วันพุธที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Review: Davidoff – Hot Water



Davidoff – Hot Water

เมื่อ Cool Water ออกมาโด่งดังมากมายก่ายกองเสียขนาดนั้น เช่นนั้นจะไม่มีตัว Hot Water ออกมาได้อย่างไร เช่นนั้นเมื่อ ad สื่อความฮอตฉ่ามาซะขนาดนี้ ต้องมาพิสูจน์กลิ่นฟุดฟิดแล้วครับ ว่าจะทำให้ฮีทขึ้นแค่ไหน 

Top Notes เปิดตัวแบบแรงพอสมควรกับกลิ่นของโหระพากลั้วกับเหล้าที่ชื่อว่า Absinthe ส่วนตัวไม่เคยลองชิม แต่กลิ่นพอผสมกับโหระพาแล้วจะออกหวานติดขมกันมาตั้งแต่ต้นเลย ออกทางหนุ่มเจ้าสำราญมากมาย ถ้าคนไม่ชินกับกลิ่นแบบนี้ บอกเลยครับผงะแน่นอน เพราะกลิ่นเปิดเพียงแต่ดมก็แรงไม่ใช้น้อย แต่พอฉีดโดนผิวแล้วกลิ่นจะเปลี่ยนจากฉุนๆ เป็นหวานเย้ายวนมาชวนกรึ้บทั้งตัวได้ไม่ยาก ให้อารมณ์แบบแสงไฟสลัวๆ สีแดงอบอวลชวนกรุ้มกริ่มชัดเจน และเมื่อเปลี่ยนถ่ายเป็น Middle Notes กลิ่นจะเริ่มอุ่นขึ้นทีละนิดเหมือนแอลกอฮอล์เข้าเส้นเลือดแล้ว ร่างกายจะเริ่มมีฮีทขึ้นผิวแดงระเรื่ออะไรประมาณนั้น เพราะกลิ่นของพริกหวานสีแดงจะให้ทั้งความสดชื่นจางๆ อุ่นๆ แกมหวานกลั้วกับโทนเหล้าตั้งแต่ตอนต้น ทำให้ฮอตฉ่าขึ้นมามากมาย โดยจะมีกลิ่นของพิมเสนลอยอ้อยอิ่งเย้ายวนชวนหลงอยู่ตลอดแบบว่าชนแก้วกับผมไหมครับ จุ๊บๆ อะไรประมาณนี้ และได้เวลาของความ Hot และอบอุ่นมากขึ้นในช่วง Base Notes ที่จัดหนักความนุ่มหวานจากกำยานได้ดีมาก กลิ่นเย้ายวนเซ็กซี่ชัดเจน เหมือนมีไออุ่นออกมาจากร่างกายเป็นระยะให้เกิดอาการเขยิบ เขยิบ เขยิบ เขยิบ เข้ามาสิ กระแซะ กระแซะ กระแซะ กระแซะ เข้ามาสิ กลิ่นในช่วงนี้อาจจะทำให้สาวๆ หรือหนุ่มบางคนที่อยู่ข้างๆ เกิดอาการหมั่นเขี้ยวได้ไม่น้อย (ซึ่งอยู่ที่บุคลิกผู้ใส่ด้วยนะว่าน่าโดนขยำหรือเปล่า) และจะให้ออร่าอุ่นเย้า ไปตลอดจนกว่าจะหายไปจากผิวเลย

เหมาะสำหรับ – หนุ่มทุกเพศวัยตั้งแต่มหาลัยขึ้นไป กลิ่นนี้แม้กลิ่นจะออกทางน้ำหอมกลางคืน แต่สามารถใส่กลางวันได้สบายๆ ครับ กลิ่นจะหนักตอนต้น ที่เหลือจะออกแนวหวานอุ่นเซ็กซี่ไปตลอดแทน ใส่ทำงาน ใส่เรียน ใส่เดินเที่ยวเล่น อี๋อ๋อกับแฟนก็ได้อยู่ครับ แต่ไม่ควรใส่ออกกำลังกายเลยยกเว้นจะไปยั่วยวนคนในฟิตเนตที่หมายตาอยู่ (แต่ระวังจะกลายเป็นยั่วโมโหแทนนะครับ 5555) ที่สำคัญใส่ร่อนกลางคืนเคล้าแอลกอฮอล์ได้สบายๆ เลยครับ กลิ่นเรียกแขกเลยล่ะครับ

ความทน – 8 ชม. ขึ้นไปสบายๆ ครับ ส่วนตัวเจอถึง 12 ชม. มาตลอด

การกระจาย – กลิ่นกระจายดีเว่อร์ช่วง Top และกระจายดีเลยทีเดียวในช่สวง Middle แล้วจะลดระดับลงมาเป็นหวานอุ่นคลุมคนใส่ ใครเข้ามาใกล้ๆ จะได้กลิ่น แบบน้ำหอมเน้นคลุกวงในน่ะครับ

ทิ้งท้าย – เป็นหนึ่งในน้ำหอมเซ็กซี่ที่ดีมากเลยตัวนึงของ Davidoff แม้ว่าจะไม่ได้ออกทาง Sex จัดแบบตัวเทพๆ อย่าง A*Men, Kouros และ Body Kouros แต่เน้นที่โทนหวานอุ่นที่ทำให้น่าเข้าใกล้และรู้จักกันไปเรื่อยๆ จนค่อยๆ ฟิน มันน่าสนใจไม่หยอกนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น