วันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Review: Azzaro – Twin for Men


Azzaro – Twin for Men 

ถือเป็นหนึ่งในแบรนด์ดังในเรื่องน้ำหอมเลยทีเดียวครับ โดยเฉพาะรุ่น pour Homme ที่แจ้งเกิดและโด่งดังมาเป็นเวลานาน และทำให้แบรนด์นี้เป็นที่รู้จักทั่วโลก ยิ่งมีรุ่น Chrome ออกมาอีกยิ่งเสริมทำให้แบรนด์นี้ดังขึ้นไปอีกในแง่ของน้ำหอมที่ใช้ได้ทุกเพศทุกวัย จนมี Flanker ออกมามากมายเต็มไปหมด แต่ผมขอข้าม 2 รุ่น ที่กล่าวไว้ข้างต้นก่อนครับ เพราะดังขนาดนั้น จะกลับมาพูดถึงอีกเมื่อไหร่ก็ได้ เลยขอมาที่รุ่นขวดสวยแนวๆ เหมือนหูโทรศัพท์อย่างรุ่นนี้ก่อนดีกว่าครับกับ Twin for Men

รุ่นนี้จะมีทั้งฟากฝั่งหญิงและชายออกมาคู่กันนะครับ ออกแนวหยินหยางชัดเจน โดยรุ่นของฝั่งชายจะเปิดตัว Top Notes ด้วยความหอมสดชื่นแบบผลไม้กลั้วซิตรัสเลยครับ กลิ่นแอปเปิ้ลเขียวผสมกับส้มและมะกรูดทำออกมาได้สดชื่นและรื่นเริงในเนื้อกลิ่นมาก มีโทนกลิ่นแน่นๆ อยู่บ้างให้พอรู้สึก แต่ออกแนวเป็นฉากหลังปูพื้นมากกว่าไม่ได้เด่นนำนัก และเมื่อเข้าสู่ Middle Notes คราวนี้บอกกงๆ ผมฟินมากกกกกกสำหรับกลิ่นในช่วงนี้ไม่อยากให้หายไปเลย เพราะกลิ่นแน่นๆ ที่เป็นฉากหลังในช่วงต้นจะเปิดตัวออกมาเต็มๆ เลย คือ อัลมอนด์ แต่กลิ่นที่ได้ไม่ใช่อัลมอนด์แบบขนมเลย เพราะมีกลิ่นของลูกจันทน์เทศมาตัดความครีมมี่ออก กลายเป็นกลิ่นอัลมอนด์นุ่มๆซ่าๆ ยังมีโทนผลไม้บางๆ ให้จับได้อยู่แต่จะให้ความรู้สึกเจ้าชู้หน่อยๆ ในความนิ่งขรึมมืดๆ ของโทนวู้ดดี้ที่รองพื้นอยู่ด้านหลัง ได้อารมณ์ Contrast กันได้อย่างดีมาก เหมือนผู้ชายอยู่ในบาร์ที่มืดๆ ก็จริงแต่ดูโดดเด่นชวนมองอย่างบอกไม่ถูกจนต้องเพ่งแล้วเพ่งอีก ซึ่งโทนวู้ดดี้ที่อยู่ในช่วงกลางจะมาเชื่อมกับ Base Notes กับกลิ่นโทนนุ่มอบอุ่นและเย้ายวนชวนให้เข้าใกล้ให้เห็นชัด และได้กลิ่นที่ชวนคลุกวงในแบบกำลังงามไม่โจ่งแจ้งของพิมเสนและไม้จันทน์หอมที่ทำหน้าที่ได้ดีจริงๆ ที่สำคัญอัลมอนด์กลิ่นโปรดยังตามลงมาทำให้กลิ่นออกทางหวานกำลังดีเรียกแขกได้ไม่น้อยและไม่โฉ่งฉ่างแต่ประการใดจนกว่าจะหายไปจากผิวครับ

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศวัยมหาลัยเป็นต้นไป กลิ่นอยู่ระหว่างความความเป็นทางการ เจ้าชู้เงียบฟาดเรียบไม่น้อย และความสดใสเลยทีเดียว สามารถใส่ไปทำงาน ไปเรียน ไปควงแฟนกระหนุงหนิงปล่อยรังสีความหวานให้ชาวบ้านเขาอิจฉาเล่น รวมถึงใส่ออกกำลังกายก็ได้อยู่ครับ แต่รอช่วงท้ายๆ จะดีที่สุด ส่วนเที่ยวกลางคืน จัดไปครับ กลิ่นเรียกแขกแบบไม่โจ่งแจ้ง ชวนให้เข้ามาค้นหาแบบนี้น่ะ มันช่วยเสริมบุคลิกคนใส่ให้ดูหล่อได้ดีเลยทีเดียว สำหรับคุณผู้หญิง แม้จะไม่ได้เหมาะมากแต่ก็สามารถใช้น้ำหอมตัวนี้ได้อยู่นะครับ เพียงแต่อาจจะสเปรย์ไม่มากจะทำให้คุณดูสดใสแบบหวานอมเปรี้ยวดาร์กๆ ได้อยู่ และไม่ดูเจ้าชู้เกินกว่าเหต

ความทน – ประมาณ 8 ชม. ขึ้นไปครับ ซึ่งบนผิวผมถึง 10 ชม. แทบจะทุกครั้งในการใส่ทำงานในห้องแอร์

การกระจาย – กลิ่นกระจายดีมากในช่วง Top และ Middle โดยจะค่อยๆ ดึงและเย้ามาเรื่อยๆ เป็นระยะให้มาดมกลิ่นใกล้ๆ ในช่วง Base ที่จะกระจายเป็นออร่าน่าคลุกวงในรอบตัวครับ

ทิ้งท้าย – เป็นขวดที่แนวอย่าบอกใครจริงๆ แถมกดไม่ยากด้วยนะครับ ควรค่าแก่การสะสมไว้เนียนคุยโทรศัพท์เล่นไม่ใช่น้อยเลย 55555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น