วันอังคารที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2558

Review: Prada - Luna Rossa


Prada - Luna Rossa

เรียกว่ารุ่นนี้เป็นรุ่นที่ทำออกมาจากแรงบันดาลใจของการแข่งเรือใบที่ Prada เองก็เป็นผู้สนับสนุนทีม Red Moon หรือ Luna Rossa เช่นกัน แน่นอนว่ากลิ่นนี้ได้แรงบันดาลใจแบบนี้ โทนกลิ่นที่ออกมาอย่างน้อยต้องมีความน่าสนใจแน่ๆ ผลออกมาก็คือ 

กลิ่น Spice กว่าที่คิดมากเลย 5555 เพราะ Top Notes เปิดตัวออกมาก็กลิ่นอายลาเวนเดอร์โดดขึ้นมาเลยมีกลิ่นอายแบบสดชื่นของโทนซิตรัสติดขมๆ ซึ่งกลิ่นลาเวนเดอร์นี่แหละครับที่จะอยู่ยาวนานไปจนถึงช่วงท้ายๆ ของน้ำหอมตัวนี้เลย ซึ่งจะออกโทนหอมแตกต่างกันไปในแต่ละช่วง โดย Middle Notes จะมาแบบผสมกับมินท์และตัวเซจ เลยจะออกทางลาเวนเดอร์แบบหอมกลั้วสมุนไพรซ่าๆ กลิ่นจะอยู่ระหว่างความนุ่มนวล และสดชื่นแบบกลิ่นอายทะเลที่มีกลิ่นเค็มๆ นิดๆ อบอุ่นหน่อยๆ กลิ่นช่วงนี้เรียกว่าเป็นช่วงที่ปล่อยของได้ดีมากเลยทีเดียวในความเป็นกลิ่นอายนุ่มๆ แบบสดชื่นแบบทะเล และโทนอบอุ่นแบบติดกลิ่นอายเค็มนิดๆ นั้น จะเริ่มดันขึ้นมาเต็มมากขึ้น จนเข้าช่วง Base Notes ที่ลาเวนเดอร์จะเบาบางลงไป แต่ก็ยังรู้สึกได้อยู่ในแบบโทนซ่าๆ ติด Spice แบบน้ำทะเลอุ่นๆ มีกลิ่นอายแบบไม้หอมนิดๆ แต่จะมีโทนสะอาดติดเมทัลลิคนุ่มๆ เกิดขึ้นมาด้วย มีอารมณ์ความเป็นสบู่ที่เป็นลายเซ็นของ Prada ซึ่งกลิ่นในช่วงนี้แมนเลยล่ะครับ ออกแนวแบบผู้ชายร่างกำยำเท่ห์ๆ ที่เปียกน้ำทะเล แต่ก็ยังมีความสะอาดสะอ้านกำลังดีเลยทีเดียว

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศวัยเรียนมหาลัยเป็นต้นไป เพราะกลิ่นอายแม้จะออกทาง Sport อยู่บ้าง แต่ก็ไม่ได้มาแบบเนื้อเดียวพิมพ์นิยมแบบน้ำหอม Sport ตัวอื่นๆ เลย เรียกว่าใครต้องการความสดชื่นนี่อาจจะอึ้งๆ ไปได้ยามเมื่อแรกดม แต่มันออกทางนุ่มติด Spice แบบทะเลเสียมากกว่า สามารถใส่ได้ทุกสถานการณ์ยามกลางวัน ได้หมดทั้งงานทางการและไม่ทางการ ถ้าจะใส่ออกกำลังกาย อาจจะรอช่วงท้ายๆ จะดีกว่า ส่วนยามค่ำคืน กลิ่นอาจจะไม่ได้เข้าทางนักแต่ก็พอใส่ได้อยู่ครับกับอากาศทั่วๆ ไป

ความทน – ประมาณ 8 ชม. กำลังดีเลย

การกระจาย – กลิ่นกระจายดีเลยทีเดียวในช่วงต้น และคงความกระจายดีไปเรื่อยๆ จนเริ่มลดลงเป็นออร่ารอบๆ ตัวในปลายๆ ช่วงกลาง ก่อนจะเป็นกึ่ง Skin Scent ในช่วงท้าย ที่ยังตีขึ้นอยู่ยามขยับเนื้อตัว

ทิ้งท้าย – เรียกว่าคนชอบกลิ่นลาเวนเดอร์น่าจะปลื้มได้ไม่ยากนะครับ เพราะเป็นลาเวนเดรอ์ติด Spice และกลิ่นอายแบบทะเลได้น่าสนใจเลยล่ะครับ และที่สำคัญกลิ่นอายของรุ่นปกติจะนุ่มกว่า Extreme ที่จะ Spicy จัดๆ แมนเข้มกว่านั่นเอง

Credit ภาพhttp://lovelite.com.ua/images/2612_1.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น