วันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Review: Alfred Dunhill - Dunhill Black


Dunhill - Dunhill Black

หลายๆ คนรู้จักแบรนด์นี้เป็นอย่างดีแน่ๆ เพราะในเรื่องแฟชั่นและเครื่องประดับผู้ชายเท่ห์ๆ เนี้่ยบๆ ก็ไม่เป็นสองรองใครเลยทีเดียว พวกสูทนี่ดูสวยมาก แต่ราคาเห็นแล้วจะเป็นลม ซึ่งมองข้ามเสื้อผ้ามาหล่อที่กลิ่นกันแทนดีกว่าเพราะราคาพอไหวกว่าซึ่งไลน์น้ำหอมของแบรนด์นี้หลายๆ ตัวทำออกมาได้คุณภาพสมความแมนกันเลยทีเดียวหนึ่งในนั้นคือ Dunhill Black ครับ

แค่ Presenter ก็แมนขาดใจแล้วกับซูเปอร์แมน Henry Cavill ซึ่งเนื้อกลิ่นสื่อได้ถึงความแมน ลึกลับ น่าค้นหาได้ดีและ Ad นี้ก็สื่อได้ตรงกับตัวน้ำหอมได้ชัดเจน เพราะ Top Notes เปิดต้นกลิ่นกันมาด้วยกลิ่นออกโทนเขียวๆ ที่มีกลิ่นหนังนุ่มๆ เสริมกันมาทำให้ออกแนวสดชื่แบบบางๆ แต่ดูลึกลับสมชื่อว่า Black กำลังดี ไม่ได้ดำมืดจนน่ากลัวขนาดนั้น ซึ่งโทนกลิ่นในช่วงนี้มาเพียงไม่นานคราวนี้ได้เวลาของกลิ่นมะลิและลาเวนเดอร์ที่จะค่อยๆ โชยออกมาแบบที่ไม่ใสเลยในช่วง Middle Notes ซึ่งจะออกแนวลึกลับ Dirty เซ็กซี่ดึงดูด ออกแนวคล้ายๆ สบู่นิดๆ ที่กลิ่นออกมาทางนี้เพราะโทนวู้ดดี้อุ่นๆ รองพื้นได้แน่นๆ เลยทำให้กลิ่นไม่ออกไปในทางสาวเลย แมนจัดชัดเจน ก่อนจะค่อยๆ เปลี่ยนถ่ายไปสู่ Base Notes ที่โทนวู้ดดี้อุ่นๆ แน่นๆ จะมาเป็นฉากหลังให้โทนกลิ่นหนังกลับนุ่มๆ ขึ้นมาเด่น โดยยังมีอารมณ์น่าค้นหาและดึงดูด ติดความมาดแมนอยู่ครบเลย ถือว่าเป็นน้ำหอมที่กลิ่นแมนน่าค้นหาไม่ใช่น้อยๆ เลยครับ แต่อาจจะไม่ได้ลึกลับออกทาง Black มากขนาดนั้นก็ตาม

เหมาะสำหรับ - ผู้ชายหนุ่มทุกเพศวัยทำงานขึ้นไป เพราะกลิ่นนี้ออกเนี้่ยบครับ เหมาะสำหรับใส่ทำงาน ออกงานหรูๆ หน่อย หรือจะใส่ชิลล์ๆ ก็ได้ แต่ต้องเป็นชิลล์ๆ กับแฟนอะไรแบบนี้ แฟนจะได้เข้ามาอยู่ใกล้ๆ มากขึ้นดังภาพ หรือใส่เที่ยวกลางคืนก็ได้อยู่ครับ

ความทน - 6 ถึง 8 ชม. ครับ ไม่เกินนี้

การกระจาย - Dunhill Black ออกทางเป็น Skin Scent นะครับ กลิ่นไม่ได้กระจายมากเท่าไหร่ช่วง Top จะกระจายในระดับหนึ่งตีขึ้นให้ได้กลิ่นและจะลดระดับลงไปเรื่อยๆ จนติดผิว ประมาณว่ามาคลุกวงในผมสิครับ คุณจะได้ฟิน ไรงี้~

ทิ้งท้าย - กลิ่นนี้แนะนำลองที่ผิวก่อนจะดีกว่าซื้อเลยครับ เพราะถ้าคุณไม่ชอบกลิ่นแนวๆ Woody แน่นๆ อุ่นๆ อาจจะเบือนหน้าหนีก็เป็นได้ แต่ถ้าชอบตัวนี้จะทำให้ปลื้มได้ไม่ยากครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น