วันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2558

Review: Avon – Instinct for Her


Avon – Instinct for Her

เมื่อผมเห็น Megan Fox เป็น Presenter ของน้ำหอมรุ่นนี้กับขวดลายเสือโคร่งมาเชียว ไอ้เราก็คิดไปว่าก็คงเป็นน้ำหอมยั่วๆ ไม่ต่างจากพรีเซนเตอร์แหงๆ แต่นี่เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งในการตัดสินเพียงฉาบหน้าเท่านั้น เพราะเมื่อได้มาลองจริงของรุ่น Instinct for Her ของ Avon กลายเป็นว่า เฮ้ย! OK เลยนะ เพราะ

Top Notes เปิดออกมาแบบเขียวป่าๆ สดชื่นกำลังดีมาก กลิ่นออกทางใบไม้เขียวติดฉ่ำหน่อยๆ มีโทนซิตรัสประปรายให้รู้สึกได้จางๆ โดยกลิ่นในช่วงนี้จะรองพื้นด้านหลังด้วยกลิ่นอายดอกไม้ติดโทนแป้งนุ่มๆ มีกลิ่นแบบวานิลลาหน่อยๆ ซ่อนอยู่ จนเมื่อเข้าช่วง Middle Notes กลิ่นดอกไม้นุ่มนวลจึงได้เด่นขึ้นมาก เพราะกลิ่นอายของโทนดอกไม้นุ่มๆ สีโทนนวลตาจะหอมละมุนมาก ซึ่งกลิ่นในช่วงนี้จะยังได้ความรู้สึกเขียวๆ กลั้วความนุ่มอยู่ และยังมีความรู้สึกว่ากลิ่นวานิลลาแอบหลบๆ ซ่อนๆ เป็นพื้นหลังอยู่ไม่ห่างอย่างบอกไม่ถูก กลิ่นมีความเยาว์วัยหน่อยๆ เสียด้วยและเข้าถึงง่ายมากเลยทีเดียว และเมื่อปิดท้ายด้วย Base Notes กลิ่นโทนวู้ดดี้อ่อนๆ ของไม้จันทน์หอมจึงได้เข้ามาแจมเต็มตัว มี Musk รองพื้นแบบเบาๆ ซึ่งทั้ง 2 อย่างเมื่อผสมกับโทนดอกไม้จึงกลายเป็นกลิ่นอายแบบสบู่หอมนุ่มนวลติดผิวกายกำลังดีไปตลอด ซึ่งภาพรวมถือว่าเป็นน้ำหอมที่ใช้ง่ายไม่ได้ออกทางยั่วยวนอย่างที่คิด และมีความเป็นหญิงกำลังดีแบบติดกลิ่นอายนุ่มๆ เสียด้วยซ้ำไป

เหมาะสำหรับ – ผู้หญิงทุกเพศวัย ม.ต้น ขึ้นไปก็ใช้ได้แล้วครับ เพราะกลิ่นแตะความเป็นวัยรุ่นจนถึงวัยที่อยากจะเป็นวัยรุ่นได้สบายๆ โยสามารถใส่ได้ทุกสถานการณ์ยามกลางวัน ทั้งงานทางการและไม่ทางการ ยกเว้นออกกำลังกานรอช่วงท้ายๆ จะดีที่สุด ส่วนยามค่ำคืนอย่าได้แตะเลย กลิ่นเบาไปครับ ส่วนคุณผู้ชายถ้าไม่มายด์ผมว่าใส่ตัวนี้ได้สบายๆ เลยนะครับ เพราะกลิ่นค่อนข้าง Safe เลยล่ะ ในแค่ของการใช้งาน เพียงแต่อาจจะดูอ่อนโยนไปนิดก็เท่านั้นเอง

ความทน – อันนี้อาจจะน้อยไปนิด เพราะอยู่ที่ 4 ชั่วโมงก็เริ่มจางไปแล้วครับ อัดสเปรย์หน่อยอาจจะได้ที่ 6 ชั่วโมงได้ เช่นนั้นควรพกไปเติมระหว่างวันน่าจะดีกว่า

การกระจาย – กลิ่นกระจายกลางๆ ในช่วงต้น ลดลงมาเป็นออร่ารอบๆ ตัวในช่วงกลาง ปิดท้ายที่ Skin Scent ชัดเจน

ทิ้งท้าย – กลิ่นหอมเลยล่ะครับ เป็นส่วนผสมเขียวๆ สดชื่นกับความนุ่มนวลแบบแป้งหอมดอกไม้ได้ลงตัวเลย ผมใช้ครั้งแรกยังแบบว่า กลิ่นดีจัง ที่สำคัญไม่มีคนแซวอะไรด้วย เพราะกลิ่นไม่ได้กระจาย เราจึงได้กลิ่นแบบมุ้งมิ้งคนเดียวนี่แหละครับ ^^

Credit ภาพhttp://vikajulia.com/wp-content/uploads/seksowna-megan-fox-twarza-zapachu_309511.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น