วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2558

Review: Oriental Princess – Her Enchanted


Oriental Princess – Her Enchanted 

มาที่รุ่นที่ 2 ของไลน์ Her แบบ Limited Edition ของ Oriental Princess กันต่อหลังจากว่ากันที่รุ่น Her Romanced งานนี้มาต่อว่ารุ่นอื่นๆ น่าจะเป็นยังไงบ้าง ก็มาลงที่รุ่นนี้ครับ Her Enchanted 

เปิดกันด้วยกลิ่นใสๆ แบบดอกไม้แบบติดซิตรัสฟรุตตี้แบบโปร่งๆ ซึ่งบางแว้บจะชวนนึกถึงกลิ่นเจลอาบน้ำแบบใสๆ ไม่ได้มีโทนครีมข้นผสมผสาน ซึ่งกลิ่นในช่วงนี้จะเข้าถคงได้ง่ายมาก เพราะมีความหอมสดชื่นติดสดใส กำลังดี จนเมื่อเข้าช่วงกลางจึงได้เป็นกลิ่นเจลอาบน้ำชัดเขจนมากขึ้น ซึ่งแน่นอนว่ายังมีความสดชื่นจากโทนฟรุตตี้ตามมาอยู่ เพราะกลิ่นของดอกโบตั๋นจะมาแบบอ่อนโยนูเบาๆ มีกลิ่นของดอกฟรีเซียผสมผสานอยู่แต่โดนตัดความเป็นพริกไทยที่แฝงในช่วงนี้ออกไปหมดเลยได้
โทนสะอาดๆ เป็นหลัก เรียกว่าช่วงนี้เป็นช่วงอาบน้ำกันอย่างชัดเจน กลิ่นจะได้อารมณ์ฟินแบบตอนที่ละเลงเจลอาบน้ำบนตัวแล้วกลิ่นตีขึ้น (นึกภาพตามดูแล้วมันฟินนะครับ เวลาแบบนั้น) จนเมื่อเข้าช่วงท้ายกลิ่นอายแบบเจลอาบน้ำดอกไม้อ่อนๆ ผสมผลไม้จะเริ่มเบาบางลงโดยให้โทนไม้หอมอ่อนๆ กับ Musk เบาๆ เป็นตัวยืนพื้นทำให้กลิ่นออกทางสะอาดๆ ติดผิวกายเหมือนอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ แล้วกลิ่นหอมๆ ของเจลอาบน้ำติดผิวกายเบาๆ ยังไงยังงั้นเลย 

เหมาะสำหรับ – ผู้หญิงทุกเพศวัยเรียน ม.ต้น ขึ้นไปก็ใช้ได้แล้วครับ กลิ่นใสๆ ใช้ง่ายมาก และเข้าถึงได้ง่ายมากด้วยเช่นกัน สามารถใช้ได้ทุกสถานการณ์ยามกลางวันเลย แต่ถ้างานทางการจัดๆ รับแขกบ้านแขกเมืองอาจจะของดจะดีกว่า กลิ่นมันใสเกินไป อาจจะดูไม่น่าเชื่อถือ ส่วนยามค่ำคืน ไม่ควรเหมือนกันครับ กลิ่นเบาไป สู้คนอื่นเขาไม่ได้นะเออ บอกเลย! อ้อ คุณผู้ชาย อย่าได้ลองครับ คุณไม่เหมาะกับน้ำหอมตัวนี้

ความทน – กลิ่นแบบนี้หอมสดใส สดชื่น หวานแบบโปร่งๆ เบาๆ จึงไม่ควรคาดหวังมากนักครับ เพราะอยู่ประมาณ 4 ชม. กลิ่นก็เริ่มจางแล้ว ยกเว้นฉีดเสื้อด้วยจะทนได้มากขึ้นได้อยู่ ซึ่งอาจจะได้ถึง 6 ชม. แบบที่ผมได้ทดลองแล้ว เช่นนั้นทางที่ดีพกไปเติมความหอมระหว่างวันดีที่สุดจ้า

การกระจาย – กลิ่นกระจายตีขึ้นให้รับรู้ดีเลยตอนแรกฉีด ที่เหลือจะลดลงมาเป็นออร่ารอบๆ ตัว จนถึงเป็น Skin Scent ในที่สุด ผมไม่โดนล้อก็เพราะเหตุนี้แหละ ^^

ทิ้งท้าย – เป็นอีกคาแรคเตอร์นึงได้เลยล่ะครับ กับกลิ่นอายแบบสดชื่นราวกับอาบน้ำด้วยเจลอาบน้ำดอกไม้ใสๆ กลิ่นดึงดูดสมชื่อเขาแหละครับ แต่ดึงดูดให้มีคนมาถอดผ้าขนหนูที่นุ่งออกมาจากห้องน้ำหรือไม่ อันนี้ ตัวใครตัวเผือกนะครับ หนูไม่รู้ 55555555

Credit ภาพhttp://www.orientalprincesssociety.com/stocks/media/004845.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น