วันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2558

Review: Oriental Princess - Her Romanced


Oriental Princess - Her Romanced 

มาที่แบรนด์เครื่อสำอางที่สาวๆ รู้จักกันเป็นอย่างดีบ้างนะครับ เห็นกันทุกห้างเลยด้วยซ้ำ และเรียกว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ไทยเลยล่ะ ที่มีน้ำหอมออกมาเสริมผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางของตัวเอง แม้ว่าจะไม่ได้เป็นตัวชูโรงอะไรขนาดนั้น แต่ก็ถือว่าน่าสนใจไม่น้อย เช่นนั้นเมื่อได้แบบเซทของโซน Her ที่เป็น Limited Edition มา ก็ขอมาเล่าเลยว่ากลิ่นเป็นยังไงกับน้ำหอมในไลน์นี้อย่าง Her Romanced

บอกเลยกลิ่นเปิดนี่ฟรุตตี้แบบสาวสดใสมาก คือ ขนาดผมใส่เอง ผมยังสลดใจ ส๊าวววว สาววววว อ่ะแกร๊~ เพราะกลิ่นที่ได้มันคือลูกอมฮาร์ตบีท ที่เพิ่มความเป็นผลไม้โทนสดชื่นหวานๆ อย่างผลไม้โซนพีชเข้าไปเต็มๆ กลิ่นแบบว่า "แอร๊ยยยยย! หนูดูวัยสะออนมากเลยค่ะตะเอง" ซึ่งแน่นอนว่า ผู้หญิงที่ได้กลิ่นนี้แบบไม่เคยเล่นน้ำหอมมาก่อน จะติดใจไม่ยาก เพราะกลิ่นเข้าถึงง่ายมาก เพราะมาหมดเลยทั้งความสดใส ความหวาน ความฉ่ำ แล้วจึงค่อยๆ ลดลงมาเป็นโทนดอกไม้ที่ออกทางใสและโปร่ง กลิ่นจะไม่ได้มีความเป็นแป้งเท่าไหร่นัก ซึ่งเป็นข้อดีที่ทำให้น้ำหอมจะไม่หนักเกินไป มีกลิ่นติดเขียวจางๆ ซึ่งน่าจะมาจากกล้วยไม้ แต่ก็ยังมีโทนผลไม้ตามมาอยู่ให้รู้สึกได้ เรียกว่าเป็นโทนสีชมพูกำลังดีเลยทีเดียว ส่งต่อให้ช่วงท้ายที่จะออกแนววู้ดดี้อ่อนๆ กลั้วความเป็นดอกไม้จางๆ เบาๆ กรุ่นๆ กำลังดี ซึ่งน้ำหอมตัวนี้บอกเลยสดใสและหวานฉ่ำแบบโปร่งมากครับ ไม่มีความแน่นในเนื้อกลิ่นให้รู้สึกได้เลย ซึ่งมันก็พอเข้าทางคำว่า Romanced ได้อยู่ เพราะความเป็นโทนสีชมพูนี่แหละครับ

เหมาะสำหรับ - ผู้หญิงทุกเพศวัยเรียนประถมขึ้นไปก็ใช้ได้แล้ว ซึ่งกลิ่นมันออกทางวัยรุ่นใสๆ มากเลยล่ะครับ แบบว่าหนูดูอ่อนหวานก็ได้ รื่นเริงก็ดี สามารถใส่ได้แทบทุกสถานการณ์ยามกลางวัน ยกเว้นเลยคือ งานทางการ กลิ่นไม่เหมาะกับงานทางการที่ต้องการความน่าเชืิ่อถือทุกประเภท และออกกำลังกายก็อย่าเลย นอกนั้นจัดไป ส่วนยามค่ำคืนได้อยู่ถ้าจะใส่ไปเที่ยว แต่ต้องอัดสเปรย์กันหน่อย เพราะกลิ่นถือว่าอยู่ในโซนเบาน่ะครับ ปิดท้ายที่คุณผู้ชาย อย่าเลยจ้า กลิ่นไม่เหมาะกับคุณแน่นอน ยกเว้นว่าไม่แคร์ นั่นอีกเรื่อง

ความทน - เนื่องจากมันหอมแน่ๆ มาในโทน Floral Fruity ที่อาจจะไม่ได้ทนนัก แต่ก็ถือว่าทำออกมาได้ดีเลยกับ 4 - 6 ชม. ตามการอัดสเปรย์ ถ้าอัดเยอะและย้ำที่เดิม รวมถึงฉีดเสื้อด้วยก็ทนขึ้นได้อยู่ครับ

การกระจาย - กลิ่นกระจายดีเลยทีเดียว แล้วจึงค่อยๆ ลดลงมาเป็นออร่ารอบๆ ตัว และเป็น Skin Scent ในที่สุด

ทิ้งท้าย - เป็นครั้งแรกที่ได้ลองน้ำหอมของ Oriental Princess ซึ่งเอาตรงๆ มันส๊าววววว สาวววววว อ่ะแกร๊~ โดนล้อไปอีก 1 วันล่ะครับ 5555555

Credit ภาพhttp://www.orientalprincesssociety.com/stocks/media/004841.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น