัวเองมากกว่าถ้าคนที่ชอบเข้ามาใกล้แล้วนัวไม่จบเพราะมันสดชื่นแบบเย้าๆ นี่แหละครับ 555555

Credit ภาพhttps://i.mdel.net/i/db/2012/10/121141/121141-800w.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น