วันพุธที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Review: Creed – Virgin Island Water



Creed – Virgin Island Water 

ได้เวลาของความเรียบหรูดูผู้ดีกับน้ำหอมแบรนด์ที่เรียกได้ว่าแพงแต่คุณภาพก็สมราคาอย่าง Creed อีกครั้ง ซึ่งคราวนี้จะมาไฮโซกลับกลิ่นที่ออกทางการท่องเที่ยวเกาะแบบหรูหราพักผ่อนแบบชิลล์ๆ ท่ามกลางอากาศอบอุ่นสุดๆ อย่าง Virgin Island Water กันครับ ว่าจะออกมาในรูปแบบไหน 

ต้องบอกกันเลยว่าใครที่ชอบมะพร้าว น้ำหอมตัวนี้จะให้อารมณ์มะพร้าวที่หรูหรากำจายมาก เพราะเปิดต้นกลิ่นกันด้วยกลิ่นของจาวมะพร้าวที่ทั้งหอมหวานและฉ่ำน้ำเลี้ยงสุดๆ โดยจะมีกลิ่นซิตรัสมาตัดให้ออกทางสดชื่นใสๆ มากขึ้น ได้อารมณ์วันฟ้าใสบนรีสอร์ทหรูหราขาดใจริมทะเลมากๆ ซึ่งกลิ่นมะพร้าวจะยังคงอยู่ไปจนถึงช่วงท้ายๆ เลยทีเดียว โดยในช่วงหัวใจหลักของน้ำหอมกลิ่นเชิงดอกไม้อ่อนๆ จะเริ่มมาเสริม แถมด้วยความสดชื่นจากขิงเข้าไปอีกดอกทำให้ช่วงนี้เป็นช่วงเบาสบายและหรูหราแบบใส่ชุดขาวใส่แว่นดำเดินเล่นพร้อมจิบน้ำมะพร้าวดูวิวทิวทัศน์ของทะเลชัดเจน และเมื่อเข้าสู่ช่วงท้ายที่จะติดผิวไปตลอดมะพร้าวจะเริ่มจางลงเป็นฉากหลังให้กับกลิ่นน้ำตาลหอมหวานเบาๆ บวกกับเหล้ารัมเย้ายวนกำลังงามและ Musk ที่สะอาดสะอ้านนุ่มนวล ราวกับจิบค็อกเทลรัมมะพร้าวเบาๆ ท่ามกลางอากาศอบอุ่นบนเกาะ ซึ่งเป็นกลิ่นที่ฟินมากบนพื้นฐานที่หรูหราตามสไตล์ของ Creed แต่เข้าถึงง่าย ได้อารมณ์สีขาวตัดกับสีฟ้าตลอดเวลาที่ได้กลิ่นเลยครับ

เหมาะสำหรับ – ทุกเพศทุกวัยเลยครับ เพราะน้ำหอมตัวนี้เป็น Unisex ที่เข้าถึงได้ง่ายแบบชิลล์ๆ หรูๆ ริมทะเล (ที่ไม่มีกลิ่นคาวทะเลมารบกวนใจ) สามารถใส่ได้ทุกสถานการณ์ยามกลางวัน ไม่ว่าจะไปเรียน ทำงาน เที่ยวทะเล เที่ยวทั่วๆ ไปแบบติดหรู แต่ออกกำลังกายอย่าใส่เลยครับ มันแพงไปนะ 55555 ที่สำคัญใส่ไปเที่ยวกลางคืนได้สบายๆ แต่กลิ่นมันจะหรูหน่อย และไม่ได้เย้ายวนอะไรมากขนาดนั้น ออกแนวเหมาะกับการใส่ไปจิบเหล้าตามบาร์ที่อยู่ในโรงแรม 5 ดาวมากกว่าครับ

ความทน – 8 ชม. ขึ้นไปสบายๆ กับน้ำหอมของ Creed

การกระจาย – กลิ่นกระจายได้ดีมากในตอนต้นได้อารมณ์มะพร้าวใสๆ กันเลยทีเดียว ก่อนจะลดระดับมาเรื่อยๆ เป็นกำลังดีคนรอบข้างยังได้กลิ่นอยู่จนกว่าจะหายไปจากผิว

ทิ้งท้าย – เป็นน้ำหอมที่ผมปลื้มไม่น้อยเลย เคยใส่ไปทำงานขึ้นรถตู้ มีคนคุยกันว่า “ได้กลิ่นน้ำมะพร้าวไหม หอมน้ำมะพร้าวจัง” แบบว่าคนใส่ฟินนนนนนนนนนนนนนอ่ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น