วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2558

Review: CoSTUME NATIONAL - Scent Intense


CoSTUME NATIONAL - Scent Intense

จาก Scent รุ่นปกติที่เรียกว่าขนความดีงามของน้ำหอมโทนหรูหราและผู้ดีมากไม่พอ ยังมีกลิ่นอายที่ดึงดูดสูงมาก คราวนี้ถึงเวลาของรุ่น Intense กันบ้างว่าจะขนอะไรมาให้มีความประทับใจกันอีก ก็ตามนี้เลย 

เปิดตัวมาแบบมีความเป็น Spicy แบบเข้มๆ แฝงอยู่ด้วยตลอด และยังมีกลิ่นโทนอบอุ่นติด Smoky รองพื้นหลบอยู่ด้านหลังทำหน้าที่ดันกลิ่นชาให้เด่นขึ้นมาเต็มๆ ลักษณะออกแนวคล้ายๆ Chai Tea ที่เป็นชาผสมเครื่องเทศแบบอุ่นๆ กลิ่นจะมาเต็มแน่นกันเลยทีเดียว เรียกว่าไม่ได้มีความสดชื่นเข้ามาแจมอะไรมาก ซึ่งกลิ่นตอนนี้ถ้าคนที่ชอบน้ำหอมโทนสดชืิ่นเป็นหลักอาจจะผงะไปได้ 3 ตลบเลย เพราะมันแน่นจริงอะไรจริง จนเมื่อเข้าสู่ช่วงกลางกลิ่นอายของชาติดเครื่องเทศจะเริ่มจางลง มาเป็นโทนชาเบาๆ กลั้วกับดอกชบาและมะลิ กลิ่นชบาที่เด่นสุดๆ มาแบบโปร่งๆ ใน Scent รุ่นปกติ จะเปลี่ยนโทนเป็นชบาแบบเข้มๆ ติดออกทางดาร์ก กลิ่นมีความซับซ้อนและลึกลับจนรู้สึกได้ โดยมีกลิ่นของมะลิแบบจางๆ และโทนอบอุ่นรองพื้นด้านหลังให้กลิ่นยังคงโทนอุ่นแบบมีระดับอยู่เช่นเดิม และปิดท้ายกันด้วยกับกลิ่นอบอุ่นที่หลบอยู่เบื้องหลังมานาน ก็โผล่มาเบื้องหน้าเสียทีกับ แอมเบอร์ ที่แบรนด์นี้เขาเก่งไม่น้อยกับ Note ตัวนี้ เพราะกลิ่นจะไม่ได้มาแบบ Smoky จัดๆ หรือออกสาปไม้แน่นๆ แต่ประการใด เพราะจะมาแบบกึ่งดาร์กกึ่งโปร่งหอมอบอุ่นนวลๆ มีความนุ่มเย้าของพิมเสน และมีความเป็นไม้หอมสะอาดสะอ้านอยู่ แต่ภาพรวมคุมโทนความดาร์กเข้มของกลิ่นได้ลงตัวมาก เรียกว่าเป็นน้ำหอมโทนอบอุ่นติดดอกไม้ที่เซ็กซี่ และเย้ายวนแบบมีระดับได้เลยทีเดียว ไม่แปลกใจนักที่รุ่นนี้จะติดหนึ่งในน้ำหอมที่ยั่วให้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายน้ำเดินแบบไม่รู้ตัวได้ไม่ยาก ฮิ้ววววววว

เปรียบเทียบ - รุ่นปกติกลิ่นแน่นแต่ก็มีความใสในเนื้อกลิ่น มีความเป็นผู้ดีหรูหรามีระดับมาก แถมมีความแอบยั่วยวนอยู่โดยไม่โจ่งแจ้ง เน้นมาเงียบๆ ฟาดเรียบนะจ้ะ แต่ Intense จะเข้มข้น ดาร์ก น่าค้นหาแบบชัดเจน ยั่วยวนกันแบบมีชั้นเชิง บอกถึงความมีของภายในว่า "ชั้นมีดีที่คุณจะหลง" แบบนี้เลยล่ะครับ

เหมาะสำหรับ - น้ำหอมรุ่นนี้ตราเอาไว้ว่าของผู้หญิง แต่จริงๆ กลิ่น Unisex มากครับ ผู้ชายก็ใช้ได้สบายๆ เลย โดยสามารถใช้ได้ในหลายๆ สถานการณ์ยามกลางวันแบบจำกัดจำนวนสเปรย์ กลิ่นจะให้ความดีงามมากเลยทีเดียว โดยใช้ได้ทั้งงานทางการและไม่ทางการ ยิ่งเวลาโรแมนติคมันจะปลุกเร้าเอาได้ง่ายๆ เลยนะ แต่ถ้าอัดมากไป จะฆ่าตายหมู่เสียก่อน งดใส่ออกกำลังกาย และกลางแจ้งร้อนๆ ทุกกรณีกลิ่นกระจายดีมากจนอาจจะแน่นไปได้ ส่วนยามค่ำคืนเน้นไปเที่ยว จัดได้ กลิ่นมีระดับ ไม่โหล และดึงดูดแบบจัดเต็มเลยล่ะครับ

ความทน - เรียกขุ่นแม่กันเลยดีกว่า เพราะ 15 ชม. กลิ่นยังตีขึ้่นอยู่เลย เช่นนั้นเชื่อใจได้ว่าเกิน 8 ชม. แน่ๆ ครับ

การกระจาย - จะกระจายดีมากในช่วงต้นเพราะกลิ่นเปิดมันแน่นและติด Spice แบบที่คนไม่ชอบอาจจะอึดอัดเอาได้ และจะลดลงมากระจายดีสม่ำเสมอไปจนถึงช่วงกลางของตอนท้ายๆ ก่อนที่จะกระจายกลางๆ กึ่งออร่ารอบๆ ตัวไปเรื่อยๆ ครับ

ทิ้งท้าย - เรียกว่ากลิ่นดีงามเลยทีเดียว เพราะมีความซับซ้อน มีระดับ หรูหรา ดึงดูด และเย้ายวนแบบที่ไม่ได้เกร่อโหลเลย มาแบบมีชั้นเชิงมาก และถ้าใครชอบน้ำหอมโทนแอมเบอร์เด่นๆ ตัวนี้จะได้แอมเบอร์ติดโทนดอกไม้ที่นวลจมูกแบบลึกลับเลยล่ะครับ แถมบางทีอาจจะได้ทั้งคำชมและได้คนที่น่าสนใจกลับบ้านด้วยนะครับ ฮิ้ววววววววววว

Credit ภาพhttp://3.bp.blogspot.com/-3zW5Ijk9hEQ/U_nPob7TcmI/AAAAAAAAC2Y/XYGuh3l6R1w/s1600/Costume%2BNational%2BScent%2BIntense.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น