วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2558

Review: Hugo Boss – Boss in Motion


Hugo Boss – Boss in Motion

ขอเรียกว่าเป็นรุ่นลูกดราก้อนบอลแล้วกันครับ มาได้แบบกลมดิ้กมาก กับ Boss in Motion ของ Hugo Boss ที่เรียกว่าได้รับความนิยมจนต่อยอดด้วยการมี Flanker ต่างๆ ตามมาด้วยแหละครับ เช่นนั้นมาว่ากันเรื่องกลิ่นดีกว่าว่าทำไมถึงได้รับความนิยมขนาดนี้ 

ต้องบอกว่ากลิ่นเป็นโทนสดชื่นสลับอบอุ่นที่ใช้ง่ายเลยล่ะครับ เพราะเปิด Top Notes กับกลิ่นสดชื่นของส้มกับมะกรูด ที่จะมีกลิ่นเขียวๆ นวลๆ นุ่มๆ ของใบไวโอเล็ต กลิ่นช่วงนี้จะมาเข้มๆ แน่นหน่อยๆ แล้วถึงเปลี่ยนถ่ายมาที่ Middle Notes กับกลิ่นโทนอบอุ่นของเครื่องเทศที่จะมาแบบเย้ายวนเลยล่ะ โดยจะเด่นที่อบเชยมาเลย กลิ่นจะหอมนวลติดหวานมาเต็มๆ โดยมีเม็ดกระวานกับพริกไทยสีชมพูมาทำให้เกิดความหวานเย้าเข้าไปอีก แต่เนื่องจากมีกลิ่นอายซิตรัสที่มาตั้งแต่ตอนต้น เลยกลายเป็นเหมือนมาตัดให้กลิ่นไม่แน่นเกินไป กลิ่นในช่วงนี้ผมแอบได้กลิ่นโทนวานิลลาอยู่ไม่น้อย เรียกว่าโดยรวมจะกลิ่นเครื่องเทศจะมาแบบกลางๆ กำลังดีเสียมาก ไม่ได้มาแบบจัดเต็มทำให้ออกทางหนักจมูกเสียด้วยซ้ำไป กลิ่นตอนนี้ถือว่าเซ็กซี่ได้เลยล่ะ และปิดท้ายที่ Base Notes กลิ่นเครื่องเทศอบอุ่นหวานเย้าในตอนกลางจะตามมาผสานกับกลิ่นโทนไม้หอม ทำให้ได้กลิ่นอายวู้ดดี้ติดอบอุ่นกำลังดีไปตลอด มีความสะอาดของ Musk ให้พอรู้สึกได้ ซึ่งยังคงความเย้ายวนเซ็กซี่อยู่ ไม่มีผิดเพี้ยน แต่เพิ่มความแมนเข้าไปด้วยนั่นเอง

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศวัยเรียนมหาลัยขึ้นไปก็ใส่ได้แล้วครับ กลิ่นมีความคาบเกี่ยวได้ทั้งการเป็นวัยรุ่นก็ได้ วัยทำงานอบอุ่นก็ดี กลิ่นมีความเข้าถึงง่ายในระดับหนึ่งเลยล่ะ ซึ่งสามารถใช้ได้ในหลายๆ สถานการณ์ยามกลางวัน ทั้งทางการและทั่วๆ ไป ถ้าจะออกกำลังกาย รอช่วงท้ายๆ จะดีที่สุด ส่วนยามกลางคืนเอาเข้าจริงๆ กลิ่นมันได้ แต่ลักษณะมันอาจจะไม่ได้เน้นปล่อยของเท่าไหร่ ถ้าจะใส่ก็ลองอัดสเปรย์ดูครับ พอไปได้อยู่บ้าง

ความทน – 8 ชั่วโมงได้อยู่ อิงตามจำนวนสเปรย์และจุดที่ฉีด

การกระจาย – น้ำหอมตัวนี้มีดีก็จริงในเรื่องกลิ่น แต่การกระจายจะไม่ได้เด่นมาก เพราะจะกระจายดีในช่วงต้น แล้วจะลดลงมาเป็นออร่ารอบๆ ตัวแบบผลุบๆ โผล่ๆ ปิดท้ายด้วย Skin Scent ที่จะตีขึ้นยามร่างกายทำความร้อน เช่นนั้นถ้าจะเอาไปยั่วยวน ต้องอยู่ใกล้ถึงขั้นซุกนั่นแลจะได้กลิ่น ซึ่งก็เป็นข้อดีว่า ซุกแล้วอาจจะไม่ปล่อยขอซุกต่อไปเรื่อยๆ ได้นั่นเอง

ทิ้งท้าย – ขวดน้ำหอมกดยาก เพราะต้องกดจากก้นขวด ที่สำคัญใครสนใจน้ำหอมโทนอบอุ่นแบบไม่ต้องกระจายรบกวนชาวบ้าน ตัวนี้ถือเป็นตัวเลือกที่ดีตัวนึงได้เลยล่ะครับ

Credit ภาพhttp://fimgs.net/images/secundar/o.1860.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น