วันพุธที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Review: Bvlgari pour Homme Extreme



Bvlgari pour Homme Extreme

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในน้ำหอมที่เป็นตัวยอดฮิตอีก 1 ตัว ในแง่ของความหอม สดชื่น สะอาด หรูหรา เย้ายวน ทนจัด และกระจายดีมากเลยทีเดียว ที่สำคัญครอบจักรวาลมากในการใช้งาน แม้ว่าจะสู้ตัวดังๆ ที่มหาชนชายไทยมักจะใช้ไม่ได้ก็ตาม แต่ตัวนี้เรียกได้ว่าเป็นอีก 1 ตัวที่ Can't go wrong ได้สบายๆ ของแบรนด์ Bvlgari นั่นคือ Bvlgari Extreme ครับ 

ถ้าเปรียบเทียบจริงๆ กับตัว Bvlgari pour Homme ปกติ จะมีความเชื่อมโยงตรงโทนกลิ่นชาและความเย้ายวนเบาๆ แต่หรูหราแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของน้ำหอมกลิ่นชาเลยครับ แต่ตัว Extreme นี้จะฉีกออกมาให้แตกต่างชัดเจนเลย คือ เน้นความสดชื่นนำความนุ่มนวลในแบบที่ตัวปกติจะเด่นแทน เปิดตัว Top Notes กันด้วยกลิ่น Citrus ที่เด่นมากด้วยกลิ่นของมะกรูด เลมอน ดอกส้มและใบส้มที่จะให้ความสดชื่นเขียวสะอาดสุดๆ มีกลิ่นซ่าๆ ของเม็ดผักชีนิดๆ และมีลาเวนเดอร์ให้กลิ่นนุ่มๆ ตัดไม่ให้ Citrus คมเกินไปมารองพื้นด้านหลัง ซึ่งกลิ่นเข้าถึงง่ายมากกกกกก และเพียงแว้บเดียวกลิ่นของชาก็เด่นขึ้นมากลั้วไปกับกลิ่นโทนซิตรัสคมๆ ซ่าๆ จะได้อารมณ์ชาเลมอนมะกรูดเต็มๆ ซึ่งเพียงแค่กลิ่นต้นก็สามารถทำให้เสียเงินซื้อได้ไม่ยากจริงๆ เพราะมันหอมมากมาย ยิ่งพอเข้า Middle Notes คราวนี้กลิ่นชาจะยังคงเด่นเป็นสง่ากลั้วกับโทนเขียวสะอาดสดชื่น มีโทนวู้ดดี้มารองหลังให้กลิ่นแน่นมากขึ้น กลิ่นมีความเย้ายวนแบบเบาๆ หรูหราจากชาชัดเจน ซึ่งเข้าถึงได้ง่ายมาก เป็นกลิ่นที่ใครได้กลิ่นก็ปลื้มได้ไม่ยากเลย จนเมื่อเข้าสู่ Base Notes ได้เวลาจัดเต็มความนุ่มนวลจาก Musk ที่ให้ความสะอาด ความเซ็กซี่เย้ายวนเบาๆ ของดอกไอริส และโทนอบอุ่นแบบไลท์ของไม้หอมทั้งหลาย ซึ่งช่วงนี้เรียกได้เลยว่า Aromatic จริงๆ หอมนุ่มจมูก สะอาด ยังมีโทนชาซิตรัสจางๆ ให้สดชื่นได้ตลอดไม่มีหายไปไหนครับ

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศตั้งแต่วัยเรียนม.ปลายขึ้นไป เพราะกลิ่นครอบจักรวาลในการใช้งานมาก มีหมดทั้งความสุภาพ สะอาด สดชื่น ผ่อนคลาย หรูหรา และเย้ายวนบางๆ สามารถใส่ไปเรียน ทำงาน ออกกำลังหรือกิจกรรมกลางแจ้ง เพราะกลิ่นทนเหงื่อได้ดีเลยทีเดียว ใส่ไปเที่ยวได้หมดทั้งกลางวันและกลางคืนครับ มาครบและมาเต็มเลยทีเดียว

ความทน – 8 ชม. ขึ้นไปสบายๆ ครับ ส่วนตัวผมฉีด 6 สเปรย์แบบเข้าผิวและฉีดทับที่เสื้อด้านนอกสิ่งที่ได้คือ ทนเกิน 15 ชม. ทุกครั้งครับ

การกระจาย – กลิ่นนี้เป็น Sillage Scent จะกระจายดีมาก และตีขึ้นตลอดเวลาให้รับรู้ในทุกๆ ช่วง ซึ่งขึ้นอยู่กับว่าเคมีด้วยส่วนหนึ่ง เพราะบางคนอาจจะกลายเป็น Skin Scent มีกลิ่นสดชื่นอ่อนๆ แทน แต่ยังหอมมาก อยู่ที่การฉีด จุดที่ฉีด และจำนวนสเปรย์ด้วยครับ

ทิ้งท้าย – สำหรับผมนี่คือหนึ่งใน #ของดีเทคนิคไม่ต้อง เลยล่ะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น