วันอาทิตย์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Review: Hugo Boss - Elements Aqua



Hugo Boss - Elements Aqua

กลับมาที่แบรนด์ประจำอย่าง Hugo Boss อีกครั้ง กับความหอมที่โดนใจ เข้าถึงง่าย แถมทนทานอย่างเจ๋งแทบจะทุกตัวเลยทีเดียว ที่สำคัญหลายๆ รุ่นสื่อถึงความทันสมัยแบบหนุ่มเมโทรดูแลตัวเองได้ดีมาก ซึ่งหนึ่งในนั้นคือรุ่นนี้ครับ Elements Aqua 

Elements Aqua แตก Flanker เป็นลูกของรุ่น Elements ที่จะเป็นน้ำหอมที่ให้โทนในแบบอบอุ่น ให้ความรู้สึกนิ่งขรึม มีมาดมีภูมิของความเป็นผู้ชายทั้งดุ้นได้เป็นอย่างดี แต่พอมามีคำว่า Aqua เข้าไปเท่านั้นแหละ กลิ่นเปลี่ยนทิศกันเลยทีเดียว แทบไม่มีความใกล้เคียงต้นฉบับเลย มีแค่ความเชื่อมโยงในเรื่องความนุ่มของเนื้อกลิ่นเท่านั้น (ซึ่งก็นุ่มกันคนละโทน) รวมถึงรุ่นนี้ไม่ได้เกี่ยวกับรุ่น Element เฉยๆ แบบไม่เติม s แต่ประการใด เปิดต้น Top Notes กันด้วยกลิ่นโทนสดชื่นด้วยสับปะรดกลั้วมิ้นท์ มีลาเวนเดอร์เป็นฉากหลัง กลิ่นช่วงเปิดหอมมากกกกกก จริงๆ นะ ไม่ได้โม้~ เพราะนอกจากจะให้ความสดชื่นแล้ว ยังมีความนุ่มในเนื้อกลิ่นกำลังดี แอบ Spicy บางๆ มีโทน Aquatic พอให้จับได้ เลยทำให้กลิ่นช่วงนี้ไม่มีคำว่าบาดจมูก สดชื่นนุ่มๆ เกร๋ๆ ประมาณนี้เลย พอเข้าสู่ช่วง Middle Notes กลิ่น Spicy จะเด่นขึ้นมารับช่วงต่อโดยเฉพาะกลิ่นพริกไทยที่จะมาแบบสดชื่น กลั้วกับความนุ่มเย้ายวนของชาแบบทันสมัยอย่าบอกใคร มีโทนออกแป้งนิดๆ แต่ไม่มากซึ่งเป็นตัวเสริมทำให้กลิ่นแน่น มีมิติและลูกเล่นไม่น้อย เมื่อ Base Notes มาเยือนกลิ่นของไม้จันทน์หอมจะเด่นขึ้นมาสร้างความรู้สึกสะอาด อบอุ่นกำลังดีด้วยวานิลลาแบบไลท์เบาๆ ออกทางแป้ง โดยมีกลิ่นอายเย็นๆ ของพิมเสน และโทนสดชื่นของหญ้าแฝกที่ทำให้กลิ่นเต็มแน่นมากขึ้น รับช่วงไม้ต่อจากช่วงกลางที่โทนชายังตามมาอยู่บางๆ ทำให้ยังมีความนุ่มนวลแฝงอยู่ตลอด และสร้างความรู้สึกกระปรี้กระเปร่า สดชื่น ได้ดีมากเลยอีกหนึ่งตัว เข้าข่ายคำว่า #ของดีเทคนิคไม่ต้อง ยังได้เลย

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศทุกวัย กลิ่นเข้าถึงง่าย สดชื่นแบบมีระดับ สามารถใช้ได้ทุกสถานการณ์ยามกลางวันและยามเย็นของอากาศบ้านเรา ไม่ว่าจะใส่ไปเรียน ไปทำงาน แอ๊วแฟน เต๊าะกิ๊ก เดินเล่นคนเดียวแบบมั่นใจว่ากลิ่นนี้ทำให้หล่อแน่นอน แบบว่าเกร๋ๆ รวมถึงใส่ออกกำลังกายก็ได้สบายๆ ส่วนใส่เที่ยวกลางคืนพอได้ครับ พอสู้เขาได้อยู่ ส่วนคุณผู้หญิงถ้าชอบใช้น้ำหอมผู้ชายสดชื่นแบบนุ่มๆ ตัวนี้เป็นอีกตัวที่น่าลองไม่ใช่น้อยนะครับ

ความทน – Hugo Boss ซะอย่าง เกิน 8 ชม. ไม่พอ 10 ชม. แล้วกลิ่นยังตีขึ้นก็เจอแทบทุกครั้ง

การกระจาย – กลิ่นกระจายดีมากในช่วง Top และ Middle ส่วนในช่วงเบสลดระดับลงมาหน่อยนึงแต่ยังถือว่ากระจายได้ดี ให้รู้สึกถึงความสดชื่น อบอุ่น และทันสมัยแบบหนุ่ม Modern เต็มๆ ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น