วันอาทิตย์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Review: Adidas - Fresh Impact


Adidas - Fresh Impact 

เป็นอีกหนึ่งแบรนด์กีฬาที่มาเจาะตลาดน้ำหอมแบบสปอร์ตกันเต็มเหนี่ยวไม่ว่าจะเป็นทั้งรุ่นของผู้หญิงและผู้ชาย ที่สำคัญราคาไม่แพงเลยใช้ง่ายเข้ากับคนไทยที่สนใจการออกกำลังกายและ T25 กันสุดๆ เช่นนั้น ไหนๆ ผมเล่น T25 จนแฮ่ก เมื่อต้องการความสดชื่นขณะเล่นกระตุ้นให้รอดปลอดภัยจนครบ 25 นาที เลยมีตัวนี้มาช่วยนั่นคือ Fresh Impact ครับ 

Fresh Impact เปิดตัวแบบที่คนได้กลิ่นแทบจะทุกคนจะรู้สึกว่าชอบได้ไม่ยาก เพราะ Top Notes นี่จัดเต็มแบบแตงโมกลั้วกับเลมอน โดยมีกลิ่นเชิงเขียวๆ ทำให้ออกทางสปอร์ตแบบแมนๆ คล้ายๆ กลิ่นจากครีมอาบน้ำหรือสเปรย์ดับกลิ่นกายผู้ชายที่เราๆ คุ้นชินกันตั้งแต่เริ่มที่จะให้ความสดชื่นแบบสุดขั้วมาก ซึ่งกลิ่นในช่วงนีี้จะไปผสมกับช่วง Middle Notes ที่จะมีไอเย็นๆ ของจันทน์เทศและความสดชืิ่นติดหวานหน่อยๆ ของขิงเข้ามาเสริม ซึ่งบอกกันได้เลยว่าสมกับชื่อ Fresh Impact ชัดเจน กลิ่นมันกระจายขจรไกล ยืนเหนือลมคนอยู่ใต้ลมได้กลิ่นหมด ยิ่งถ้าออกเหงื่อในช่วงนี้กลิ่นจะทำหน้าที่ได้ดีมากสมกับเป็นน้ำหอมแบรนด์กีฬา หลังจากนั้นเมื่อเข้าสู่ Base Notes อารมณ์สดชื่นที่มีจะเริ่มลดระดับลงมาเป็นโทนสะอาดๆ ของ Musk ที่จะมีความอบอุ่นและนุ่มนวลของพิมเสนเป็นฉากหลังบางๆ ออกแนวแม้ออกกำลังกายอยู่ ก็ไม่ได้ดูเหงื่อซ๊กซกม๊กอะไรตรงไหน ยังให้ความรู้สึกสดชื่นกำลังดีไปจนจบเลยทีเดียว

เหมาะสำหรับ - ผู้ชายทุกเพศทุกวัย ที่ใจรักการออกกำลังกายและต้องการน้ำหอมที่เพิ่มความสดชื่นขณะออกกำลังกายโดยที่ไม่รบกวนใครมากนัก ซึ่งต้องเข้าใจกันนิดนึงครับว่าน้ำหอมตัวนี้เน้นในด้านนี้โดยตรง คือ ฉีดก่อนออกกำลัง หรือหลังจากออกกำลังกายเสร็จแล้วฉีดกลับบ้าน อาบน้ำนอน เพราะกลิ่นมันไม่ได้ถึงกับว่าทนจัดอะไรนักตามประสาน้ำหอมประเภทนี้ ซึ่งในสถานการณ์อื่นๆ สามารถใช้ได้สบายๆ ไม่ว่าจะใส่ไปทำงาน ใส่ไปเรียน ใส่ไปเดินเล่น หรือเที่ยวได้อยู่ ใส่ไปเที่ยวกลางคืนก็ได้ แต่กลิ่นมันก็ออกทางสดชื่นแบบพวกสเปรย์ดับกลิ่นกายไปนิดนะ เสน่ห์อาจจะน้อยกว่าชา่วบ้านเขาหน่อย

ความทน - ตรงๆ ครับ 4 แต่ไม่เกิน 6 ชม. อาจจะน้อยกว่า 6 ก็เป็นได้ ถ้าใช้ในสถานการณ์อื่นๆ ที่ไม่ใช่ออกกำลังกายหรือทำกิจกรรมกลางแจ้งต่างๆ พกไปเติมระหว่างวันจะดีที่สุดครับ

การกระจาย - กลิ่นกระจายได้ดีสุดๆ เลยในช่วง Top และ Middle แบบว่ากลิ่นมาก่อนคน ยิ่งออกเหงื่อยิ่งหอมสดชื่น แต่พอมาเป็น Base จะได้ความรู้สึดหอมอ่อนๆ สะอาดๆ จนหายไปจากผิว

ทิ้งท้าย - ไม่ใช่ว่าพอไม่ทนแล้วจะไม่ดีนะครับ แต่มันมีดีเฉพาะสถานการณ์ที่ควรจะเป็นแล้วใช้มากกว่าครับ ผมเองฉีดเวลาออกกำลังกายฟินไม่ใช่น้อยเลยล่ะ ^^

ป.ล. ขวดของรุ่นนี้มีหลายแบบนะครับ ทั้งขวดดำล้วนและขวดใสน้ำหอมสีฟ้า (เป็นขวดรุ่นที่ผมใช้) ซึ่งเป็นตัวเดียวกันครับ ที่สำคัญราคาถูกได้ใจจริงๆ เพราะไม่เกิน 600 บาทขนาด 100 ml (^^)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น