วันพุธที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2558

Review: Ralph Lauren – Romance Silver


Ralph Lauren – Romance Silver

เป็นอีกหนึ่งรุ่นของแบรนด์ Ralph Lauren ที่ผมเสียดายมาก เพราะเป็นอีกหนึ่งใน #ของดีเทคนิคไม่ต้อง เรียกว่าใครใส่ก็หอม แถมเป็นน้ำหอมผู้ชายที่ผู้หญิงใส่ได้สบายๆ ซึ่งมัน #เลิกผลิต ไปแล้ว (ปั๊ด! ตบดิ้นเลย) ของดีๆ มักเลิกผลิตน่ะนะ เป็นอะไรกันนักหนาก็ไม่รู้ เช่นนั้นมาร่วมเสียดายกันครับ กับรุ่นนี้เลย Romance Silver 

ภาพรวมของน้ำหอมตัวนี้ คือ น้ำหอมกลิ่นไม่หนักแต่มีความน่าสนใจและโรแมนติคในทุกๆ ช่วงตัว เลยเพราะเปิด Top Notes ด้วยกลิ่นของ Vodka ผสานกับส้มเขียวหวานและมะกรูด มีกลิ่นอายของสับปะรดให้รู้สึกได้ โดยจะมีกลิ่นอายของโทนวู้ดดี้ติด Spice บางๆ ที่พอให้รู้ได้ของไซเปรสมากลั้ว ทำให้กลิ่นเปิดจะเป็นช่วงที่เข้าถึงง่ายสุดๆ และมีทั้งความกรุ้มกริ่มขี้เล่นหน่อยๆ หวานจางๆ สดชื่นแบบนุ่มๆ และอ่อนโยนกำลังดี เรียกว่าสามารถเสียเงินซื้อตัวนี้ได้ในทันทียามเมื่อดมจากหัวฉีดหรือกระดาษเทส ซึ่งช่วงอื่นๆ ก็ไม่ต่าง เพราะ Middle Notes จะเป็นโทนแป้งติดสดชื่นเย็นๆ ซึ่งไม่ได้ออกทางแป้งเย็นเลยแม้แต่นิดเดียว แต่เป็นแป้งนุ่มๆ ที่มีความรู้สึกเย็นวาบๆ ติดเมทัลลิคที่มาจากจันทน์เทศ ซึ่งไวโอเล็ตพอกลั้วกับกลิ่นที่ตามมาตั้งแต่ตอนต้นจะกลายเป็นแป้งนุ่มติดสดชื่นและหวานอ่อนโยนเลย ช่วงนี้เลยได้ความรู้สึกโรแมนติคแบบสดชื่น คือ ถ้าซุกมีสิทธิ์ไม่อยากออกจากซอกคอหรือแผ่นอกนะจ้ะ เพราะมันมาเงียบๆ แต่ฟาดเรียบไม่น้อยในโทนแบบนี้ ปิดท้ายที่ Base Notes กับกลิ่นอายนุ่มสะอาดๆ มีกลิ่นไม้หอมอ่อนๆ มาผสานทำให้กลิ่นมีความอบอุ่นเบาๆ กำลังดี ยิ่งมาผสานกับกลิ่นช่วงกลางที่ตามมายิ่งทำให้ออกทางโรแมนติคแบบสะอาดสะอ้านได้ลงตัวมาก ซึ่งทำไมกันเนี่ย! ทำไมถึงเลิกผลิต ไม่เข้าใจ (ปั๊ด! ตบร่วงเลย)

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศวัยเรียนม.ปลาย ก็ใช้ได้แล้วครับ เพราะถ้าน้องๆ วัยรุ่นใส่ กลิ่นจะออกโทนคุณหนูผู้ดีเลยล่ะ แต่ถ้าเป็นคนวัยทำงานกลิ่นอายจะโรแมนติคแบบสุภาพเลย สามารถใส่ได้ทุกสถานการณ์ยามกลางวัน ยิ่งถ้าจะใส่เพื่อโรแมนติคกับแฟนนะมีสิทธิ์ตัวติดกันยิ่งกว่าตังเม เพราะกลิ่นมันสดชื่นน่าซุกมากกกก ส่วนยามค่ำคืน ถ้าแบบทั่วๆ ไป ก็ใส่ได้ แต่ถ้าไปเที่ยวกลางคืนหาเหยื่อ ไม่เข้าท่านัก เพราะกลิ่นเบาไป ที่สำคัญ คุณผู้หญิงใส่ตัวนี้ได้สบายๆ เลยครับ มันมีความ Unisex มากเลย

ความทน – กลิ่นทนกำลังดีและลงตัวที่ 6 – 8 ชั่วโมง ตามจำนวนสเปรย์และจุดที่ฉีด

การกระจาย – กลิ่นกระจายกำลังดีให้ความสดชื่นโรแมนซ์ติดหวานแบบนุ่มๆ ในช่วงต้น จนลงลงมาเป็นออร่ารอบๆ ตัวในช่วงกลาง และปิดท้ายที่ Skin Scent ชัดเจนในช่วงท้ายๆ ที่ให้ความ Elegance และ Romantic แบบสะอาดน่าซุก

ทิ้งท้าย – เสียดายครับ บอกตรงๆ กลิ่นมันใช้ง่ายจริงๆ เข้าถึงง่ายมากด้วย แต่ดันเลิกผลิต (ปั๊ด! ตบชักเลย) รมณ์เสีย!

Credit ภาพhttp://www.99perfume.com/image/RO47M.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น