วันอังคารที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Review: S.T. Dupont - Passenger for Men



S.T. Dupont - Passenger for Men

หนึ่งในแบรนด์เครื่องประดับที่อาจจะไม่ค่อยเป็นที่รู้จักมากในบ้านเรานักก็เถอะ แต่ผลิตน้ำหอมออกมาได้คุณภาพจัดเต็มมากมายก่ายกอง แถมมีคลาสมากเลยทีเดียวที่จะสร้างเสน่ห์ทางด้านกลิ่นให้แก่ผู้สวมใส่ หนึ่งในนั้นคือ Passenger for Men ครับ 

เรียกกันตรงๆ ได้เลยว่าเป็นน้ำหอม “#คุณหลอกดาว” ในด้านดีมากๆ เพราะช่วง Top Notes ถ้าดมกลิ่นกันแค่นี้อาจจะไม่ได้เงินคนซื้อไปได้ง่ายๆ และพาลคิดว่าน้ำหอมตัวนี้คงมาแบบใสๆ Aquatic ในแบบที่เหมือนกับตัวอื่นแถมกลิ่นเปิดยังหอมสู้ตัวอื่นไม่ได้เลย เพราะกลิ่นซิตรัสกับใบไวโอเล็ตในช่วงต้นมันผสมผสานออกมาเป็นกลิ่นออกทางน้ำใสสะอาดหอมบางๆ จางๆ ซึ่งอยู่นานถึง 30 นาทีกันเลย ถ้าจะตัดสินใจกันเพียงแค่นี้ ก็น่าเสียดายไม่ใช่น้อย เพราะหลังจากนี้การสับขาหลอกให้เห็นความเก๋ของน้ำหอมตัวนี้จะเริ่มเดินเครื่องกันที่ Middle Notes แล้ว เพราะกลิ่นกระวานที่เย้ายวนจัดเต็มกับพริกไทยสีชมพูที่หวานดึงดูด และลาเวนเดอร์ที่หอมนุ่มนวล ผสานกันออกมาจนโทน Aquatic ตอนต้นมันหายไปหมด กลายเป็นช่วงที่จัดเต็มกระจายได้ดีมากตีขึ้นให้ได้รับรู้กันเต็มๆ โทนกลิ่นมีความเซ็กซี่มากเลยทีเดียว โดยไม่ได้ยั่วยวนแบบโต้งๆ เหมือนผู้ชายเท่ห์ๆ แต่งตัวดีๆ แต่เซ็กซี่อย่างบอกไม่ถูกยังไงยังงั้น ซึ่งช่วงกลางนี้จะดำเนินไปยาวพอสมควรประมาณ 4 ชม. ได้เลย และคราวนี้ไม่มีคำว่าแรงต้นแผ่วปลายเลย มีแต่แรงขึ้นเรื่อยๆ จนเป็นซูเปอร์ไซย่าขั้นสุด เพราะช่วง Base Notes จะเป็นช่วงกลิ่นจะกระจายได้ดีสุดๆ หอมกระจายไปด้วยความอบอุ่นของโทนวู้ดดี้และเย้ายวนของกำยาน มีกลิ่นโทน Spicy ช่วงกลางมาแจมยิ่งปล่อยของกันแบบให้คนใส่ปลื้มปริ่มกันได้เลย นี่แหละครับถือว่าเป็นน้ำหอมที่ไม่สามารถตัดสินได้จากการดมแค่ช่วง Top เพราะเรียกได้ว่าคุณหลอกดาวไม่พอขออีกวลีว่า “มาทีหลังดังกว่า” เสียด้วยซ้ำไป

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศวัยตั้งแต่ทำงานเป็นต้นไปครับ กลิ่นเนี้ยบพอสมควร เย้ายวนกำลังงามแบบไม่ต้องถอดเสื้อผ้า สามารถใส่ไปทำงานได้ ใส่ออกงาน พบปะผู้คน ยิ่งถ้าใส่ไปหาแฟน หรือไปจีบใครแบบหรูๆ นะ เคลิ้มกันได้เลยทีเดียว เพราะกลิ่นมันเย้ายวนมากจริงๆ ไม่เหมาะกับใส่ออกกำลังกาย หรือไปเต้นคันหูนะครับ แต่ใส่เที่ยวกลางคืนได้สบายๆ แบบว่า 3 ทุ่มยังไม่เต้นแบบพวกเด็กๆ หรอก เพราะพี่จะจัดเต็มโชว์ออฟตอนตี 1 อะไรประมาณนี้

ความทน – มากกกกกกกกก เกิน 8 ชม. ขึ้นไปสบายๆ

การกระจาย – สับขาหลอกแบบไม่กระจายเลยไม่ช่วง Top กระจายดีมากช่วง Middle และกระจายดีสุดๆ ในช่วง Base ปล่อยเสน่ห์กันเต็มที่ ไม่ว่าจะสถานการณ์ไหนก็ตาม

ทิ้งท้าย – น้ำหอมตัวนี้เป็นข้อพิสูจน์ชัดเจนครับว่า “ถ้ามองกันแค่ผิวเผิน ก็อาจจะไม่รู้ได้ว่าที่เหลือที่เรายังไม่เห็นมีดีและเจ๋งมากกว่าที่คิด” คมกันตรงนี้ พูดเลย!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น