วันอังคารที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2558

Review: Playboy – Miami


Playboy – Miami

แบรนด์นี้ถือว่าเป็นน้ำหอมราคาไม่แพงแถมการใช้งานก็ไม่ขี้เหร่เลยนะครับ ยิ่งบางตัวที่เคยบอกเล่าไปไม่ว่าจะเป็นรุ่น New York และ VIP คราวนี้ขอไปที่ Miami บ้าง ว่ากลิ่นที่บ่งบอกถึงความเป็น Playboy ที่นั่นจะเป็นอย่างไรกันหนอ 

Top Notes เปิดตัวขึ้นมาก็ทำให้นึกถึงสเปรย์ดับกลิ่นกายกันไม่น้อย เพราะกลิ่นสดชื่นแบบติดแมนๆ ที่มีซิตรัสของมะกรูดกลั้วน้ำทะเล และมีกลิ่นอายเขียวๆ มันเหมือนสเปรย์ดับกลิ่นกายแบบที่ขายตามซูเปอร์มาร์เก็ตที่กลิ่นแบบนี้จะมาเป็นกลิ่นอายสามัญประจำบ้านที่ต้องมีกันก่อน ซึ่งแน่นอนว่ามันแมนและเข้าถึงง่ายติด Sport เลยล่ะครับ แต่ถ้าต้องการความหวือหวา มันคงอาจจะยังไม่ได้เท่าไหร่ พอเข้าช่วง Middle Notes เท่านั้นแหละ การเปลี่ยนแปลงจึงได้เกิดขึ้น เพราะกลิ่นอายน้ำทะเลสดชื่นจะเริ่มฉายแววมากขึ้นเป็นโทนเด่นตีคู่กับโทนดอกไม้ในช่วงกลาง กลิ่นจะให้ความสะอาดหอมแบบสดชื่นแบบชิลล์ๆ เลย กลิ่นอายแบบสเปรย์ดับกลิ่นกายในช่วงต้นได้หายไปหมดในช่วงนี้ เรียกว่าเราคงตัดสินกันที่ช่วงแรกไม่ได้กับน้ำหอมรุ่นนี้ ส่งต่อให้ช่วง Base Notes กลิ่นจะเริ่มเป็นโทนไม้หอมดันขึ้นมาแทน โดยกลิ่นของไม้ซีดาร์จะมาแบบอ่อนๆ เบาๆ ให้ความรู้สึกแมนขรึมสะอาด กลั้วกับกลิ่นนุ่มๆ ของ Musk ซึ่งกลิ่นจะมีความอบอุ่นปนความสดชื่นที่ตามมาจากช่วงกลางพอให้รู้สึกได้ โดยภาพรวมเลยจะได้ความรู้สึกแบบชิลล์ๆ ผ่อนคลาย สบายๆ แมนๆ เลยล่ะครับ

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศวัย ม.ต้น ขึ้นไปก็ใช้ได้แล้วครับ กลิ่นเข้าถึงง่ายมาก และคุ้นชินได้ง่ายเพราะกลิ่นอายแบบสเปรย์ดับกลิ่นกายที่จะมาในตอนแรกนั่นเอง รวมถึงใช้ยังไงก็แมน สามารถใช้ได้ในทุกๆ สถานการณ์ยามกลางวัน เพราะยังไงก็ผ่าน ไม่ได้รบกวนใครมากด้วย ส่วนยามค่ำคืนถ้าทั่วๆ ไปก็ใช้ได้ แต่ถ้าใส่ไปหาเหยื่อ เบาไปจ้า

ความทน – กลิ่นทนประมาณ 4 – 6 ชม. โดยประมาณ อักสเปรย์หน่อย รวมฉีดเสื้อด้านหน้า พอลากยาวไปบ้างครับ

การกระจาย – กลิ่นกระจายดีในตอนต้น ก่อนจะลดฮวบลงมาเป็นกลางๆ กึ่งออร่ารอบๆ ตัวในช่วงกลาง แล้วผันเป็น Skin Scent ที่ตีขึ้นยามร่างกายทำความร้อนในช่วงท้ายแบบชิลล์ๆ นั่นเอง

ทิ้งท้าย – กลิ่นนี้บอกเลยเหมาะสำหรับคนต้องการน้ำหอมที่ใช้ยังไงก็ไม่โดนยี้ ในงบประมาณที่ไม่ต้องจ่ายเยอะเลยล่ะครับ เพราะราคาไม่แพงเลย ที่สำคัญกลิ่นเข้าถึงง่าย ไม่ได้ออกแนวรบกวนใคร หอมส่วนตัวได้ OK เลยล่ะครับ

Credit ภาพhttps://images-na.ssl-images-amazon.com/images/G/01/aplus/detail-page/B001EXX14M_1.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น