วันอังคารที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2558

Review: Porsche Design – The Essence


Porsche Design – The Essence

เป็นแบรนด์รถอีกหนึ่งแบรนด์ที่เข้ามาจับตลาดแฟชั่นสนับสนุนผลิตภัณฑ์หลักอย่างรถยนต์เสียด้วย เมื่อผมได้เจอกับรุ่น The Essence ของ Porsche Design เอาล่ะสิ อยากลองอ่ะ ได้โอกาสเป็นเจ้าของเลยมาบอกเล่าว่ามันเป็นยังไงบ้าง ผลคือ

กลิ่นใช้ง่ายมากครับ เป็นน้ำหอมที่กลิ่นเข้าถึงง่ายและหอมอย่างมีระดับไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะเริ่มต้นที่ Top Notes กับกลิ่นอายแน่นๆ มีความเป็นผลไม้แห้งๆ เพราะจูนิเปอร์เบอร์รี่ จะมาแบบคล้ายๆ กลิ่นวอดก้าและแห้งๆ แบบแป้งเย็น แถมด้วยมีกลิ่นของบลูเบอร์รี่แบบที่สดเปรี้ยวๆ เสริมเข้ามาอีก กลิ่นเลยจะสดชื่นกันเต็มที่เลยตั้งแต่ตอนนี้ ส่งต่อให้ช่วง Middle Notes กลิ่นซิตรัสสดชื่นในตอนต้นจะมาผสมผสานกับกลิ่นโทนเครื่องเทศแบบสดชื่น โดยมีกลิ่นโทนไม้หอมของสนไพน์ที่จะออกทางกึ่งยางไม้หน่อยๆ เป็นตัวน้ำเด่น กลิ่นจะหอมกลั้วกันไปมาระหว่างโทนสดชื่นติด Spice กับไม้หอม ในแบบที่เข้าถึงได้ง่ายมากและมีระดับไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งโทนไม้หอมจะเริ่มแปรเปลี่ยนไปเรื่อยๆ จนเข้าช่วง Base Notes ที่จะกลายเป็นกลิ่นอายแบบธูปหอมจากผงไม้ที่มาแบบไม่หนักหน่วง กลั้วกับพิมเสนที่ให้กลิ่นอายนุ่มๆ เข้าไปอีก จนกลายเป็นโทนธูปหอมที่ละมุนและสะอาดมากเลยทีเดียว ซึ่งเรียกว่าในทั้ง 3 ช่วงของน้ำหอมตัวนี้มีดีไม่น้อย และไม่ได้ออกทางน้ำหอมแบบที่ต้องแมนจัดและต้องขับรถ Porsche เท่านั้นถึงจะใส่ได้แต่ประการใดเลยล่ะครับ

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศวัย ม.ต้น ขึ้นไปก็ใช้ได้แล้ว กลิ่นเข้าถึงง่ายมาก แบบว่าคนได้กลิ่นยังไงก็ไม่ยี้ง่ายๆ สามารถใส่ได้ทุกสถานการณ์ยามกลางวันเลย ไม่ว่าจะงานทางการและทั่วๆ ไป ส่วนยามค่ำคืนอาจจะไม่เข้าทางเท่าไหร่ เพราะกลิ่นมันเน้นสดชื่นสะอาดมีระดับกำลังดีเสียมากกว่านั่นเอง

ความทน – 6 ชั่วโมง ซึ่งสามารถถึง 8 ชม. ได้ซึ่งอยู่ที่จำนวนสเปรย์และจุดที่ฉีดเป็นสำคัญ

การกระจาย – กลิ่นกระจายดีเลยในช่วงแรก สดชื่นกันเต็มๆ และลดลงมากระจายกลางๆ แบบหอมเครื่องเทศผสมไม้หอมนุ่มๆ จนเปลี่ยนเป็นออร่ารอบๆ ตัวในช่วงท้าย เฟดลงไปเรื่อยๆ จนหายไปจากผิว

ทิ้งท้าย – กลิ่นอาจจะไม่ได้หวือหวามากในแง่ของการใช้งาน แต่ปฏิสธไม่ได้ครับว่ากลิ่นของน้ำหอมตัวนี้เป็นตัวที่เข้าถึงได้ง่ายมาก และมีระดับไม่น้อย แถมเป็นตัวที่คนได้กลิ่นมักชอบไม่ยากเลยล่ะครับ

Credit ภาพhttp://www.blogdoluxo.com/wp-content/uploads/2010/08/439.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น