วันอังคารที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Review: Escada - Born in Paradise



Escada - Born in Paradise

หลายๆ คนคงรู้จักค็อกเทลชื่อดังสัญชาติเปอร์โตริโก ที่เรียกว่า Pina Colada ที่จะมีส่วนผสมหลักเป็นน้ำสับปะรด รัมมาลิบูมะพร้าว กะทิ (หรือนมสด) ที่สดชื่นสุดๆ ฟินมาก ส่วนตัวชอบเว่อร์ๆ เมากรึ่มไม่รู้ตัวเพราะความอร่อยสดชื่นของตัวนี้ประจำ 555555 (แนะนำ 2 Gates Bar ที่ JJ และร้านบุษบาริมทาง ที่เย็นอากาศ รสชาติแหล่มสุดๆ เท่าที่เคยได้กรึ้บมา) แน่นอนเป็นค็อกเทลยอดฮิตระดับโลกขนาดนี้ Escada ที่ทำน้ำหอมผู้หญิงหลายๆ ตัวที่มักเน้นไปในทางสดใส สดชื่น สนุกสนาน ลั่นล้าท้าลมร้อนกันไปข้างนึง จึงเอามาเป็นแรงบันดาลใจในการทำน้ำหอมและปล่อยออกมาสู่สาธารณะ ซึ่งก็คือรุ่น Born in Paradise ที่จัดเต็มกันเลยทีเดียวครั

Born in Paradise นี่มาพร้อมกับโทนแบบ Floral Fruity ที่ให้ความเป็นผู้หญิงเต็มๆ อีกแล้ว เพราะ Top Notes นี่ปล่อยของทางด้านกลิ่นโทนผลไม้เต็มๆ เลย ไม่ว่าจะเป็นแตงโม แอปเปิ้ลเขียว และฝรั่งสุกๆ กลิ่นหวานสดชื่นมาก ดูลั่นล้า สดชื่นปนหวาน กี๊ซก๊าซวี้ดว้ายกระตู้วู้ได้ดีจริงๆ ให้อารมณ์ผู้หญิงสาวเดินใส่ชุดคลุมมาริมหาดแล้วเปิดผ่างงงงง! ออกโชว์บิกินี่สีบานเย็นสุดเซ็กซี่ ประมาณนั้น (เรื่องหุ่นขอไม่จิ้นถึงว่าเป็นอย่างไร เน้นสดใสเข้าแลก แบบว่าลั่นล้าอ่ะค่ะ) ซึ่งโทนผลไม้นี่จะมีเพียงแค่แตงโมตามมาในช่วง Middle Notes ที่ช่วงนี้กลิ่นของ Pina Colada จะชัดขึ้นมาเลยทีเดียวในเชิงของโทนน้ำผลไม้เมืองร้อนด้วยมะพร้าวออกกึ่งกะทิและสับปะรดที่ Tropical สุดๆ เลย เพียงแต่ว่าจะไม่มีกลิ่นรัมแต่ประการใด แต่เอาโทน Floral ดอกไม้นานาพันธุ์มาแทรกให้กลิ่นออกทางสุภาพสตรีได้เต็มๆ ให้อารมณ์สาวเจ้าคนเดิมหลังเปิดผ่างงงง! แล้วก็เดินมา Lounge ริมหาดสั่ง Pina Colada มาจิบ มีดอกไม้มาทัดหูหอมๆ ใส่แว่นตาดำสุดชิค มีหมวกใบใหญ่เรียกว่าหมวกอะไรไม่รู้ใส่บนหัว นั่งท้าลมร้อนๆ แบบมั่นใจอ่ะ เกร๋ๆ ประมาณนี้เลย ซึ่งกลิ่นของ Pina Colada แบบไม่มีรัมจะดำเนินต่อไปจนถึง Base Notes ที่จะไปผสานกับกลิ่นเชิงวู้ดดี้และ Musk สะอาดๆ ได้กำลังดี ออกแนวหวาน Fruity ผสมครีมมี่บางๆ น่ากินกำลังดี แต่ไม่เน้นเย้ายวนเพราะกลิ่นค่อนข้างไปทางมั่นใจเสียมากกว่า ให้อารมณ์หญิงสาวคนเดิมจิบ Pina Colada แล้วนั่งอาบแดดริมหาดท่ามกลางบรรยากาศท้องทะเลสีครามที่เรียกได้ว่า “สวรรค์” และชิลล์ พลางยิ้มให้หนุ่มๆ ที่เดินผ่านไปมาแบบอยากได้เข้ามาคุยเองนะคะ “#ชั้นสวยเลือกได้” ประมาณนั้นเลยครับ

เหมาะสำหรับ – คุณผู้หญิง รวมถึงน้องเทยหรือสตรีข้ามเพศทั้งหลายที่แต่งหญิงแล้ว เพราะกลิ่นนี้จะออกโทนมั่นใจแกล้มหวานสดชื่น เสริมด้วยความเป็นหญิงได้ดีมากครับ เหมาะสำหรับใส่ไปเที่ยวสวยๆ ริมทะเล เดินเที่ยวเดินช้อป เมาท์กับเพื่อนทุกเรื่องที่อยู่ในพันทิปแลัดราม่าเมามันส์เป็นต้น เที่ยวกลางคืนก็ OK เลยครับ แต่เพิ่มสเปรย์เอา ที่สำคัญใส่ทำงานได้นะครับ เพียงแต่ฉีดตามความเหมาะสม ไม่งั้นจะดูลั่นล้าเกินไปมากกว่าจะไปทำงาน ส่วนผู้ชายทั้งหลาย แหมคุณอาจจะชอบจิบ Pina Colada แต่กลิ่นนี้ไม่เหมาะกับผู้ชายจริงๆ ครับ ยกเว้นว่าไม่แคร์สื่อ อ่ะ จัดเต็มไปเลย

ความทน – 6 ชม. ขึ้นไปครับ บางครั้งเกิน 8 ชม. จากที่ลองบนผิวผม ซึ่งถ้าอยู่บนผิวผู้หญิงน่าจะไปได้ดีกว่าที่ผมลองอยู่นะครับ

การกระจาย – กลิ่นกระจายดีมากในช่วง Top และ Middle เลยทีเดียวจัดเต็มหมดทั้งโทนผลไม้และความเป็น Pina Colada ที่ไม่ออกแนวค็อกเทลเกินไป มีในช่วง Base ที่ลดการกระจายลงมาเป็นกลิ่นหอมเซ็กซี่มั่นใจรอบๆ ตัวแทนครับ

ทิ้งท้าย – เป็นอีกหนึ่งตัวที่มาจากความชอบจิบ Pina Colada แต่ฉีดแล้วให้ลุคสาวมั่นสวนทางกับคนฉีดแบบเห็นแล้วอุทานออกมาเลยว่า “ตูพลาดอีกแล้นนนนน มันส๊าว สาวววว” 555555555 กลับไปเน้นจิบอย่างเดิมดีกว่า ให้คุณผู้หญิงเขาเจิดกับตัวนี้เป็นดีที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น